Chương 17: Giang hồ cao thủ

2.6K 291 5
                                    


Lúc Phương Duệ còn là thái tử, hắn thường mang theo Dung Thái đi đông tây, cũng vì lang bạt giang hồ mới nhận thức Thẩm Ngọc.

Lang bạc đã lâu nên cũng biết một chút chuyện trong giang hồ, ở trong chốn giang hồ có giang hồ lệnh, cái gọi là giang hồ lệnh chính là bảng xếp hạng cao thủ trong giang hồ.

Trong bảng này có tên Hô Diên Khóa Vân, là Đại Khải đệ nhất quyền Hô Diên Khóa Vân.

Hắn ở trong chốn giang hồ rất có danh vọng, nhưng lại ủy thân ở Đại Lý Tự làm cửu phẩm hạ ngục thừa.

Rất nhiều người không hiểu, Hô Diên Khóa Vân có tiếng tăm lừng lẫy trên giang hồ, lại khuất thân bán mạng cho triều đình?

Nhưng người hiểu chuyện đều biết, Hô Diên Khóa Vân vì muốn báo đáp ân cứu mạng vào mười năm trước, Đại Lý Tự Khanh Thôi Hạo đã cứu mẫu thân của hắn, cho nên hắn mới ở lại Đại Lý Tự bán mạng vì Thôi Hạo.

Nghĩ đến người này Phương Duệ liền đau đầu, nếu có thể hắn một chút cũng không muốn gặp người này.

Thẩm Ngọc ngồi sau bàn, Phương Duệ đứng bên cạnh nàng, nếu hắn đã ở trước mặt người khác tự nhận là thuộc hạ của Thẩm Ngọc, thì hắn có thể quang minh chính đại đứng bên người Thẩm Ngọc, không cần phải né tránh.

- Hô Diên ngục thừa có chuyện gì sao?

Thẩm Ngọc chưa để ngục thừa đẩy cửa tiến vào.

Hô Diên Khóa Vân đứng ngoài cửa, đáp:

- Thôi đại nhân lệnh cho hạ quan đến hiệp trợ Thẩm đại nhân.

Phương Duệ nhếch môi cười lạnh, ngày ấy ở trà lâu hắn rõ ràng nghe Vương Trung Nguyên nói với Thôi Hạo, đối với Thẩm Ngọc lúc cần thiết có thể giết người diệt khẩu.

Mà Hô Diên Khóa Vân lại là người của Thôi Hạo nên hai từ "hiệp trợ" này có thể hiểu là "ám sát".

- Vào đi.

Thẩm Ngọc vừa dứt lời, cửa bị người đẩy ra, một nam nhân thân hình cao lớn, cho dù hắn mặc y phục ngục thừa, vẫn có thể cảm thấy từng khối cơ bắp dưới lớp y phục kia.

Là một nam nhân khoảng ba mươi tuổi, tướng mạo ngũ quan lãnh nghạnh, vừa nhìn đã biết đây là một hán tử ít nói ít cười.

Hô Diên Khóa Vân mặc một bộ giáp, lúc hắn tiến vào một cỗ áp lực đánh tới, đôi mắt dài hẹp sắc lạnh nhìn Phương Duệ đang đứng bên cạnh Thẩm Ngọc, khiến người khác cảm thấy lạnh buốt.

Ánh mắt này... Phương Duệ có thể hiểu, khi cao thủ gặp cao thủ đều muốn dùng ánh mắt giết chết đối phương.

Nhưng Thẩm Ngọc lại cho rằng Phương Duệ phẫn trang nhìn giống người xấu, rất giống một tên đào phạm, cho nên Hô Diên Khóa Vân vừa vào cửa liền nhìn hắn.

[Edit - Hay] Trẫm Thật Mệt TâmWhere stories live. Discover now