Chap 31 : France (nước Pháp) (2)

832 31 7
                                    

    Hôm nay, Ran sẽ qua Pháp. Ở đó, có ông nội của cô, còn có ông của Shinichi. Họ có tình bạn keo sơn gắn bó mặc dù tuổi đã quá lục tuần. Shinichi nói còn công việc phải giải quyết nên sẽ sang sau. Ở Pháp không chỉ có ông nội, Kudo lão mà còn... ba mẹ của Shinichi. 
 " Ran bao giờ về?" - Kazuha ôm cô, nghẹn ngào hỏi 

" Haizzz làm quá! Chẳng phải chỉ cần cậu thích thì Hẹ của cậu chẳng cho cậu qua Pháp sao?"- Ran lắc đầu nhìn cô bạn của mình 
 " Vậy nhớ về sớm à!!" - Aoko nói 

 " Ok. Các cậu về đi "- nói rồi cô quay người bước lên máy bay. 
      Chiếc máy bay cất cánh lên bầu trời lấp lánh ánh sao, trăng đêm nay thật sáng, thật tròn. Trên máy bay không bắt được sóng điện thoại, Ran chẳng thể gọi điện hỏi Shinichi đã ăn tối chưa. Không suy nghĩ nữa, cô nhắm mắt nghỉ ngơi một chút. 

    Chiếc máy bay hạ cánh trên sân bay tư nhân của một biệt thự xa hoa, xung quanh trồng rất nhiều loại cây cảnh, các loại hoa khác nhau. Cô bước xuống máy bay, chiếc kính bảng to che cả khuôn mặt. Áo len đen trắng, kết hợp với quần bó trắng và giày trắng trông rất năng động, nghịch ngợm. (tớ tả kiểu 1)

  "  Ran, chúng ta chờ con rất lâu a" - từ trong biệt thự, giọng nói ngọt ngào pha chút trẻ con phát lên

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  "  Ran, chúng ta chờ con rất lâu a" - từ trong biệt thự, giọng nói ngọt ngào pha chút trẻ con phát lên. Ran tháo kính, nhìn xung quanh, đây là biệt thự của nội, ngoại cũng sống ở đây, lấy đâu ra giọng phụ nữ, hơn nữa giọng này rất quen 

 " Quên mẹ rồi chứ gì ?" - bà Yukiko đi tới, đúng hơn là chạy tới ôm lấy Ran . Mẹ ? What!? 

 " Con...con chào bác" - Ran ngỡ ngàng chào 

 " Không nhớ mẹ nói gì rồi sao? Từ bây giờ, cũng không xưng mẹ nữa, gọi là chị Yukiko"- 'chị' Yukiko trách yêu Ran 

 " A... vâng " - Ran gật đầu 

   Ông Yusaku đi đến sau chị Yukiko, chỉ biết thở dài nhìn người vợ của mình. 

" Vậy bác...?" - Ran nhìn sang phía của ông 

" Gọi ba đi, sớm muộn con cũng là con dâu của chúng ta " - ông điềm đạm nói, giọng nói thực dễ chịu, như ba đang nói với con gái. Cô thực nhớ tới ba của cô. 

 " Vào nhà thôi " - Yukiko nói rồi cầm tay Ran đi vào bên trong 

   Khi vào bên trong, cô còn thực sự bất ngờ. Bác gái Akami cũng ở đây, còn có bác trai Kagao và chị Asako (Ai không nhớ mời đọc lại chap 9) 

[ShinRan] Tôi yêu em !!! Tiểu thư băng giá ~ EmilyWhere stories live. Discover now