Chương 235

8.8K 480 64
                                    

Bánh bao nhỏ biến mất?

Nghe xong lời anh nói, Lâm Uyển Bạch mặt cũng biến sắc.

Ban ngày khi chia tay, cô đã đích thân bế bánh bao nhỏ lên xe của chú Lý, cũng tận mắt chứng kiến chiếc xe khuất khỏi tầm mắt. Hơn nữa khi tới công ty hẹn trước để phỏng vấn, bánh bao nhỏ còn gọi điện lại cho cô, ngoan ngoãn thông báo mình đã về tới nhà rồi.

Ngoài lần đầu tiên vô tình nhặt được nó ở sân bay ra, mỗi lần ra khỏi nhà bánh bao nhỏ đều có thím Lý đi theo cùng. Cho dù là lần trước ở trung tâm thương mại cũng vì nhìn thấy cô nó mới lẻn trốn đi, không thể vô duyên vô cớ biến mất được.

Lâm Uyển Bạch nuốt nước bọt, cũng lo lắng theo.

Khi di động rung lên, Hoắc Trường Uyên đã nghĩ nếu lại là Lục Tịnh Tuyết gọi tới như lần trước thì sẽ thẳng thừng tắt máy.

Về sau nhìn thấy người gọi là thím Lý anh mới nghe.

Trong di động, thím Lý ban đầu hỏi tiểu thiếu gia có ở chỗ cô Lâm không. Anh liếc mắt nhìn cô, trả lời là không, bởi vì bây giờ họ đang ở cạnh nhau. Ngay khi đó anh đã có dự cảm chẳng lành. Quả nhiên, sau đó thím Lý sốt sắng vô cùng nói rằng con trai anh đã mất tích.

Hoắc Trường Uyên sải rộng hai bước đi sang bên cạnh, nhíu mày: "Thím Lý, thím nói từ từ đã, rốt cuộc mọi chuyện là sao!"

"Tôi cắm cúi trong bếp nấu cơm, tới khi tôi nấu xong đi lên tầng thì tiểu thiếu gia đã không còn ở trong phòng nữa! Tôi và ông Lý đã tìm kiếm một lúc lâu ở trong biệt thự, trên gác xếp, bao gồm cả hầm rượu cũng đã tìm khắp lượt nhưng vẫn không tìm thấy tiểu thiếu gia!"

"Đang yên đang lành sao Đậu Đậu lại biến mất?" Hoắc Trường Uyên một tay chống hông, có vẻ như rất khó hiểu.

"Tôi cũng không biết nữa. Lúc ban ngày vẫn còn yên ổn. Nhưng chập tối, cô Lục có đến nhà chơi!" Thím Lý tiếp tục nhớ lại: "Nói là tới mang đồ chơi cho tiểu thiếu gia, ở lại với tiểu thiếu gia một lúc. Sau đó hình như có một cuộc điện thoại nên cô ấy ra về. Sau khi cô Lục đi, trông tiểu thiếu gia có vẻ không vui cho lắm, còn đập phá đồ chơi cô Lục tặng rồi chạy vào phòng... Tôi cứ nghĩ thằng bé ở yên trong phòng thôi, không ngờ nó lại biến mất!"

"Hơn nữa ban nãy tôi phát hiện cổng lớn ngoài sân mở tung ra, khe hẹp đó chắc chỉ vừa cho một đứa trẻ con chui ra thôi, chắc chắn là tiểu thiếu gia lén chạy ra ngoài rồi! Tôi đoán, không biết nó có đi tìm cô Lâm không, nhưng vừa rồi cậu lại nói là không..." Nói tới đây, ngữ khí của thím Lý càng trở nên sốt ruột hơn: "Tôi và ông Lý hiện giờ đang tiếp tục tìm quanh biệt thự. Cậu à, có cần báo cảnh sát không?"

"Báo đi!" Hoắc Trường Uyên trầm giọng.

Ngắt điện thoại, anh cởi bung cúc áo sơ mi, bực dọc đi qua đi lại rồi gọi điện thoại cho cảnh sát.

Lâm Uyển Bạch chạy tới, căng thẳng hỏi: "Hoắc Trường Uyên, Đậu Đậu sao rồi, thật sự không thấy nó sao?"

"Phải..." Hoắc Trường Uyên gật đầu, sắc mặt nặng nề.

"Liệu nó có trốn vào đâu không?" Lâm Uyển Bạch nghĩ ra các khả năng.

"Thím Lý nói đã lật tung cả biệt thự lên rồi nhưng vẫn không thấy!" Hoắc Trường Uyên lắc đầu, nhíu mày: "Thím Lý nói có thể nó lén lút chạy ra ngoài tìm em. Anh cũng có suy đoán này, thằng bé này nhiều khi rất lầm lì, chỉ thân thiết với em thôi."

Xin hãy ôm em - Bắc ChiWhere stories live. Discover now