Chương 302

6.9K 364 79
                                    

Lúc rời khỏi biệt thự, Tang Hiểu Du lên tiếng nói với Hoắc Trường Uyên: "Hoắc tổng, có thể phiền tài xế nhà anh chở tôi một chuyến không?"

Nghe xong, Hoắc Trường Uyên nhíu mày nhìn về phía cậu bạn thân.

Lâm Uyển Bạch cũng đồng thời nhìn về phía Tần Tư Niên, lúc này anh ấy dừng bước bên cạnh xe, bàn tay đang mở khóa cũng dừng lại trên không trung.

Lúc đó, sau khi Tang Hiểu Du nói xong, Tần Tư Niên không nói một câu nào, từ đầu tới cuối sắc mặt căng thẳng. Qua lớp quần áo dường như có thể cảm nhận được cơ thể anh ấy đang cứng đờ.

Tang Hiểu Du nói như vậy thật ra đã quá rõ ràng, không muốn ngồi xe của Tần Tư Niên.

Lâm Uyển Bạch liếm môi, đành nói dối: "À, hôm nay chú Lý không được khỏe lắm, đã nghỉ sớm rồi! Cá nhỏ, cậu xem, bác sỹ Tần lái xe qua đây, cũng chưa uống rượu, để anh ấy đưa cậu về nhé!"

Tang Hiểu Du thấy vậy, cuối cùng không phản bác nữa.

Khu vực này toàn các căn biệt thự, rất khó bắt được xe, nhất là vào giờ này, thế nên cô ấy không cố chấp được, đành phải đi qua.

Tần Tư Niên đã mở sẵn cửa xe ghế lái phụ. Tang Hiểu Du đi theo phía sau, cảm ơn một tiếng nhưng lại mở cửa ghế sau để ngồi, quay mặt sang một bên, chỉ để lại cho anh ấy phần gáy.

Tần Tư Niên có vẻ bắt đầu giận, bước chân cứng nhắc di chuyển sang bên kia.

Nhìn theo chiếc đèn đuôi xe xa dần, Lâm Uyển Bạch khẽ lắc đầu.

Gió đêm mát lạnh, Hoắc Trường Uyên ôm cô vào lòng, tựa cằm lên đỉnh đầu cô: "Những gì làm được, chúng ta đã cố gắng rồi!"

"Ừm..." Lâm Uyển Bạch chỉ còn biết thở dài.

Sáng hôm sau, Hoắc Trường Uyên có một cuộc họp sớm, ăn sáng xong anh liền đi ngay.

Lâm Uyển Bạch cùng bánh bao nhỏ chơi lego một lúc bỗng cảm thấy dạ dày hơi khó chịu, liền quay về phòng nằm nghỉ.

Thím Lý mang một cốc nước mật ong ấm vào cho cô. Cô còn chưa kịp uống đã lại cảm giác dạ dày cuộn trào dữ dội. Cô đứng lên chạy vào phòng tắm, bò rạp ra trước bệ rửa mặt, nôn khan mấy tiếng.

Thím Lý đi vào theo, vuốt lưng cho cô, đưa khăn mặt cho cô lau miệng: "Cô Lâm, cô không sao chứ?"

"Cháu không sao!" Lâm Uyển Bạch lắc đầu, ấn tay lên bụng: "Không biết có phải tại sáng nay ăn hơi nhiều dầu mỡ không mà bỗng nhiên cháu cảm thấy hơi buồn nôn..."

Nhưng sáng nay ăn canh thanh đạm, hơn nữa các món mặn cũng rất vừa miệng, không có thứ gì quá dầu mỡ. Nói như vậy xong, cả hai người đều bất giác nghi hoặc. Thím Lý chợt nghĩ ra chuyện gì: "Cô Lâm, không lẽ cô đã có bầu?"

"Dạ?" Lâm Uyển Bạch chớp chớp mắt, mặt ngẩn ngơ: "Không phải chứ..."

Cô từng mang thai bánh bao nhỏ, chỉ có điều lúc đó phản ứng thai nghén không quá dữ dội. Nhưng cô chợt nghĩ đến Tang Hiểu Du khi mới biết mình mang thai đầu tiên cũng có cảm giác từ dạ dày trước, cô ấy còn nực cười nghĩ mình mắc bệnh gì nặng lắm.

Xin hãy ôm em - Bắc ChiWhere stories live. Discover now