Chia sẻ nhỏ...

667 30 42
                                    

  Chào các bạn, tớ là Emily. Sở dĩ nếu như thường lệ, hôm nay là chủ nhật, tớ sẽ up một chap truyện. Nhưng cả ngày hôm nay tớ phải đi học, đúng 19h53 tớ về đến nhà, bữa sáng, bữa trưa cũng chưa kịp ăn đã phải đi học. Buổi sáng ròng rã 5 tiết học không có giải lao, buổi chiều 4 tiết cũng vậy, tớ cũng đi học thêm nữa nên mệt muốn rã rời rồi.
   Nói thật tớ rất mệt, buổi tối thức tầm hơn 11h để hoàn thành bài tập, sáng lại dậy khoảng 3-4r sáng học thuộc bài, thực sự tớ rất đau đầu. 
  Hôm nay, tớ chỉ muốn lên hỏi các bạn, và muốn nói rằng, các bạn có ý kiến khen chê gì về truyện tớ viết, làm ơn hãy nói hết ra được không? Đừng sợ tớ sẽ như thế nào, tất cả ý kiến của các bạn tớ đều đọc và tiếp thu, mong các bạn hãy chia sẻ cùng tớ. 
   Hôm qua, tớ mới lên coi wattpad một chút, tớ có một đề nghị được cover lại fanfic Sủng phi của Nam vương lãnh khốc, tớ rất vui. Tớ chưa bao giờ đánh giá cao truyện tớ viết, tớ nói rất thật lòng, nhưng thực sự lúc đó tớ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tớ tham gia Wattpad vào ngày 17-02-2018, và bắt đầu up truyện tại đây, lúc đó tớ chỉ là một cô gái 13, 14 tuổi, dám đăng truyện, tập viết truyện trên Wattpad, tất nhiên kinh nghiệm sẽ còn thiếu, sai sót cũng không tránh được. Tớ luôn nói rằng tớ tiếp thu tất cả ý kiến của các bạn, các bạn có thể nào thật lòng nói cho tớ biết được không? Coi như tớ xin các bạn vậy! Nhiều lúc nghĩ đến tớ rất buồn, khi fic này đạt 1k vote, tớ cực kì hạnh phúc luôn ấy, như kiểu được tiếp thêm động lực rất lớn. Các bạn có thể nào chia sẻ cùng tớ được không?
  Mặc dù bây giờ tớ 15 tuổi rồi, cái độ tuổi mà trưởng thành rồi thì không phải, mà trẻ con quá thì không đúng, sự đời tớ còn chưa nếm trải hết, kinh nghiệm thì cũng không nhiều, tớ phải học hỏi rất nhiều Author khác. Cũng cảm ơn các bạn đã đọc truyện của một cô gái 15 tuổi thiếu kinh nghiệm như tớ. 
   Hôm nay tớ lên đây, đọc được một thông báo trên bản tin, là lúc vừa đi học về. Cảm ơn em ShihovsIno đã chia sẻ, góp ý thật lòng cho tớ biết.  Lúc này tớ mới biết rằng, thực sự tớ còn quá non nớt trong việc viết truyện, tớ cũng tự nhận mình viết truyện chẳng hay, nói chung là nhạt như nước ốc, các bạn đã chấp nhận đọc truyện của tớ khiến tớ cảm thấy mình cần phải cố gắng hơn. Có khi bữa tối hôm nay tớ cũng không kịp ăn rồi, vì hiện tại tớ đang viết đã là 20:32pm rồi.
   Hay nói thế này vậy, các bạn hãy nói thật lòng một lần cho tớ biết được không? Tớ thực sự rất muốn nghe. Thứ 4 ngày 08-05 tớ sẽ thi học kì và chính thức chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh, tớ chỉ còn ngày mai, sau 7r đi học thêm về có 15p rảnh, tớ sẽ lên đọc và rep từng comment của các bạn, làm ơn hãy chia sẻ cho tớ biết. 
    ShihovsIno, cảm ơn em đã nói cho chị biết, để chị biết bản thân mình đang ở đâu để cố gắng. Ý kiến của em chị sẽ tiếp nhận. Chị đăng mấy ảnh này, không hề có ý bốc phốt gì em hết, chỉ làm ví dụ đầu tiên cho mọi người. Nhiều lúc tớ ước các bạn thực lòng như em ấy, tớ thực sự rất vui vì truyện của tớ được đọc và được ủng hộ. 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  Ảnh tớ lấy điện thoại, dùng cam thường chụp màn hình laptop nên sẽ hơi khó nhìn một chút, các bạn thông cảm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  Ảnh tớ lấy điện thoại, dùng cam thường chụp màn hình laptop nên sẽ hơi khó nhìn một chút, các bạn thông cảm. Tớ phải cảm ơn em ấy vì đã cho tớ biết, tớ đang ở đâu, và phải nỗ lực thế nào? 
  Tớ mong các bạn có thể thành toàn cho tớ. Cảm ơn sự nhẫn nại của các bạn khi đọc xong part này. Dù có thế nào, tớ cũng yêu quý tất cả các bạn, mong các bạn có thể hiểu được tấm lòng của tớ! Hợp tác cùng tớ nhé!?  

                                    Thân ái ~ Emily-SR 
                                  {05/05/2019|20:43pm}
  Tớ thực sự cảm ơn các bạn rất nhiều, nếu không có các bạn, có lẽ tớ cũng không được như vậy 
   

[ShinRan] Tôi yêu em !!! Tiểu thư băng giá ~ EmilyWhere stories live. Discover now