Chương 62

2.5K 41 3
                                    

Chương 62:

Sau khi đến bắc viện (bắc viện là nơi các tú nữ trong cung đưa đến đã từng ở đó) Lãnh Kỳ Lạc nhìn mọi ngõ ngách kiểm tra một lượt thiếu điều còn thiếu đào đất lên là chưa kiểm tra, không thể nào có chuyện người đột ngột biến mất như vậy được!

"Vương gia, mời người đến đây!" – Lão Thất là một trong những ám tín chủ lực đến bên cạnh nói, lãnh Kỳ Lạc ngước lên nhanh chóng hướng y bước đi.

Mọi ngươi cũng nhanh chóng đi theo.

"bẩm vương gia mời người đi theo!" – Lão Thất nhanh chóng đến bên giường bất ngờ nhảy lên đầu giường điều khiến mọi người không ngờ đến chính là tấm ván trên giường bất ngờ bật lên người rớt ngay vào bên dưới. Lãnh kỳ Lạc có chút ngoài ý nhíu chặt đôi mày cũng nhanh chóng tiến lên phía trước nhảy vào mật thất bên dưới. Không ngờ ngay chính trong vương phủ lại có một mật thất cuối mật thất dẫn thẳng ra bên ngoài bìa rừng sau núi! Sau khi thám thính một vòng quay lại Lãnh Kỳ Lạc băng khí càng đậm đặc hơn khiến mọi người xung quanh có phần hoảng sợ vô cùng đến thở mạnh cũng không dám chứ đừng nói đến là lên tiếng hỏi han.

Sau khi trở về Lãnh Kỳ Lạc cho người nhanh chóng rà soát khắp Vương phủ xem có còn đường hầm bí mật nào xuất hiện nữa hay không nhưng tuyệt nhiên ngoài nơi đó không còn bất kỳ đường hầm nào nữa. y liền cho người lấp lại ngây lặp tức. căn phòng có đường hầm đó chính là căn phòng ngày trước Phi yên ở, thật sự không ngờ được nhiệm vụ của Phi yên đến đây ngoài việc quấy rối mối quan hệ của hai người còn có công tác chính là việc này. Thật sự nằm ngoài dự kiến của y,

"bẩm Vương gia lão tứ cầu kiến!" – lão bát rụt rè lên tiếng.

"nói!" – lãnh Kỳ lạc bình thường đã lạnh nhạt hôm nay đặt biệt lạnh đến mức khiến người bên cạnh có cảm giác y chính là khối băng nghìn năm mới được khai quật.

"vương gia! Tiểu Minh đã được xuất đi tìm phát hiện ở phái đông xuất hiện một nhóm người lạ lùng hành tung cũng vô cùng kỳ lạ!" – Lão Tứ nói nhanh chóng, ánh mắt lãnh Kỳ Lạc lóe lên ánh sáng ngước nhìn.

"Tiếp!"

"hiện Lão tam đang theo chúng!" - Lão tam chính là người có kinh công giỏi nhất trong Ám tín, y theo dấu một ai thì đương nhiên sẽ không để mất dấu và cũng không để người đó phát hiện ra.

"đi!" – Lãnh Kỳ Lạc nhanh chóng đứng lên bước ra bên ngoài.

"Vương gia! Thế tử khóc mãi chúng nô tỳ....không có cách nào!" – Tình nhi rụt rè nói, vần mắt nàng cũng đỏ hoe lên vì sợ lo lắng cho chủ nhân của mình và hiện cũng vô cùng sợ hãi Lãnh Kỳ lạc, nàng có cảm giác không có vương phi ở đây Vương gia không khác nào một ác ma.

Nghe nói vậy bước chân của Lãnh Kỳ Lạc vội khựng lại, y quên mất đứa con trai nhỏ của mình cũng hoảng sợ không kém, y trông mông nương tử, y lo lắng thì đứa bé còn nhỏ cũng vô cùng cần mẹ trãi qua chuyện ban nãy đương nhiên vô cùng cần mẫu thân.

"mang thế tử đến đây! Mọi người ra ngoài đợi đi!" – Lãnh Kỳ Lạc thấp giọng nói. Phong nhi nhanh chóng được bế vào trong, gương mặt phúng phính ướt hết cả nước mắt, vừa nhìn thấy Kỳ Lạc đứa bé vội vàng kiềm nén nước mắt lại.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now