Chương 63

2.6K 36 0
                                    

Chương 63:

"nàng muốn đi đâu!" – nghe giọng nói phát lên khiến Nhan Diệp Doanh cả kinh. Có chết đi sống lại nàng cũng không bao giờ quên được giọng nói này Lãnh Kỳ Song.

"Thái tử...à không bây giờ không nên gọi ngươi như vậy nữa! tại sao lại bắt ta đến đây?" – Nhan Diệp Doanh đứng lên đối mặt Lãnh Kỳ Song.

"Doanh nhi nàng hoảng sợ sao? ta xin lỗi đã làm nàng sợ! nàng có thích nơi này không? ta đặc biệt dành cho nàng đó, mọi thứ đây đều là ta tẩng mẫn chọn cho nàng nàng có vui không?" – Lãnh Kỳ Song không quan tâm đến thái độ phòng ngự của Nhan Diệp Doanh cười nói vui vẻ nhìn xung quanh.

"Chủ nhân, nương nương không chịu cho a Kiều hầu hạ!" – A Kiều uất ức nói, nàng ta sợ bị la rầy.

"không sao a Kiều, nàng ấy ngạc nhiên quá độ thôi! ngươi lui ra ngoài đi!" – Lãnh Kỳ Song cười nhạt nói.

"không a Kiều ở lại với ta!" – Nhan Diệp Doanh hốt hoảng khi Lãnh Kỳ Song kêu a Kiều ra ngoài như vậy chỉ còn mình nàng và y trong phòng thật sự vô cùng bất tiện.

"nàng không phải lo lắng chỉ sao ngày mai thôi sau khi thiên hạ là của ta, nàng cũng là của ta cho nên hôm nay ta không gấp gáp hahaha chỉ nghĩ đến thôi ta đã rất phất khích! Doanh nhi nàng sẽ thành hoàng hậu của ta, nàng có thấy vui không?" – Lãnh Kỳ Song cười nói.

"lãnh Kỳ Song ngươi điên rồi, bổn Vương phi đã được gả cho lãnh Kỳ Lạc, ngươi chớ có những suy nghĩ điên khùng như vậy!"

"khi thiên hạ này của ta thì sẽ theo luật của ta! Ta muốn nàng làm hoàng hậu thì nàng sẽ làm hoàng hậu! nàng đừng hồng chạy thoát khỏi ta!"

"ngươi điên rồi, thả ta ra ngươi nghĩ ngươi nhốt ta như vậy là ta sẽ ưng thuận hay sao?"

"nàng nói gì vậy! ta không bao giờ đối xử với nàng như vậy, ta yêu nàng còn không hết làm sao lại đối xử với nàng như vậy cơ chứ! Ta chỉ để nàng tạm đây thôi!" – Lãnh Kỳ Song vừa nói vừa tiếng lại gần Nhan Diệp Doanh, ánh mắt y nhìn nàng sâu thẫm khiến Nhan Diệp Doanh rùn mình vì sợ hãi và ghê tởm.

"Lãnh Kỳ Song ta cho ngươi biết ta rất căm hận ngươi, ghét ngươi nên ngươi đừng hồng ta chấp nhận!"

"nàng yên tâm chỉ cần ngày mai nàng sẽ phải chấp nhận nguyện bên cạnh ta mãi mãi!" – lãnh Kỳ Song cười lớn như không quan tâm những gì Nhan Diệp Doanh nói.

"không bao giờ ngươi yên tâm chuyện đó sẽ không bao giờ!"

"Doanh nhi nàng đừng chọc ta, nàng có biết ta yêu nàng như thế nào không? nàng có biết ta luôn nghĩ đến nàng hay không? Nàng có biết hiện tại ta muốn ôm nàng vào lòng nhiều biết bao nhiêu không?" – Lãnh Kỳ Song vừa nói vừa tiến lại gần Nhan Diệp Doanh, nàng ta bị ép lui lại sau đụng phải giường mất thăng bằng ngã lên đó.

"mùi thơm này thật sự khiến ta lưu luyến không rời!" – Lãnh Kỳ Lạc đến gần hít hà bên tai nàng.

"nếu ngươi còn làm thêm chuyện gì nữa ta sẽ chết trước mặt cho ngươi xem!" – Nhan Diệp Doanh lấy cây trâm cài tóc trên đầu kề lên cổ nói.

"Doanh nhi nàng không nên hư như vậy! trầy làn da trắng mịn đó thì không được đâu!" – Lãnh Kỳ Song có chút ngoài ý đứng lên cả kinh nhìn chiếc trâm trên cổ nàng thấp giọng nói.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangOnde histórias criam vida. Descubra agora