Chương 52: độc sủng

3.2K 54 6
                                    

Chương 52: độc sủng

Lãnh Kỳ Song bị cấm túc trong Đông cung vô cùng tức giận, đến hiện tại y vẫn không hiểu tại sao mình lại xuất hiện trong viện của Phi Yên, con bài đưa vào trong Thất Vương gia cũng tự nhiên bị loại bỏ.

<rầm!> -Lãnh Kỳ Song càng suy nghĩ càng cảm thấy tức giận.

"Thái tử!" – cận vệ thân cận bên cạnh thái tử cúi người run rẩy nói.

"ta chưa trách phạt ngươi, tại sao ngươi lại không ở đó quan sát!" – Lãnh Kỳ Song sắc lạnh quay quắc lại, ánh mắt độc ác nhìn người cận vệ đang cúi người yên lặng.

"lúc đó đột nhiên có người của Ám tín xuất hiện, nô tài vội vàng đuổi theo...không nghĩ lại như vậy!" – cận vệ nói. y đang quan sát thì đột nhiên xuất hiện ám vệ của Ám tín nên đuổi theo và không quan sát được chuyện gì đã xảy ra..

"Phi Yên đâu rồi?" – Lãnh Kỳ Song trầm giọng nói.

"bẩm Phi Yên cô nương đang được sắp xếp trong viện của Nhan di nương ngày trước!" – cận vệ nói.

"ai sắp xếp như vậy!?" – Lãnh Kỳ Song vừa nghe liền nhíu mày.

"bẩm là Thái Tử phi!"

"ngươi lui ra đi!" – vừa nghe bẩm báo gương mặt Lãnh Kỳ Song liền sa sầm xuống. Thái tử phi bình thường trước đây đều tương kính như bưng với y. luôn luôn giữ vững mọi nguyên tắc nhất định nhưng từ chuyện của Nhan Diệp Dung y đã nhận thấy Thái tử phi của mình không đơn giãn như những gì thể hiện ra bên ngoài.

Cầm bức thư tín trên tay đọc xong khẽ nhíu nhíu mày. Bên phía xưởng binh khí đã có câu trả lời đồng ý cung cấp số lượng binh khí như vậy cho phía Cát Lang Sa nhưng với điều kiện cần cho họ thời gian ít nhất 4 tháng nữa để chuẩn bị nguyên liệu. Lãnh Kỳ Song không hiểu vì sao Ám tín lại có hành động thay đổi thái độ như vậy, trước đây không có ý hợp tác nay lại chủ động thương thảo.

"Thái tử!" – Phi Yên đứng bên ngoài thư phòng nhẹ giọng cất tiếng gọi.

"có chuyện gì?" – Lãnh Kỳ Song bên trong nói ra, y không có ý cho nàng ta vào đây. Thái tử điện hạ Lãnh Kỳ Song có một nguyên tắc bất di bất dịch chính là không muốn cho hậu viện của y vào thư phòng này.

"Phi Yên có việc cần cầu kiến! Không biết khi nào Thái tử có thời gian kính xin cho Phi Yên được gặp mặt!" – Phi Yên vẫn nhã nhặn nói, quả thật nàng ta được nuôi dạy khá tốt.

"nàng về phòng đi một lát ta sẽ đến gặp nàng!"

"dạ Phi Yên xin cáo lui chuẩn bị nghênh tiếp gia!"

<rầm!>

"giỏi cho một Phi Yên, dẹp đi một Nhan Diệp Dung lại xuất hiện một Phi Yên!" – Thái tử phi sau khi nghe bẩm báo lại liền nổi cơn thịnh nộ, thức ăn chuẩn bị sẵn trên bàn nghênh đón thái tử bị nàng hất tất cả xuống đất, mọi thứ đổ văng tứ tung.

"Thái tử phi người phải bình tĩnh!" – ma ma bên cạnh nhanh chóng tiến lên khuyên nhủ.

"làm sao ngươi nói ta bình tĩnh, chuyện trước vừa qua chưa được bao lâu yên ổn nay lại xuất hiện thêm một người dùng nhan sắc thủ đoạn leo lên giường thái tử! hứ!"

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now