Chương 27: Muốn hôn

9K 370 20
                                    

Trong sảnh tổ chức tiệc của khách sạn Thiên Hoa, tuấn nam mỹ nữ khoác tay nhau đi lại, dưới ánh đèn rực rỡ lung linh, ăn uống linh đình.

Khương Nghiên đứng bên cạnh Lục Lẫm, trai tài gái sắc, một đôi bích nhân, những cặp tuấn nam mỹ nữ đi ngang qua bọn họ cũng không nhịn được phải ngoái lại nhìn vài lần.

Cảnh đẹp ý vui.

Lục Lẫm đưa tay vào trong túi xách của cô, rút dao ra, tùy ý khoa tay múa chân mấy chiêu, trầm giọng hỏi: "Dao tùy thân của em à?"

"Anh cẩn thận một chút, sắc lắm đấy." Khương Nghiên giải thích: "Em mua ở chợ buôn bán tự do của Trung Đông, chuẩn bị phòng thân."

"Dao này tốt đấy." Lục Lẫm bỏ dao găm vào trong túi quần mình: "Tịch thu."

"Này!"

Chưa từng thấy ai chiếm tiện nghi của người khác ngang nhiên như vậy.

Khương Nghiên luyến tiếc: "Em dùng để phòng thân mà."

"Ai bảo em dùng dao găm phòng thân." Lục Lẫm lấy chuôi dao gõ gõ đầu cô: "Em có dùng được không?"

"Làm sao không được, nếu có ai bắt nạt em, em sẽ gọt anh ta!"

"Chẳng may tay tàn không gọt được, ngược lại để cho người xấu đoạt được dao, dùng nó để đối phó em, ban đầu là mưu kế, sau lại trở thành vật sát hại tính mạng."

"Hả?" Khương Nghiên cũng không nghĩ tới điều này, nhưng nghe cũng có lý, cô tỏ vẻ hào phóng: "Được rồi, tặng anh đấy."

Cô kéo cánh tay Lục Lẫm, đứng cạnh bàn tiệc, khẽ meo meo nói với anh: "Anh Lục Lục, những thứ này có thể ăn tùy ý, mau ăn nhiều một chút, đúng rồi, anh có mang hộp đi không, có cần đóng gói không?"

Trong lòng Lục Lẫm tự nhủ, nên để Tiểu Uông tới đây thì hợp hơn.

"Anh không đói."

Khương Nghiên còn lâu mới tin anh, tan việc bụng trống trơn, làm sao có thể không đói được.

"Không sao đâu, em không giống như những người đó." Khương Nghiên bĩu môi, nhìn về phía những người phụ nữ giữ vững phép tắc mỉm cười trong tiệc tối kia.

"Bọn họ đến đây để xã giao, mở rộng quan hệ, em đến đây, có mục đích khác, không cần phải gò bó bản thân, anh thả lỏng đi nào."

"Mục đích khác?"

Đúng lúc này, Khương Nghiên kéo ống tay áo Lục Lẫm: "Đến rồi."

Lục Lẫm ngẩng đầu, trong đám người cách đó không xa, có một đôi nam nữ đi tới, cũng có mấy phần quen mặt, người đàn ông mặc một thân âu phục màu đen, người phụ nữ mặc một chiếc váy dài sáng màu.

Chính là tên Lý Hoành hôm trước gây chuyện ở cục cảnh sát, có cả cô vợ nhát gan sợ phiền phức. Nhưng giờ phút này, trang phục của Lý Hoành lại rất chỉnh tề, cùng với dáng vẻ hung ác ở cục cảnh sát hôm trước, tưởng như hai người khác nhau.

Lục Lẫm hỏi: "Em đến tham dự tiệc hội này, là vì anh ta?"

"Vâng, báo kỳ này của ban tin tức, em muốn viết về bạo lực gia đình."

Tẫn hoan - Xuân Phong Lựu HỏaWhere stories live. Discover now