Chương 11: Em trai?

1.3K 85 5
                                    

Khương Nhạn Bắc biết mình làm chuyện này cũng không được chính thức gì, kỳ thật anh cũng không cần phải làm như vậy, dù sao anh cũng không phải là nhân viên chuyên trách của IWF. Nhưng thấy cô dùng mấy phương thức lộn xộn này cho IWF, quả thực phản cảm, nhất là khi nghĩ đến cô cũng đã làm một người mẹ rồi.

Buổi chiều quay về trường học, Khương Nhạn Bắc trực tiếp đến phòng thí nghiệm, nhưng không hiểu sao có chút không yên lòng, lúc làm thí nghiệm, trong đầu cứ hiện lên bộ dáng Thẩm Nam trêu đùa tóc của mình trong thang máy, nghĩ đến mức mấy lần chạy đi uống nước giữa chừng.

Nhưng mà anh từ nhỏ đã rèn luyện để có năng lực tự kiềm chế siêu đỉnh, dù là có chút thất thần, nhưng vẫn hoàn thành kế hoạch thí nghiệm của buổi chiều.

Từ trong phòng thí nghiệm đi ra, ánh chiều tà đã le lói.

"Lớp trưởng!" Có người sau lưng gọi anh.

Khương Nhạn Bắc quay người nhìn thấy Lâm Nghiên đang nhanh chân đi tới.

"Đi ăn cơm?" Anh hỏi.

Lâm Nghiên gật đầu: "Cậu về nhà?"

Khương Nhạn Bắc nói: "Đến nhà ăn ăn cơm trước đã, cùng đi đi."

"Được!"

Thật ra thì mối quan hệ của hai người cũng không hoàn toàn tính là thân thiết, lúc ấy Khương Nhạn Bắc là lớp trưởng, một lớp trưởng rất có trách nhiệm, bất cứ chuyện gì trong lớp anh đều sắp xếp rất hợp lý, các bạn học có chuyện tìm anh, anh chưa từng từ chối giúp họ, Lâm Nghiên cũng đã từng hỏi anh mấy vấn đề về học tập. Một học sinh tốt chu đáo như vậy, đối với đám bạn học hay thầy cô thì đều có danh tiếng cực tốt.

Nhưng một nam sinh không có kẽ hở, giống như không tìm được bất cứ khuyết điểm nào, theo Lâm Nghiên, ít nhiều gì cũng có chút vô thực. Tựa như một bản mẫu tiêu chuẩn, mặc dù hoàn mỹ, nhưng luôn cho người ta một cảm giác xa cách, thiếu một chút độ ấm và cảm giác của con người.

Giống như trước kia khi vẫn còn đi học, anh có một người bạn gái rất đẹp khoa Anh ngữ. Anh giúp cô bé đó lấy nước xách túi, kiên nhẫn chờ đợi cô ấy dưới ký túc xá nữ, còn quan tâm đệm thêm một cái nệm êm ở chỗ ngồi phía sau xe đạp cho người ta. Nhưng mỗi lần Lâm Nghiên ngẫu nhiên gặp hai người họ trên đường, từ trước tới nay chưa từng nhìn thấy những hành động thân mật của họ như những cặp đôi trong trường khác.

Có đôi khi Lâm Nghiên cũng hoài nghi, nam sinh tự hạn chế nghiêm cẩn không bao giờ phạm sai lầm như Khương Nhạn Bắc, có phải lúc đối mặt với tình cảm, cũng sẽ làm theo kế hoạch nghiêm ngặt như đối với học tập hay công việc không.

Hai người sóng vai mà đi, cô muốn tìm chút chủ đề, nhưng nửa ngày không tìm được, cũng may Khương Nhạn Bắc là một người đàn ông trầm ổn ít nói, bầu không khí cũng không cảm thấy xấu hổ.

Thành phố trong đầu tháng mười một khá là lạnh, người trẻ tuổi dạt dào thanh xuân trong sân trường, cũng mặc những bộ quần áo thật dày. Hai người đi dạo dọc theo con đường trong sân trường trong chốc lát, đi ngang qua một chiếc Maserati ở một bên.

Nhạn Bay Hướng Nam - Úy KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ