Chap 26 : Đau - hận - tình yêu - độc ác

1.1K 43 12
                                    

   Shinichi ôm lấy cả thân hình bé nhỏ, mảnh khảnh của người con gái hắn yêu. Hắn hận, hận bản thân ngu ngốc quá, vô dụng quá, để cô bị ủy khuất như vậy, để cô phải khóc như vậy, mà không thể bảo vệ cô. 
  Ran vẫn khóc, tay vẫn chạm vào những tro tàn của cha mẹ cô. Saguru và Shiho bước vào, Kazuha, Aoko, Kaito và Heiji đứng ở xa. Những con người lãnh đạm, mạnh mẽ thường ngày, bây giờ lại buồn đến vậy. Người đau nhất, là người con gái bất hạnh nhất, là người con gái được nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến, kính trọng và ghen tị nhất, cũng là người con gái lạnh lùng nhất - đang khóc. Khóc chia thành 2 loại, khóc vì quá vui và khóc vì quá đau. Ran sẽ chẳng bao giờ có tình huống khóc vì quá vui. Bao nhiêu năm nay trái tim cô chỉ có hận thù và trả thù. Phải trả thù! 
   Saguru ngồi xuống, đưa tay ôm lấy Ran. Khuôn mặt điển trai thường ngày bây giờ cũng nhạt nhòa, nỗi buồn chiếm lấy tất cả cảm xúc. 

" Anh xin lỗi em. Anh vô dụng. Không thể bảo vệ hài cốt cha mẹ tốt...." 

  Ran vẫn khóc. Shiho đặt xuống một chiếc lọ phỉ thúy trắng khác. Ran đẩy nhẹ Saguru ra, lau đi hàng nước mắt trên khuôn mặt khuynh quốc của mình, cô đưa tay bốc từng nắm tro tàn đặt vào lọ, đến khi bàn tay cô chà vào sỏi đá mà có nhiều vết xước, rớm máu. 

  " Em mau dừng lại!Ran!" Shinichi giữ lấy tay cô, đôi mắt tím tro cứ như vô hồn. Cô hất tay hắn, tay vẫn tiếp tục bốc những đám tro cho đến khi hết. 
   Cô đứng dậy, đôi mắt lạnh nhạt, vô hồn nói : 

" Anh.. Đưa em tới nơi đó. Em muốn đưa cha mẹ đến đó !" Ran nói với Saguru, sau đó lặng lẽ bước đi, bước qua hắn, bước qua mọi người . Khuôn mặt bây giờ không còn chút sức sống. 
   Saguru hiểu ý, liền đi theo cô. Cả hai lên chiếc BMW của anh rồi lái xe đi. 

" Chị biết họ đi đâu không?" Aoko hỏi 

" Chị biết. Nhưng chúng ta nên bí mật đi" Shiho trả lời, mọi người gật đầu rồi lấy xe đi theo xe Shiho 

~~~~~ Hồ Ashi ~~~~~ 

  Saguru trèo lên thuyền, đỡ Ran xuống. Anh lái thuyền dần rời xa bờ, tới gần giữa sông, Ran đứng dậy, nhận lấy đôi găng tay trắng từ Saguru, cô đeo vào và bắt đầu bốc từng nắm tro cốt khuếch tán lên trên mặt hồ. Hồ Ashi là nơi cha mẹ cô thích đến nhất, là nơi diễn ra buổi hẹn hò đầu tiên của họ (Au chém nhá). Từ hồ Ashi có thể ngắm được núi Fuji và một rừng các loại cây : phong cổ thụ, phong lá đỏ, phong lá vàng, hoa anh đào, hoa anh đào trắng, thông cổ thụ,... với những tán lá rộng nhiều màu sắc, tạo nên một bức tranh thơ mộng mà cũng ảm đạm không kém. Bởi không khí yên tĩnh của nó, vậy nên có cái tên Ashi  (chém tiếp) 

 Bởi không khí yên tĩnh của nó, vậy nên có cái tên Ashi  (chém tiếp) 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ShinRan] Tôi yêu em !!! Tiểu thư băng giá ~ EmilyWhere stories live. Discover now