Chương 57

1.4K 92 6
                                    

"Tôi sẽ không thua."


"Mau xem mau xem, chủ nhiệm Khuất lại ôm người yêu ra phơi nắng kia, tình cảm hai người họ thật tốt!"

"Bà xã của chủ nhiệm Khuất khôi phục thật nhanh, hiện tại ngay cả phơi nắng cũng cả rồi."

"Chủ nhiệm Khuất dụng tâm chăm sóc như vậy, khẳng định là hồi phục nhanh rồi, nghe nói người ta không dùng thuốc trong kho bệnh viện chúng ta mà là thuốc trực tiếp nhập từ nước ngoài đấy. Có điều tôi thật không ngờ, còn tưởng đàn ông như chủ nhiệm Khuất sẽ không tìm được bạn gái, kết quả hiện tại mới phát hiện sự đời thật khó lường."

"Chủ nhiệm Khuất vừa có tiền vừa có nhan sắc lại thâm tình, vì người mình thích mà ngay cả thói ưa sạch sẽ nghiêm trọng cũng có thể nhẫn nhịn được, em gái được anh ấy yêu kia thật là... Sự đời khó lường mà."

Đám y tá đứng trước cửa sổ nhìn ra vườn hoa nằm dưới bệnh viện, đối với hai người đang ở đó phơi nắng không ngừng lẩm bẩm.

Hai người đó chính là Khuất Diễn Trọng bị Tống Sanh biến mình thành bác sĩ các nhân và bệnh nhân vì bị thương thiếu chút nghẹn hư cuối cùng cũng được đặc xá ra đây phơi nắng Tống Sanh.

Khuất Diễn Trọng vốn dĩ là nhân vật hô mưa gọi gió của bệnh viện trung tâm thành phố S, từ sau khi nhập viện, mỗi giây mỗi phút bọn họ đều bị mọi người chú ý, là đề tài nói chuyện phiếm khi nhóm bác sĩ y tá rảnh rỗi.

Không phải là không thể chuyển tới bệnh viện tốt nhất, nhưng Tống Sanh lại không muốn, chỉ muốn ở chỗ này, cả gia đình cũng chỉ đành thuận theo ý cô.

Tống Sanh không hổ là có danh siêu nhân từ nhỏ tới lớn, tốc độ miệng vết thương khép lại vượt qua suy nghĩ của Khuất Diễn Trọng, đôi mắt không thể nhìn thấy màu sắc, muốn nhìn kỹ phải dùng cái kính anh đưa cho cô, trước mắt thì không có gì, ngoại trừ việc Khuất Diễn Trọng không cho cô đọc sách quá nửa giờ thì còn lại đều rất tốt.

Hai chân trải qua ba lần phẫu thuật, nếu khôi phục tốt như lời nói thì đi lại bình thường không thành vấn đề, chỉ là tùy tiện chạy nhảy như lúc trước là hoàn toàn không có khả năng. Miệng vết thương những chỗ khác đã dần khép lại, tổng thể mà nói thì mọi chuyện đều phát triển theo hướng rất tốt.

Ba Tống mẹ Tống ở đây đoạn thời gian để chăm sóc Tống Sanh, đồng thời thuận tiện quan sát Khuất Diễn Trọng, cuối cùng bọn họ phát hiện anh vô cùng cẩn thận và chu đáo, sau khi biết chỗ này hoàn toàn không có đất dụng võ, bọn họ liền yên tâm giao con gái cho anh rồi trở về thủ đô. Phải biết rằng, chức vụ bọn họ cao như vậy cũng thập phần bận rộn.

Em họ Tống Ly Thụ mỗi ngày bị mấy chục cuộc gọi thúc giục vẫn cứ bất động như thế, mấy ngày trước rốt cuộc cũng bị đám đồng nghiệp đằng đằng sát khí tới trói mang đi. Người này nghe tin chị Sanh ở nhà gặp nạn liền trực tiếp bỏ về, những nhân viên cùng cậu làm nhiệm vụ bí mật kia đều suýt nữa bị tên tùy hứng này chọc nằm liệt giường. Tống Sanh đã không sao, cậu ấy cho dù có tiếp tục ở đây cũng không giúp được gì.

Kẻ mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ - Phù HoaWhere stories live. Discover now