Chương 56

2.6K 50 1
                                    

Chương 56:

"bẩm Vương gia đôi vợ chồng kia là a Ngu cũng chính là gia đình bà con xa của Thái tử phi! Thuộc chi khá xa gia cảnh khá khó khăn, có 2 đứa con được 5 và 3 tuổi hiện đang sống cùng với phụ mẫu già, a Ngu tuy là lao động chính trong nhà nhưng thường xuyên mê cờ bạc đánh đập vợ con. Cách đây vợ aNgu có mang thai nhưng không ai nhìn thấy đứa bé! Hàng xóm xung quanh nói có lần nghe tiếng đứa bé khóc nhưng chưa ai nhìn thấy nó. Sau đó aNgu có nói đứa nhỏ bị chết yểu và mang chôn đi!" – Lão bát thấp giọng báo cáo chi tiết mọi chuyện cho Lãnh Kỳ Lạc. y trầm mạc nghe xong đoạn chỉ nhếch nhẹ khóe miệng.

"cử người đi bảo vệ gia đình họ!" – Lão bát nghe lệnh thấp người cúi chào rồi lui ngây ra bên ngoài.

"Thái tử phi thật sự có bản lĩnh này!" – Lãnh Kỳ lạc tặt lưỡi ca thán. Lãnh Kỳ Lạc quyết định không nói chuyện này cho Nhan Diệp Doanh biết, y biết với tính cách của Diệp Doanh chắc chắn sẽ không ngồi yên để mọi chuyện diễn ra êm đềm như vậy, cho đến hôm nay Lãnh Kỳ lạc cũng vẫn không hiểu lý do vì sao nhan Diệp Doanh lại có mối thù vô cùng sâu sắc với Lãnh Kỳ Song đến như vậy.

Đúng như những gì Lãnh Kỳ Lạc dự đoán không lâu sau có 1 toáng thích khách đến muốn dùng ngọn lửa thiêu cháy tất cả mọi người trong gia đình a Ngu, nhưng may mắn người của Ám tín cử đi đã kip ra tay cứu sống được người thiếu phụ trẻ cùng 2 đứa bé, tên aNgu xấu xa đã bị ngọn lửa thiêu rụi, phía Ám tín còn làm ra hiện trường giả 4 xác người lớn 2 xác trẻ em để mọi người đều tin tưởng cả nhà họ đều đã không còn nữa. về phần người thiếu phụ cùng 2 đứa trẻ được đưa đến một nơi bí mật chăm sóc tận tình.

Kinh thình sau đó vô cùng yên ắng như thể biển cả yên bình trước một cơn bão lớn sắp ập đến.

"Vương phi dạo gần đây người thường xuyên chóng mặt có cần gọi thái y!" – Tính nhi bên cạnh đỡ Diệp Doanh đang mang chiếc bụng to tướng đi dạo hậu viện.

"không cần có lẽ do ta thể trạng yếu kém nên thiếu máu thôi! tháng trước thái y đã thăm khám nói vẫn bình thường cơ mà."

"nhưng nô tỳ thấy nương nương ngày càng xanh xao, sắc mặt cũng không tốt. người thường xuyên không them ăn, ban đêm lại còn không ngủ được như vậy thật sự không có được bình thường!"

"đâu có đến mức như vậy! em làm quá lên rồi! ta hiện không giúp gì được cho Vương gia, không nên mang thêm rắc rối! còn ít tháng nữa đã lâm bồn không nên quá khoa trương!"

"nhưng mà!..."

"ta mệt rồi qua đó ngồi một lúc ngươi đừng nói nữa!" – Nhan Diệp Doanh đưa tay cản Tình nhi rồi chỉ phía đình nghỉ nói.

"ta hơi khát em đi lấy ít nước cho ta!"

"dạ vâng!" – Tình nhi cúi người nhanh chóng rời đi.

Nhan diệp Doanh nhìn dáng dấp nhỏ bé của Tình nhi rời đi rồi cúi đầu nhìn bụng mình, quả thật dạo gần đây càng ngày càng mệt mỏi, những ngày gần đây thỉnh thoảng bụng lại đau nhói, nàng nhớ kiếp trước mama tổng quản trong cung từng nói khi sắp lâm bồn bụng sẽ có những cơn đau như vậy kéo dài từ vài tháng cho đến ngày sanh nên nàng cũng coi như đó là chuyện bình thường. hiện bụng nàng hơi khá khó chịu có lẻ do đi nhiều quá nên vội vàng ngồi xuống nghỉ ngơi, nhưng bụng vẫn cứ đau càng lúc càng tăng Nhan Diệp Doanh nhận ra vô cùng bất thường nhìn quanh không thấy ai nên vội tự đứng lên quay trở về sau đó bao trùm lấy nàng là một màng đen tĩnh mịch.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now