Chương 336

7.8K 327 58
                                    

Sáng hôm sau, mọi người trong văn phòng đều đang bận rộn.

Sau khi Lâm Uyển Bạch ngồi xuống liền lập tức vùi đầu giải quyết những tài liệu tài vụ chưa được phân loại cẩn thận. Ngược lại chiếc ghế có đệm màu hồng đặt bên cạnh cô thì để trống. Sáng nay cô bắt gặp Tiểu Triệu ở chỗ quẹt thẻ, ra khỏi thang máy là không thấy bóng dáng cô ấy đâu.

Tới tận khi cô đã giải quyết xong hết những tài liệu tài vụ, cuối cùng Tiểu Triệu mới chậm chạp quay về.

Nhưng vừa ngồi phịch xuống, Tiểu Triệu liền dịch ghế sát sang phía cô, biểu cảm có vẻ rất nghiêm trọng.

Chị Triệu nghiêng đầu nhìn qua, bất giác càm ràm đôi câu: "Tiểu Triệu, mới sáng ra em đã không tranh thủ làm việc, còn chạy đi xem cái gì đấy!"

"Sao vậy?" Lâm Uyển Bạch không hiểu.

Tiểu Triệu quay đầu nhìn nhanh sang bên cạnh rồi hạ thấp giọng nói: "Chị Triệu, chị Tiểu Bạch, hai chị không biết đâu, chị Dương ở phòng Thị trường sắp ly hôn rồi!"

Nghe thấy vậy, chị Triệu cũng sững sờ, chị ấy bỏ hết công việc đó, hỏi: "Ly hôn? Chẳng phải mới kết hôn được một năm thôi sao? Chị còn đi dự đám cưới, hình như đầu năm rồi vừa có bầu. Bây giờ đứa con trong bụng cũng được mấy tháng rồi, vì sao còn ly hôn chứ!"

Lâm Uyển Bạch cũng rất kinh ngạc. Chị Dương mà Tiểu Triệu nhắc đến cô từng gặp rồi, vì đều là bà bầu nên trước đó khi gặp nhau trong phòng họp, cô ấy còn đặc biệt qua nói với cô một vài kinh nghiệm khi mang thai.

"Còn có thể vì sao, đàn ông vụng trộm đó!" Tiểu Triệu tức giận thở hồng hộc: "Nghe nói ngay chính trong thời gian mang thai, chồng chị Dương đã ngoại tình. Bây giờ đứa con còn chưa chào đời đã gặp phải chuyện này. Chị Dương khóc đau lòng lắm, các đồng nghiệp phòng Thị trường đều đang an ủi chị ấy! Em nghe nói đơn ly hôn đã soạn xong rồi, chị ấy định sau này làm mẹ đơn thân!"

Trong một xã hội bề ngoài và giả tạo như bây giờ, rất nhiều người đàn ông không chống cự nổi sự quyến rũ, chọn cách phản bội hôn nhân hoặc tình yêu. Có rất nhiều lúc, không phải là tinh thần, đơn thuần chỉ là thân thể, thường thì chỉ trong một khoảnh khắc lỡ lầm.

Chị Triệu là người có trải nghiệm, thở dài nói: "Mấy chuyện này rất thường gặp. Đàn ông trong thời kỳ vợ có thai chẳng ai chịu an phận. Ở nhà không ai thỏa mãn được thì ra ngoài ăn chả ăn nem! Chị Trương tốt bụng ở tầng trên đó, năm ngoái lúc phấn đấu có đứa thứ hai, chồng cũng ngoại tình, nghe nói là qua lại với nữ thư ký mới tới công ty. Thế nên phụ nữ một khi có thai nhất định phải trông chừng cẩn thận thắt lưng của người đàn ông. Bằng không, ai biết được bất ngờ sẽ đến vào lúc nào!"

Lâm Uyển Bạch nghe được nửa câu trước, mặt hơi đỏ lên.

Bởi vì cô đồng cảm, quả thực lúc mang thai rất khó thỏa mãn được chồng. Tối qua Hoắc Trường Uyên còn không chịu nổi, định qua phòng khác ngủ, cuối cùng còn mắng cô là giỏi hành người.

Tiểu Triệu liên tưởng tới chuyện gì đó, bỗng dưng căng thẳng nắm chặt tay cô: "Chị Tiểu Bạch, chị cũng đang mang thai, chị phải quản lý Hoắc tổng thật chặt đấy!"

Xin hãy ôm em - Bắc ChiWhere stories live. Discover now