Chap 45 : Lấy thuốc giải

684 35 15
                                    

  Với lọ thuốc giải chưa hoàn thành hoàn toàn này, chỉ có thể duy trì mạng sống của hắn đến mức tối thiểu nhất, không thể loại bỏ hoàn toàn độc tố trong cơ thể. Mặc dù biết Gin là một kẻ gian xảo, nguy hiểm, nhưng cô vẫn muốn thử một lần. Vì người đó! 
  Tới bệnh viện, Shiho là bác sĩ chính nghiên cứu thuốc giải độc và điều trị cho Shinichi. Tất nhiên ba mẹ của hắn không được biết chuyện này. 
 " Ran! Em tới rồi sao? Hôm nay chuyển biến tốt hơn hôm qua " 
 " Ừm...Cảm ơn chị nhé! " 
 " Em đừng nói vậy, cũng đừng buồn, chị tin chắc Shinichi sẽ không muốn em thành thế này đâu"
 " Shiho, đây là thuốc giải chưa hoàn thành hoàn toàn, có thể duy trì mạng sống của anh ấy đến mức tối đa. Chị giúp em chăm sóc anh ấy nhé!?" 
 "Ran? Em nói vậy là sao?" 
 " Chị giúp em đi! Em xin chị "
Ran nói rồi đặt lọ thuốc lên tay Shiho " Em muốn bên cạnh anh ấy một chút "
  " Được "  
   Shiho đi ra khỏi phòng bệnh. Cô quay lại nhìn Shinichi, nhẹ nhàng ngồi xuống, cầm lấy bàn tay đang có hai chiếc kim truyền đang truyền nước và chất dinh dưỡng ở tay hắn, nhè nhẹ nói :
 " Anh đừng xảy ra chuyện gì. Thuốc giải chắc chắn em sẽ lấy về. Anh không mau bình phục thì sao thực hiện được những lời anh nói?"  
 Lấy điện thoại ra kiểm tra thời gian, cô khẽ chau mày. Cúi xuống hôn lên trán hắn, rồi rời đi. 
 Trở về biệt thự BlackAngel, thay bộ đồ thông dụng mà cô đã chuẩn bị từ trước, lấy chìa khóa Cadillac rồi phóng đi. 

    Nơi hẹn với hắn ta là một vùng núi hẻo lánh (nói là hẻo lánh nhưng thực ra không phải đâu a~) 
 Bắc Alps nằm ở tỉnh Nagano có tên khác là Hida, hợp nhất với Trung Alps (núi Kiso) và Nam Alps (núi Akaishi) hợp thành dãy Alps của Nhật Bản mang dáng vẻ hoang sơ, heo hút. Sườn gập ghềnh, vùng trung còn có một thung lũng sâu thẳm. (chế thêm thôi) 

  Hắn ta hẹn ở nơi này, nghe thôi đã thấy mùi nguy hiểm, huống hồ một tên gian xảo, cáo già đội lốt người được người đời mệnh danh như Gin thì thực sự chuyện này không lạ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  Hắn ta hẹn ở nơi này, nghe thôi đã thấy mùi nguy hiểm, huống hồ một tên gian xảo, cáo già đội lốt người được người đời mệnh danh như Gin thì thực sự chuyện này không lạ. 
  Gin hẹn ở nơi này là muốn làm khó cô? Sau đó sẽ giở trò anh hùng cứu mỹ nhân để đoạt lấy Ran? E là hắn nhầm rồi! Trong cuộc huấn luyện ma quỷ, vượt qua nó còn khắc nghiệt, đáng sợ hơn gấp mấy trăm lần cái địa hình này. 
   Khi đến nơi hẹn, đã thấy hắn ngồi hiên ngang trên chiếc ghế sang trọng, xung quanh là đàn em dưới trướng hắn, toàn những tên bặm trợn ham mê chém giết, chỉ là có một điểm giống với Gin là ban đầu thì thương hoa tiếc ngọc, đoạt được rồi thì thành đồ chơi. 
 " Em vì hắn mà chấp nhận đề nghị của tôi ?" 
 " Tôi đã đến đây theo đề nghị của anh, giờ thì vật trao được rồi chứ?" 
 " Đâu dễ như vậy? Em là Chikeyan - đệ nhất sát thủ thế giới ngầm, chỉ đưa cho em thì quá tiện lợi cho em rồi?" 
 " Anh còn muốn điều kiện gì nữa?" 
 " Tôi muốn em làm người phụ nữ của tôi "
 " Anh nói thật dễ nghe. Tôi dễ dãi như vậy thì sao có thể trở thành bang chủ, đệ nhất sát thủ đây?"   
 " Là em nói, dù thế nào thì tôi cũng phải có được em" 
 " Anh quá đà quá rồi " 
 " Chúng mày lên đưa thiếu phu nhân trở về " 
   
Bọn thuộc hạ đằng sau e dè nhìn hắn ta, rồi nhìn sang cô. "Còn không mau chân lên! Nuôi chúng mày tốn cơm tốn gạo "  Bọn chúng xông về phía cô, nhanh chóng lấy con dao găm từ trong áo, một mình Ran xông vào giữa bọn chúng, xoay dao nhanh gọn, từng thi thể ngã dần xuống. Những kẻ đằng sau lại càng cảm thấy nữ nhân trước mắt bọn hắn thật đáng sợ. Thế rồi tất cả bọn chúng, bao gồm Gin cùng tiến đến. 
   Một kẻ đánh lén định hạ thuốc mê vào cô, lại bị cô bắt được, nhưng không ngờ một kẻ khác nhân cơ hội đi tới đánh vào sau gáy. Trước mắt bỗng trở nên mịt mù, tối sầm lại. 
 " Mày làm gì thế hả? Dám đánh thiếu phu nhân? Còn đánh mạnh tay như vậy?" Gin đỡ lấy Ran, quát tên thuộc hạ đó làm hắn run sợ tột cùng 
 " Nếu...nếu không làm vậy, e rằng thiếu phu nhân sẽ giết hết những anh em khác nữa" 
 " Được rồi, chúng mày xem còn đứa nào chưa tắc thở thì đưa về chữa trị đi " hắn ta nói rồi bế cô đi ...... 


Truyện gì sẽ xảy ra? Mong các bạn chờ chap sau. 
Mai là sinh nhật Shinichi! Tớ đã cố gắng hoàn thành hết bài tập để up chap này và nhân tiện chúng mừng sinh nhật idol! Cảm ơn các bạn đã đọc! 
     Thân ái ~ Emily-SR 
   {03/05/2019|21:04pm} 

[ShinRan] Tôi yêu em !!! Tiểu thư băng giá ~ EmilyWhere stories live. Discover now