Chap 41 : Gặp vấn đề

808 36 16
                                    

   Saguru và Shiho đang ở Pháp cũng phải gấp rút quay về nước, vì tập đoàn Mori xảy ra vấn đề. Bí mật của tập đoàn liên tiếp bị bại lộ. 
  " Alo " 
 " Thưa giám đốc, hiện giờ tình hình rất gấp rút. Bức bối " 
 " Được! Cố gắng cầm cự, tôi sắp về rồi " 
 " Anh, sao rồi?"  -
Shiho hỏi
 " Mori liên tiếp bị rò rỉ tài liệu cơ mật, chắc chắn là có nội gián. Tập đoàn này là tâm huyết của ba anh, anh không thể để ba thất vọng " - Saguru thở dài
 " Anh đừng lo. Em nghĩ Ran sẽ làm gì đó!"  
 Cả hai người về biệt thự Mori, liền thấy Ran đang ở đó, tư thế vô cùng bình tĩnh, không có gì gấp rút cả. Anh chắc chắn việc này là do con bé động tay động chân. 
 " Em đúng là dọa người mà! Không thể nói để anh chuẩn bị tinh thần sao?" - Saguru trách cứ  
 " Sắp xảy ra cuộc chiến hắc đạo rồi, càng ít người biết thì càng tốt " - Ran nhàn nhạt nói
 " Bên Shinichi thì sao?" 
 " Bang Evil của Shinichi giờ đang liên thủ với BlackAngel. Mặc dù quân số rất tốt, vũ khí cũng thượng hạng, nhưng Ravens đã và đang liên thủ với Liên Minh Darkness cùng B.O (Black Organization), chúng ta e sẽ gặp bất lợi "
  " Em định làm gì?" 
 " Ban đầu em đã đoán được ông ta sẽ làm vậy. Rất nhanh thôi anh sẽ nghe tin Liên Minh Darkness sụp đổ"  
 Cả Saguru và Shiho đều lấy làm bất ngờ. Một thiếu nữ 20 tuổi, đã có thể điều khiển cả một bang phái hắc đạo. 
 " Hơn nữa, bọn chúng đang mở một cuộc tranh luận hòng tạm hòa một thời gian. Đã gửi thiệp mời tới tất cả các bang phái, nhằm liên thủ thêm và tạo thêm được bia đỡ đạn. Ông ta đã có tính toán" - Ran nói tiếp, trên tay là một tấm thiệp mời màu đen
 " Ông ta cũng không biết em là bang chủ của BlackAngel. Đến khi xuất hiện rồi thì thật không ngờ. Đảm bảo sẽ rất thú vị" 
 " Hôm đó chị đi với em"
- Shiho lên tiếng 
 " Không được! Rất nguy hiểm! Em sẽ nhờ chị giúp việc khác, được không ạ?" 
 " Vậy cũng được! Nhưng em phải cẩn thận"  

 " Được. Vậy anh chị giúp em việc này...." 
 ----Một lát sau----  
 " Anh chị sẽ giúp em, sau chuyện này thì kết thúc mọi chuyện, được không?" 
 " Được!Em sẽ cố " 
 " Akako, Ayako"
- cô gọi . Trong phòng liền xuất hiện thêm hai người nữa
 " Mai chúng ta sẽ đi tới đó,chuẩn bị thật tốt" - Ran nói
 " Dạ thưa boss!" - cả hai đồng thanh 
    Từ giờ, Ayako và Akako chính là những hộ tùng kiêm vệ sĩ bên cạnh Ran. Bình thường boss sẽ không dẫn theo ai. Lần này nhị tỷ, tam tỷ và tứ tỷ đều không đi, tất nhiên hai chị em cô phải đi rồi. Được đi cùng boss chính là vinh hạnh. 
 Còn nhớ lần thực tập đầu tiên : 
 " Thưa boss, tôi có chuyện thắc mắc" - Akako hỏi 
 " Được. Hỏi đi" - cô nói 
 " Tại sao ở cự li xa hay gần, đều phải nhắm một lần chính xác nhất." 
 " Viên đạn khi được bắn ra, thường sẽ di chuyển với vận tốc 900m/s, ở cự li gần, có thể dùng súng lục hoặc những súng ngắn, nhưng ở cự li xa, phải dùng súng trường. Đối phương sẽ luôn có sơ hở, nhưng phải linh hoạt, chúng ta chỉ có một lần bắn, vậy nên phải chọn đúng thời cơ. Mặt khác, nếu có gắn giảm thanh, thì càng phải linh hoạt hơn. Đã là sát thủ, cái cần nhất đó là bình tĩnh, và nhẫn tâm. Ra tay chần chừ, liền bị đối phương phát hiện và phản kích. Lúc đó hoặc ta sống địch chết, địch sống ta chết. Thắng làm vua, thua làm giặc. Tất cả đều phải ghi nhớ" 
 " Tôi đã hiểu! Cảm ơn boss" 
   
   Ngày hôm sau, cô cùng Akako và Ayako đến nơi hẹn gặp của hắc đạo. Shinichi cũng có mặt, nhưng không đi cùng Heiji và Kaito như lần trước, mà là 2 thủ hạ đắc lực của mình. Thời gian qua cứ nghĩ Shinichi bộn bề công việc, không có thời gian đến bang hội. Nhưng thật không ngờ chỉ một thời gian ngắn cô không có mặt tại bang, Evil đã trở thành bang phái ngang hàng với BlackAngel. Đến nơi thì hầu như tất cả các bang chủ bang phái có mặt đầy đủ, nhưng ai cũng đều đeo mặt nạ bí ẩn. 
  " Cảm ơn chư vị bang chủ đã phí chút thời gian tới buổi tranh luận hôm nay. Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi được đón tiếp các chư vị" - tiếng lão Demon cất lên trầm khàn 
  Mọi người gật đầu và khai tiệc. Tranh luận gì chứ? Đến để khoe khoang xỉa xói gây mất hòa thuận mới chính là mục đích thực sự của lão ta đây mà. 
  " Alo " - lão ta cầm điện thoại 
  " ......&*)*&^%%!^*&%)($......" 
  " Làm tốt lắm. Triệt để luôn đi" 
  " ....!#$&%^()*&^....." 
  " Tôi sẽ thưởng cho cậu. Kin " 
 Lão ta tắt máy, ánh mắt đưa về phía cô đang ngồi với thái độ hống hách, ngang nhiên và còn thâm hiểm nữa. Mặc dù không muốn nhưng cuộc chiến hắc đạo sắp diễn ra rồi. 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
    Mọi người có đoán được Kin trong truyện là ai không? Bật mí cho mọi người : 
- Đây là một nam phụ, đã từng rất yêu nữ chính (Ran) 
- Thủ hạ, sát thủ của bang Black Angel 
- Là em của Akako và Ayako 
- Làm nội gián.... 
  Chắc có lẽ mọi người sẽ đoán được rồi chứ! Nhân vật này ít xuất hiện, có lẽ mọi người quên mất rồi, nhưng nhờ nhân vật này và sự đóng góp đó, làm tô điểm hơn cho nữ chính và nam chính đó. 
    Truyện này lắm hoàn rồi, khoảng 5-6 chap nữa (au dự kiến là vậy) hoặc có thể nhiều hơn là có kết cục. Mọi người có thích ngoại truyện không? 


[ShinRan] Tôi yêu em !!! Tiểu thư băng giá ~ EmilyWhere stories live. Discover now