Chương 265

8.9K 449 80
                                    

Cảnh đêm New York luôn rất hoa lệ.

Nhất là khi nhìn xuống từ khung cửa sổ ban công, những dải đèn rực rỡ khiến ta đang như đứng trong giấc mộng vậy. Lâm Uyển Bạch khoanh hai tay trước ngực đứng đó nhưng không có tâm trạng thưởng ngoạn, cô liên tục cúi đầu nhìn đồng hồ.

Kim giây cứ quay được một vòng, sự sốt ruột trong lòng cô lại tăng thêm một bậc.

Đồng hồ hiển thị đã sắp 12 giờ đêm, nhưng Hoắc Trường Uyên vẫn chưa quay về!

Sau khi ra khỏi nhà hàng, lúc tạm biệt, Hoắc Trường Uyên bỗng nhiên gọi giật Yến Phong lại, nói là phải có qua có lại nên tìm một chỗ mời anh ấy đi uống một ly. Cô muốn đi theo nhưng bị cả hai người đàn ông từ chối, hơn nữa còn bị cưỡng ép quay về khách sạn.

Từ lúc về đến giờ, Lâm Uyển Bạch đã đứng ngồi không yên.

Hoắc Trường Uyên và Yến Phong tuy trước kia cũng coi như có quen biết, nhưng từ lúc có cô chen giữa, quan hệ giữa họ thật ra đều luôn tế nhị. Hơn nữa bốn năm trước họ còn từng vì cô mà ra tay đánh nhau.

Hai con người như vậy cùng ngồi uống rượu, sao cô có thể yên tâm được!

Trên chiếc giường phía sau có chút động tĩnh. Lâm Uyển Bạch vội vàng quay đầu lại, thấy bánh bao nhỏ ngồi dậy khỏi chăn, đôi mắt tròn to mơ mơ màng màng, nó đưa hai tay lên dụi mắt: "Bảo bảo muốn đi tè~"

Cô rảo bước tiến lên, bế bánh bao nhỏ vào trong phòng tắm.

Buổi tối cô quay về khách sạn không lâu, chú cũng đích thân đưa bánh bao nhỏ về. Từng giây từng phút trôi qua, thằng bé cũng thiếp đi từ lúc nào.

Cô lấy khăn ướt lau tay cho nó rồi bế nó nằm lại xuống gối. Trong phòng có mở điều hòa, Lâm Uyển Bạch kéo cao chăn lên một chút.

Bánh bao nhỏ thò ra ngoài đúng cái đầu, buồn ngủ ngáp một cái rất to: "Uyển Uyển, cô vẫn chưa ngủ ạ?"

"Bảo bối ngoan, con ngủ tiếp đi, mẹ sẽ ngủ sớm thôi!" Lâm Uyển Bạch mỉm cười.

"Có phải cô vẫn đang đợi papa không?"

"Ừm." Lâm Uyển Bạch gật đầu.

Nghe vậy, bánh bao nhỏ không quên tranh thủ dìm bố mình: "Papa hư quá~"

"Ngủ đi con!" Lâm Uyển Bạch giơ tay vỗ về cơ thể bé nhỏ.

Bánh bao nhỏ vốn dĩ chỉ buồn tè thức giấc, nói đôi ba câu là ngủ lại ngay, chẳng mấy chốc nó đã ngặt cổ nằm ngủ, mũi phì phì tiếng thở.

Khi Lâm Uyển Bạch quay trở lại trước khung cửa sổ sát sàn cũng bất chợt nghe thấy hành lang có tiếng động.

Cô tức tốc quay người, chạy bước nhỏ ra cửa, nhìn ra ngoài qua mắt thần. Quả nhiên cô thấy Hoắc Trường Uyên đứng thẳng người ngoài cửa, có vẻ như đang rút thẻ phòng từ trong túi quần ra.

Lâm Uyển Bạch mở cửa ra, mùi rượu nồng nặc xộc thẳng vào mũi.

Áo vest được anh cầm trong tay, cổ áo sơ mi cũng bị mở bung ra vài cúc, để lộ làn da cổ màu đồng. Còn đôi mắt thâm trầm kia lúc này như ngập đầy men rượu. Sau khi cửa mở, cơ thể tráng kiện đổ thẳng về phía cô.

Xin hãy ôm em - Bắc ChiWhere stories live. Discover now