Chương 30

3.1K 155 10
                                    

"Người đó đứng chờ hơn nửa tiếng rồi."

"Sao thế, lại tới chờ chủ nhiệm Khuất hả? Là sinh viên trường y hay là người nhà bệnh nhân?

"Không biết, mà quản cô ấy là ai làm gì, có chờ cũng vô dụng thôi, ai chủ nhiệm Khuất cũng thấy chướng mắt. Còn mang hoa nữa chứ, khẳng định là chưa kịp tặng đã bị chủ nhiệm Khuất ném đi."

"A, hiện tại cô gái trẻ tuổi đều xem mặt hết."

Nhóm bác sĩ y tá đi qua hành lang thỉnh thoảng đưa ánh mắt nhìn cô gái đứng cạnh bồn hoa, không thiếu lời thì thầm to nhỏ như vậy, có điều Tống Sanh hoàn toàn nghe thấy, mà cho dù có nghe, cô hẳn cũng sẽ không để bụng.

Không gọi điện báo Khuất Diễn Trọng biết mình tới đây, cô muốn cho anh một sự bất ngờ, vì thế chỉ có thể lẳng lặng đứng chờ.

Bởi vì đối phương là bạn trai, cho nên thời gian chờ đợi rất dễ vượt qua, cô cảm thấy chỉ cái nháy mắt đã tới giờ tan tầm, thân ảnh cao lớn từ trong đi ra, cùng với người khác luôn duy trì khoảng cách nhất định. Không ai có thể đi cạnh anh, cho nên thoạt nhìn anh giống như bị cô lập.

Tống Sanh vừa thấy liền nhịn không được mà gọi: "Diễn Trọng." Cái tên Manh Manh và thỏ con quá mức tình thú, trước mặt công chúng đương nhiên không thể gọi, tuy rằng cô rất muốn nhìn xem đối mặt với cái tên không đúng phong cách đó mọi người sẽ thể hiện thái độ gì, nhưng tốt nhất vẫn là giúp anh duy trì hình tượng.

Nghe được giọng nói quen thuộc, Khuất Diễn Trọng dừng bước, quay đầu nhìn người cạnh bồn hoa cách đó không xa. Hôm nay cô mặc váy dài, ôm hoa, tóc xõa, tươi cười xinh đẹp, thoạt nhìn đặc biệt động lòng người. Đây là lần đầu tiên anh thấy cô mặc váy, bình thường cô không hay chú trọng bề ngoài, hôm nay trang điểm như vậy, vừa nhìn liền cảm thấy có vài phần long trọng.

Khuất Diễn Trọng dừng hai giây, sau đó đi về phía cô, mà người xung quanh vây xem thấy tình huống này đều kinh ngạc không thôi. Bình thường không phải như vậy, chủ nhiệm Khuất ngày thường không quan tâm ai, lúc này sao lại chủ động qua đó chứ?

Nghĩ lại cô gái kia gọi tên của chủ nhiệm Khuất, có người suy đoán cô là người thân của anh, dù sao cô gái đó nhìn qua khoảng hai mươi tuổi, mà chủ nhiệm Khuất đã gần ba mươi, tuổi tác có chút cách biệt.

Ngay lúc mọi người tự an ủi như vậy, cô gái kia đã nâng bước nhào vào lòng Khuất Diễn Trọng, vừa ngẩng đầu liền dứt khoát hôn anh một cái. Tức khắc, người bên này lén lút quan sát đều nhịn không được mà hít một hơi thật sâu, cảm thấy chính mình vừa gặp quỷ ban ngày.

Khuất Diễn Trọng chẳng những không ngăn cản cô gái kia, thậm chí còn chủ động duỗi tay nhận bó hoa từ cô, cúi đầu nói chuyện, biểu tình vẫn lãnh đạm như lúc trước nhưng vẫn khiến mọi người nhận ra sự dịu dàng chưa từng thấy.

Nhìn một màn trước mặt, không ít y tá chua xót tới đỏ hốc mắt, gương mặt lộ vẻ rối rắm. Tuy rằng chủ nhiệm Khuất cao lãnh chưa từng cho các cô cơ hội, nhưng tốt xấu gì đối với người khác anh cũng như thế, nhưng điều khiến người cảm thấy an ủi hôm nay thật sự bị phá hủy, thì ra chủ nhiệm Khuất cao lãnh đã có chủ!

Kẻ mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ - Phù HoaWhere stories live. Discover now