Chương 38

2.1K 122 6
                                    

Chờ Khuất Diễn Trọng chăm chỉ như con ong mật quét dọn trong ngoài sạch sẽ xong, Tống Sanh đã ngủ gật trên sô pha mềm mại, trên người còn có cái chăn màu xám anh đắp cho cô.

Ở thời điểm như vậy, sự chênh lệch tuổi tác biểu hiện rất rõ, so với Khuất Diễn Trọng lớn hơn bảy tuổi vừa thành thục lại ổn trọng, Tống Sanh giống hệt một đứa trẻ cần chăm sóc, tuy không cùng quan điểm về việc nhà cửa nhưng giữa hai người hoàn toàn không có sự bất hòa. Đương nhiên, chỉ riêng đối với cô anh mới là người đàn ông ổn trọng đáng tin cậy như vậy.

Thời điểm ở chung với người khác, bất luận là nam hay nữ, anh đều bài xích bọn họ, cứng nhắc như cục đá. Trong mắt những người khác giới, Khuất diễn Trọng chính là người đàn ông không thiếu thứ gì trừ sự kiên nhẫn.

Tống Sanh mơ mơ màng màng tỉnh dậy, vừa mở mắt liền thấy Manh Manh nhà mình ngồi ở một đầu sô pha đang nghiêm túc nhìn cô, cũng không biết đã như vậy bao lâu rồi. Cô theo bản năng cười ngây ngô, sau đó như con sâu vặn vẹo, mấp máy trượt về phía anh, lại nhấc đầu thoải mái tựa lên đùi người đàn ông.

Khuất Diễn Trọng cúi đầu nhìn Tống Sanh cười hì hì, vươn tay vén mớ tóc hỗn độn của cô, cúi xuống đặt một nụ hôn lên trán. Anh vừa lui, Tống Sanh liền thuận thế leo lên, vừa xoay người liền nhanh nhẹn bò dậy ấn anh ra sau chỗ tựa của sô pha, bày ra vẻ "Một nụ hôn cần báo gấp mười lần", từ trán tới mắt tới chóp mũi, chỗ nào cũng hôn một cái.

Hôn xong, cô liền cảm thấy tinh thần sảng khoái. Quay đầu nhìn sắc trời bên ngoài, giấc ngủ trưa này của cô khá dài, cho nên trời đã không còn sớm. Đêm qua vì một mình ngủ nên cô ngủ không ngon, hiện tại biết Manh Manh đang ở cạnh, cô đương nhiên sẽ ngủ lâu một chút.

Người vừa bổ sung tinh lực là Tống Sanh ngồi dậy, cầm tay Khuất Diễn Trọng, xoa bóp cánh tay, sau đó lại chạy ra sau đấm lưng cho anh: "Manh Manh có mệt không? Em xoa bóp cho anh nhé."

Sức lực Tống Sanh rất lớn, cũng không biết một cô gái như cô lấy đâu ra nhiều sức như vậy, từng tiếng thùng thùng vang lên, có lẽ chỉ mỗi mình Khuất Diễn Trọng mới không thay đổi sắc mặt.

"Tối nay muốn ăn cái gì?" Khuất Diễn Trọng tiến hành thông lệ dò hỏi thực đơn bữa tối.

"Muốn ăn khoai tây hầm thịt, muốn ăn tôm cay, muốn ăn cá chua cay, muốn..."

"Anh biết rồi." Khuất Diễn Trọng cầm tay Tống Sanh, xoay người cô lại, "Còn cả rau xanh và cà rốt."

"Không..."

"Bắt buộc ăn."

"Được rồi, vậy anh đừng nấu chung mấy món kia với rau xanh và cà rốt, em liền ăn."

Khuất Diễn Trọng vốn không quá để ý tới hương vị đồ ăn, nhưng nề hà cô bé kén ăn bên cạnh, vốn dĩ chỉ có trình độ làm cơm nhà, trù nghệ của Khuất Diễn Trọng đã tăng lên một bậc.

Kệ sách nhà bọn họ có tới mấy cuốn bách khoa toàn thư, trong đó có mấy cuốn về nấu nướng, đoạn thời gian gần đây Khuất Diễn Trọng thường lấy ra xem. Mỗi tối sau khi ăn cơm, ngoại trừ xem những cuốn sách chuyên ngành Tống Sanh không thể hiểu thì anh đổi thành nghiên cứu lĩnh vực này.

Kẻ mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ - Phù HoaWhere stories live. Discover now