Chương 5: Bây giờ đi được không? Vừa lúc tôi đổi ca trực.

3.2K 173 9
                                    

Edit: Byun

Beta: TH + Sun

Lúc nhận được điện thoại của Do Tình, Hạ Tiểu Mãn còn chưa tỉnh ngủ, mơ mơ màng màng ấn nghe. Giây tiếp theo nghe được lời Do Tình nói liền sợ đến mức tỉnh ngủ.

Cúp điện thoại, Hạ Tiểu Mãn lập tức từ trên giường nhảy dựng lên, súc miệng rửa mặt nhanh như gió, mặc thêm một cái áo lông, cầm lấy túi xách tay rồi chạy như bay xuống lầu.

Lái xe đi thẳng đến bệnh viện nhân dân thành phố A.

Bệnh viện đông người nên Hạ Tiểu Mãn đợi hai lần thang máy cũng chưa thể chen vào để đi lên được, cuối cùng cô cũng tìm được thang cuốn. Trong sảnh chờ khám bệnh của khoa tim trên tầng năm của bệnh viện, rốt cuộc cô cũng tìm thấy được khuôn mặt tiều tụy của Do Tình.

Khi chưa kiếm được người, Hạ Tiểu Mãn cứ thấp thỏm, bất an trong lòng. Kiếm được người rồi, trái tim đang treo lơ lửng của cô cũng đã có thể hạ xuống rồi.

Tránh những người đi tới đi lui để khám bệnh, Hạ Tiểu Mãn đi đến trước mặt Do Tình, duỗi tay đẩy đẩy cô ấy.

"Sao cậu lại để bản thân tiều tụy như vậy?"

Cô cảm thấy mình thất nghiệp, hai ngày nay đều ở nhà, dành cả ngày lẫn đêm để làm việc nhà đã khiến bản thân người không ra người mà quỷ cũng không ra quỷ. Mà Do Tình còn tiều tuỵ hơn cô.

Làn da sạm lại, cả người cũng buồn bã ỉu xìu, quầng thâm phía dưới mắt đã che hết nửa khuôn mặt.

Do Tình ngước mắt lên nhìn cô một cái, một tay ôm ngực, mệt mỏi nói: "Khả năng là tớ sắp chết, tiều tụy thế này cũng không phải rất bình thường sao?"

"Này này này!" Hạ Tiểu Mãn vội vàng cản lời cô ấy, lại đẩy cô ấy một cái: "Nói hươu nói vượn cái gì đó? Không phải còn chưa kiểm tra sao? Nào có ai tự nguyền rủa chính mình?"

Do Tình méo miệng, hiếm khi không cãi lại cô.

Lúc này người ngồi bên cạnh Do Tình bị gọi tên, đứng dậy đi rồi, Hạ Tiểu Mãn lập tức ngồi xuống bên cạnh cô ấy.

"Trương Căn Đình đâu?" Trương Căn Đình là người bạn trai 5 năm của Do Tình, tình cảm của hai người họ vẫn luôn rất tốt. Cô cảm thấy kì lạ khi không thấy anh ta.

Do Tình yếu ớt liếc nhìn cô một cái, tủi thân nói: "Tớ cũng không biết là bệnh gì, đâu dám nói với anh ấy. Lỡ như lại là bệnh nan y thì biết sao bây giờ? Tớ cũng không muốn kéo anh ấy vào chuyện này cho nên đã nói chia tay với anh ấy rồi."

"..."

Hạ Tiểu Mãn quả thật rất muốn đánh cô ấy một cái, kiểm tra cái gì cũng chưa làm mà đã suy đoán lung tung cả lên.

Nhưng nhìn thấy bộ dạng suy yếu của cô ấy, Hạ Tiểu Mãn lại đau lòng hơn. Cô rất ít khi thấy Do Tình mất tinh thần, suy sụp như vậy, thật muốn nói với cô ấy nó không nghiêm trọng tới mức đó đâu.

Cơ thể không phải là của cô, cô cũng không có cách nào hiểu cảm nhận của cô ấy nên tạm thời cũng không biết nên nói như thế nào. Chỉ biết ôm lấy cô ấy, vỗ vỗ bả vai trấn an rằng: "Sẽ tốt lên thôi, đừng nghĩ ngợi lung tung nữa. Có lẽ bệnh này là do cậu suy nghĩ nhiều quá mà ra. Không nói với anh ta thì tớ không nói nữa. Trước hết chúng ta đi làm kiểm tra đã."

[HOÀN] Ngọn Gió XuânWhere stories live. Discover now