Chương 25: Năm mới

7.8K 355 28
                                    

Dựa vào ánh đèn ngoài hành lang, người đàn ông mặc áo khoác nheo mắt lại nhìn về phía cô gái đang đi ngoài cửa, cô mặc một chiếc áo khoác dài màu nâu nhạt, vô cùng đẹp mắt, sắc mặt lại rất lạnh lùng.

Cô đi vào phòng điều giải, tự nhiên mang theo một cơn gió đông lạnh lẽo.

Anh ta nhìn cô, nháy mắt cảm thấy người vợ bên cạnh mình thật mờ nhạt, hoàn toàn không đáng để vào mắt.

Không biết tại sao, sự tự tin ban đầu không còn nữa.

"Khương Trọng Thần đánh anh?" Khương Nghiên khẽ nâng cằm, nhìn về phía anh ta.

"Dù sao cũng là cảnh sát đánh tôi, chuyện này chưa xong đâu, tôi nói cho các người biết, tôi sẽ đi tố giác!"

"Thằng bé đánh vào đâu của anh?"

"Đánh vào mặt tôi, còn đánh vào bụng tôi, vừa đánh vừa đá."

Hạ Vi không nhịn được chen vào một câu: "Không nghiêm trọng như thế, chỉ mới đụng chạm vào mặt thôi."

"Đụng chạm mặt cái gì, đánh đến mức tôi chấn thương sọ não rồi!" Tên kia không buông tha: "Bây giờ tôi còn choáng váng đầu óc đây này."

Khương Nghiên lạnh lùng nhìn anh ta: "Nếu nghiêm trọng như vậy, anh đi với tôi đến bệnh viện làm giám định thương tật, nếu như chẩn đoán chính xác, nên xử lý như thế nào thì sẽ xử lý như thế đấy, tiền thuốc thang và phí bồi dưỡng, một đồng anh cũng không phải trả."

Tên say rượu lập tức kiêu căng: "Ông đây thiếu cô chút tiền thuốc thang này à? Sao không hỏi thăm một chút, ông đây là ai mà thiếu cô chút tiền kia?"

"Ồ? Thế anh là ai?"

Vợ của người đàn ông mặc áo khoác vội vàng đi tới, kéo tay anh ta, đau khổ cầu xin: "Đừng nói, đừng nói nữa, chúng ta đi thôi."

"Cút ngay!" Tên kia thô bạo đẩy vợ mình ngã ngồi trên mặt đất, anh ta say khướt chỉ vào mọi người: "Tôi nói cho các người biết, hôm nay tâm trạng tôi đang vui, không nghĩ tới sẽ bị thằng nhóc kia làm mất hứng, chuyện này ông đây muốn truy cứu đến cùng, ông đây muốn nó ngồi tù!"

"Đừng nói nữa." Người phụ nữ kia khóc đến lê hoa đái vũ, nói với mọi người: "Anh ấy cứ say rượu lại nói năng linh tinh như vậy, rất xin lỗi đã gây thêm phiền phức cho mọi người, tôi sẽ đưa anh ấy đi."

"Cút ngay, con đàn bà thối tha, ở đây có chỗ cho cô nói chuyện à?" Anh ta vừa vung tay lên định tát, lại chưa từng nghĩ, bị người phía sau giữ chặt cổ tay.

Là Lục Lẫm.

Anh cao hơn anh ta một cái đầu, sắc mặt lạnh lẽo, không giận mà uy. Tên kia giãy dụa một lát, thế nhưng hoàn toàn không thể tránh thoát.

"Chuyện cho tới bây giờ, còn muốn bao che sao?" Anh nhìn về phía vợ người đàn ông mặc áo khoác.

Người phụ nữ kia cúi đầu, khóc sướt mướt.

Hạ Vi đưa khăn giấy cho cô ấy, an ủi: "Cô đừng sợ, đây là cục cảnh sát, anh ta không dám làm gì cô đâu, cô cứ nói chân tướng sự việc ra, không có chuyện gì đâu."

Tẫn hoan - Xuân Phong Lựu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ