Chương 291

10.5K 448 54
                                    

Chập tối, hoàng hôn mang màu đỏ hoa hồng.

Chú Lý dừng ô tô trước cửa tòa nhà Hoắc Thị. Sau khi bước xuống, Lâm Uyển Bạch cầm theo hộp giữ nhiệt đi vào trong.

Không cần hỏi han gì, quầy lễ tân đã có một nữ nhân viên xinh đẹp tiến lên đón tiếp cô, đưa cô vào trong thang máy chuyên dụng, sau đó suốt dọc đường hoàn toàn suôn sẻ, không có gì trở ngại.

Giờ này đã đến giờ tan ca, rất nhiều nhân viên đã thu dọn đồ đạc ra về trước, nhưng cũng có kha khá người ở lại làm thêm giờ.

Tầng trên cùng vẫn có thể nhìn thấy những người đi qua đi lại trong phòng thư ký, chỉ có điều không có cảnh nhiều người túm tụm vào bàn tán như lần trước. Tất cả sau khi nhìn thấy cô đều cúi xuống, tiếp tục tập trung làm việc.

Còn những ai giáp mặt thì đều chào cô một tiếng "cô Lâm".

Có lẽ vì đã được đặc biệt nhắc nhở.

Lâm Uyển Bạch dĩ nhiên biết là ai làm chuyện này, một niềm hạnh phúc dâng lên trong lòng.

"Cô Lâm!"

"Trợ lý Giang!"

Giang Phóng rảo bước đi tới trước mặt cô, sau đó cúi đầu chào và nói: "Hoắc tổng đang ở trong văn phòng, bây giờ tôi đưa cô qua!"

"Được!" Lâm Uyển Bạch rướn môi cười.

Giang Phóng đích thân đưa cô tới văn phòng của tổng giám đốc. Cửa còn mở hé chưa đóng hẳn. Hoắc Trường Uyên mặc chiếc sơ mi trắng ngồi làm việc trước chiếc bàn rộng lớn. Chiếc áo vest màu đen được vắt lên lưng ghế phía sau, cà vạt vẫn nằm ngay ngắn trên cổ anh.

Sau khi ra viện, ở nhà nghỉ thêm mấy hôm, thương tích của anh cũng đã hồi phục được bảy, tám phần.

Chí ít thì khi anh khoác bộ vest lên người sẽ không ai nhìn thấy những vết thương nữa. Có điều tay trái vẫn phải băng, vết dao rất sâu, cộng thêm thời tiết mỗi ngày một nóng nực hơn, khó mà lành lại ngay được.

"Cộc cộc!"

Gật đầu ra hiệu cho Giang Phóng rời đi, Lâm Uyển Bạch giơ tay lên gõ cửa.

Hoắc Trường Uyên vẫn đang cắm cúi tốc ký, không buồn ngẩng đầu, chỉ nói: "Vào đi!"

Lâm Uyển Bạch xách hộp giữ nhiệt đi vào, rồi quay lại đóng cửa. Trên mặt bàn xếp chồng không ít tài liệu, phải có đến ba chồng cao như một ngọn núi nhỏ. Lúc này anh đã phê duyệt xong một phần, sau khi gập lại thì tiếp tục với lấy bản thứ hai.

Cô chú ý thấy bên cạnh đặt một hộp cơm, đến giấy bọc bên ngoài còn chưa buồn gỡ ra, có lẽ đã nguội lạnh rồi.

Quả nhiên đúng như cô dự đoán, một khi bận vào anh chẳng quan tâm gì ăn uống. Bởi vì sau khoảng thời gian anh ở viện, công việc trong công ty dồn lại rất nhiều. Cô biết anh là một người cuồng công việc nên đã lo trở về việc làm việc, anh cố gắng quá khiến bản thân mỏi mệt!

Sợ anh ăn đồ ship về không đảm bảo dinh dưỡng, cô nấu sẵn bữa tối, ăn cùng bánh bao nhỏ từ sớm rồi vội vàng mang qua cho anh.

Xin hãy ôm em - Bắc ChiWhere stories live. Discover now