Chương 49: diễn trò không đổi sắc mặt

2.9K 50 3
                                    

Chương 49:

<bộp> <bộp>

"Nhan Diệp Doanh, nàng đang hành hung Hoàng Thất đó!" – Lãnh Kỳ Lạc từ tường viện nhảy vào cửa sổ liền nhìn thấy đồ vật liên tục bay về phía mình.

"quá quắc, nói thiếp quá quắc sao? Còn nói thiếp xấu xa như vậy!" – Nhan Diệp Doanh bừng bừng giận dữ, tay vẫn còn đang cầm chiếc bình hoa chuẩn bị ném đi.

"trên tay nàng đang cầm chiếc bình Vua ngự ban không được ném!" – Lãnh Kỳ Lạc hằn giọng nói, nghe y nói vậy Nhan Diệp Doanh nhìn chiếc bình rồi đặt xuống, hầm hực ngồi xuống bàn uống trà.

"đây là ý tưởng của ai bây giờ lại trách ta!" – Lãnh Kỳ Lạc cười cười nhàn nhạt ngồi xuống, y không nghĩ nương tử của mình diễn nhập tâm như vậy, thì ra thật sự tức thật.

"của thiếp nhưng...chàng làm quá, còn ngồi chung bàn...!"

"ahaha vậy ra có người ăn giấm chua rồi!"

"ai thèm chứ!"

"rồi lỗi của ta, tất cả là tại ta...được rồi! khóc đến sưng mắt như vậy làm gì!" – Lãnh kỳ Lạc đưa tay lên lau nhẹ nhẹ mi mắt của Diệp Doanh.

"vở kịch này diễn đến bao giờ?" – Lãnh Kỳ Lạc nhíu mày, y thật sự rất khó chịu khi phải lén lút đến phòng nương tử của mình như vậy. đây là Thất Vương phủ là địa bàn của y nhưng y lại phải làm một việc không quang minh chính đại như vậy.

"đến khi bạch liên hoa kia lộ ra cái đuôi cáo!" – Lãnh Kỳ Lạc lắc đầu khi nghe Nhan Diệp Doanh nói , tiện thể ôm nàng vào lòng, ngươi vừa mới xôn xao ban nãy thì giờ này lại như con mèo nhỏ nằm trong lòng y ngoan ngoãn, khiến tâm tình của Lãnh Kỳ Lạc vô cùng tốt.

Nhan Diệp Doanh, con người nàng vô cùng kỳ lạ đặc biệt thật sự đôi khi khiến Lãnh Kỳ lạc vô cùng hứng thú muốn tìm hiểu thật sự người phụ nữ này có bao nhiêu điều đặc biệt.

......

"được lắm, bây giờ nàng đã thấy gả cho hắn là sai lầm chưa? Nếu như ngày trước chịu gả cho ta bây giờ nàng có phải được hưởng hạnh phúc hay sao! Nếu đã vậy, được ta sẽ tình nguyện mang nàng về bên ta, ta không quan tâm trước đây nàng ở bên ai chỉ cần nàng ở bên ta là được!" – đọc phong thư mà một ám vệ mang về đưa, Thái Tử lãnh Kỳ Song vô cùng hưng phấn, y nghĩ đến một ngày có thể được ở bên cạnh nhan Diệp Doanh mà trong lòng vô cùng vui sướng.

"báo với Phi Yên, làm tốt lắm, đẩy mạnh tay lên ta muốn mọi chuyện nhanh kết thúc!" – Lãnh Kỳ Song nói.

"Thái tử, thần hiểu!" – Ám vệ cúi người lui ra bên ngoài.

"Nhan Diệp Doanh, đợi đó rồi nàng sẽ về bên ta thôi, nàng không chạy thoát khỏi tay ta được đâu Nhan Diệp Doanh!"

....

Chuyện ồn ào trong Thất Vương phủ được truyền trực tiếp vào cho Hoàng hậu cho nên tâm tình của bà có phần vui vẻ lại cho người ban thưởng thêm cho Thất Vương phủ không ít đồ bổ dưỡng thân dưỡng thần khiến cho Nhan Diệp Doanh trốn trong phòng cười không ngớt, nhưng bên ngoài lại biểu cảm phẫn uất không thể dàn xếp được.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now