Chap 43 : Cuộc chiến hắc đạo

874 34 25
                                    

  Mấy ngày qua, Ravens và B.O liên tục gây chiến với các bang phái khác, và chủ yếu là BlackAngel của cô. Lão ta đã lấy lại quyền của con trai lão. Lão chính thức là Demon trong truyền thuyết. 
   Tại một thung lũng rộng lớn nhưng u ám. Giữa hai ranh giới ánh sáng và bóng tối, bên trái là những thủ hạ của Ravens và B.O cùng một loạt các bang phái tham chiến, nổi loạn hòng mưu lợi cá nhân. Bên phải là bang BlackAngel, Evil, và các bang phái thiện chiến đứng theo chủ nghĩa hòa bình. Ngay cả trên thương trường, trên bạch đạo hay trong hắc đạo, cả hai bên có lẽ đều ngang tài ngang sức. 
   Dẫn đầu phía địch là Ravens và B.O, dẫn đầu phe này là Demon (lão Araide) và Karasuma Kenya (đứng đầu Black Organization). Lực lượng đông đảo nhưng quy củ nghiêm nhặt. 
 " Thực đúng là tuổi trẻ tài cao, khá khen khá khen!" Lão ta lên tiếng trước 
 " Đắc tội với một lão già quá cố như ông rồi"  Heiji nói 
 " Sao ông không an hưởng tuổi già mà cứ thích đâm đầu vào ngõ cụt nhỉ?" Kaito tiếp lời 
Đó sẽ là 3 chỉ huy chính bên phe ta (B.A và Evil ,...) 
   Đằng sau ba người là Kazuha, Aoko, Ayako, Akako. Những thủ hạ của B.A đang thắc mắc, cuộc chiến lớn như vậy mà không có Snow - bang chủ của BlackAngel. 
  " Tất cả thủ hạ nghe rõ. Chúng chỉ là những đứa trẻ bồng bột, chúng ta mới là chủ nhân. Tất cả tiến lên đòi lại tất cả "  Gin nói rồi nổ một tiếng súng, tất cả thủ hạ bên chúng đồng loạt hô hoán 
 " Evil, BlackAngel cùng các thủ lĩnh, thủ hạ của các bang phái, chúng ta cùng đọ tài! Để xem chúng ta giỏi hay đối phương mạnh!" Shinichi nói rồi, cũng nổ một tiếng súng, âm thanh vang vọng. 
   Hai bên lao vào nhau, người dùng súng, kẻ dùng độc, dùng ám khí, vũ khí để tập kích đối phương. Trận chiến diễn ra ác liệt. Người của B.O bắt đầu xông đến, dẫn đầu là Gin. Gin có mối hận thù với nhà Kudo, với Kudo lão gia, vì Kudo lão gia đã giết cha hắn. Nay gặp đứa cháu của kẻ thù, mối hận liền lập tức ùa về, chỉ muốn nhào tới mà giết chết đứa cháu này. Lực lượng có vẻ chênh lệch, mặc dù phe ta đều là sát thủ chuyên nghiệp, nhưng cũng không được coi thường địch, càng không được chủ quan.
  Đánh qua đánh lại một lúc lâu, có lẽ cả hai bên đều bắt đầu mệt. Tình thế đang hơi bất lợi cho phe ta.  
   Shinichi, Kaito, Heiji cùng tiến lên. Kazuha và Aoko bắt đầu bộc lộ những năng khiếu máu lạnh chết người của mình, lao vào trận đánh mà dùng độc, ám khí. Akako và Ayako liên tục tiếp sức, cứu trợ cho phe của mình. 
   Lão Araide thấy tình thế dần dần bế tắc, quân của hắn dần bị cô lập và mai phục, mặc dù lực lượng đông đảo hơn của Evil và BA. Lão ta liền cùng lực lượng sát thủ cuối cùng, xông xuống cùng đánh. Lão ta rút súng, nhắm vào Shinichi, liền bóp cò. 
 Một tiếng 'keng' . Hình như có hai viên đạn chạm nhau. Nhìn hướng bắn của viên đạn thứ 2 kia, lão ta ngạc nhiên. Là một thiếu nữ đeo mặt nạ bạc tinh xảo, tóc vấn cao gọn gàng, cả thân một màu đen lạnh lẽo mà bức người. 
  " Không ngờ bang phái Ravens lại muốn đối đầu với tôi" giọng nói sắc sảo lạnh lùng từ người thiếu nữ cất lên " Hơn nữa còn chơi trò bắn lén đê tiện "  
  " Chi...Chikeyan?!" lão ta ngạc nhiên 
 " Ở ẩn bao lâu hóa ra người làm mưa làm gió, gây loạn cho hắc đạo lại chính là Ravens và B.O! Nếu đã thích đối đầu, vậy hôm nay tôi chơi với ông cùng đám thủ hạ của ông"  
    Cô nhảy vào trận đánh, nhanh nhẹn di chuyển ám khí, cùng với dùng độc. Tình thế xoay chuyển, mọi người biết đệ nhất sát thủ Chikeyan là ở phe mình nên các sát thủ của BlackAngel, Evil đều cảm giác có thêm động lực, ra tay vô cùng mạnh mẽ, nhanh gọn và chuẩn xác. 
   Đến khi còn một đám tàn quân của địch, cô mới hô dừng lại, đưa ánh mắt cợt nhả tới chỗ của lão Araide. Gin trước kia rất muốn một lần được gặp nữ sát thủ đệ nhất hắc đạo Chikeyan này. Nếu hắn gặp được Chikeyan, sẽ ngỏ lời với Chikeyan. Hôm nay gặp được trong tình cảnh này, Chikeyan lại muốn thành địch thủ của hắn, làm Gin vô cùng uất hận. 
   Lão Araide tức giận đến tái mặt, liền sai thủ hạ của mình tiến lên. Nhưng một lúc rồi không thấy động tĩnh gì, quay mặt lại liền thấy xác chết la liệt, máu tanh bốc lên ghê rợn. Đằng sau là Kin, thủ hạ mà lão rất tâm đắc, tay đang cầm một con dao nhọn, dính đầy máu tanh. 
 " Không ngờ sao? Xin lỗi ông, tôi là Ayato, thuộc bang BlackAngel  chứ không phải Kin dưới trướng ông " 
 " Mày...mày...mày dám phản tao !?" 
 " Tôi chưa bao giờ phục tùng ông "
Ayato nói 
 " Không ngờ đúng không! Araide Yamaoki " Chikeyan tháo mặt nạ, đằng sau chiếc mặt nạ bạc là một nụ cười lạnh lẽo, khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo.  
 " Là mày! Là Mori Ran! Là thứ nghiệt chủng chúng mày hại tao thành bước đường này " 
 " Ông bị điên rồi! Tôi còn chưa nói đến chuyện của cha mẹ tôi. Ông gấp cái gì chứ!" 
   
Ayato đi tới đá vào chân lão, làm lão khụy xuống. Gin đứng đơ người, thì ra Chikeyan chính là Mori Ran. Đúng rồi, Chikeyan - Ran. Tại sao hắn không nhận ra sớm. Kudo Shinichi là cháu của kẻ thù, của ba hắn . Giờ lại là tình địch của hắn, ông trời thật biết trêu người. 
    Ran đi tới chỗ lão. Từ tốn nói : " Thực ra tôi cũng không biết được nhiều đâu, tất cả cũng nên kể đến công của Araide Tomoaki, ông có bất ngờ không khi bị con trai mình phản lại?" 
   
Tất cả đang hướng vào lão Araide, mà quên mất còn một kẻ thù nguy hiểm. Gin hướng súng về phía Ran, vì hắn biết Kudo Shinichi yêu Ran như vậy, sẽ bất chấp tính mạng mà cứu cô. 
 'Đoàng' - Viên đạn thoát ra khỏi nòng súng. Shinichi tái mặt chạy thật nhanh tới chỗ Ran, viên đạn không trúng cô, nhưng lại trúng vào bả vai trái của hắn (Shinichi) 
  " Anh...Tại sao lại làm vậy? Em có thể tránh được. Tại sao phải làm vậy?" Ran liền đỡ lấy Shinichi
 Heiji cùng Kaito rất ngạc nhiên. Chưa bao giờ Shinichi làm nhiệm vụ nguy hiểm nào mà bị thương. Hắn sẽ không bất cẩn như vậy. 
 " Giải lão ta về trụ sở, số còn lại, đi diệt tất cả các bang phái theo chân của Ravens và B.O"
Lão Araide bị giải về trụ sở chính của BlackAngel. Gin sau khi bắn trúng Shinichi, liền bỏ trốn.Mặc dù cảm thấy hơi nhục nhã, nhưng quân tử trả thù mười năm chưa muộn, vậy nên muốn lập lại kế hoạch trả thù lần nữa. 
  -Còn-


[ShinRan] Tôi yêu em !!! Tiểu thư băng giá ~ EmilyWhere stories live. Discover now