Chương 5: Bị trêu đùa nữa rồi?

379 25 0
                                    

Còn? Chưa trả?

Trang Trừng xoắn xuýt hồi lâu.

Nghe Tiết Tử Linh nói Mục Đức Minh Chuông đang ở Vạn Nhạc, nàng trước tiên nghĩ đến, chính là truyền thư về cho Ba Hồ Lô đại sư bí mật đem chuông trả về Đại Chiêu Tự. Nhưng nàng lại nghĩ tới, giải độc còn cần Mục Đức Minh Chuông, bất luận là trả về hay mượn lại, cuối cùng đều sẽ về Đại Chiêu Tự, chuyển tới chuyển lui không hợp lý, hơn nữa rất mất thời gian.

Tiết Tử Linh ở bên cạnh tiếp tục nói: "Ta đặt ở giữa nghị sự đường, rất dễ gây chú ý, nhưng mà ngươi yên tâm, lần này ta không có dán chữ ngoài cửa sơn trang, chỉ cần trong trang không có người để lộ bí mật ra ngoài, bên ngoài sẽ không biết."

Trang Trừng mím môi trừng qua.

Tiết Tử Linh mới không thèm để ý chút giận dỗi này, líu lo nói: "Nếu là môn phái khác vừa nhìn thấy chuông, cũng sẽ nghĩ nhanh chóng trả lại Đại Chiêu Tự, ta còn sẽ xem trò vui một hồi - mặc dù trên đường vận chuyển ta sẽ lấy lại. Lại nói Vạn Nhạc Sơn Trang các ngươi, thật ra cũng không khác, nhưng dù ngươi có lòng muốn trả lại, thì ý kiến của ngươi cũng không phải đại diện cho toàn bộ Sơn trang."

Trang Trừng khẳng định nói: "Cha ta tất nhiên sẽ ủng hộ quyết định của ta."

Tiết Tử Linh: "Ha ha, nếu là vậy, giờ phút này hắn cũng không nằm đó."

Trang Trừng nhíu mày: "Lời này của cô là có ý gì?"

Tiết Tử Linh: "Chẳng lẽ ngươi không để ý, trước khi trúng độc, phụ thân ngươi đã sắp tẩu hỏa nhập ma rồi?"

Trang Trừng cả kinh nói: "Sao lại như thế?!"

Tiết Tử Linh: "Người đều có tham lam, hắn tham lam ở chỗ võ thuật. Ta bắt mạch cho hắn, tựa hồ luyện một môn võ công mưu lợi, đáng tiếc không khống chế được, nếu như tiếp tục luyện xuống, chắc chắn tổn thương tâm mạch."

Trang Trừng ngốc hồi lâu, định thần lại, lòng còn sợ hãi, lẩm bẩm nói: "Khó trách Trì tiên sinh thêm Mục Đức Minh Chuông vào, hóa ra là vì giúp cha ta điều trị tinh thần."

Tiết Tử Linh sững sờ nói: "Ngươi nghĩ vậy sao? Tên Trì Chí thiếu đạo đức kia, sao có thể nhân hậu như thế?"

Trang Trừng nghiêm túc nói: "Trì Tiên sinh đạo đức tốt, diệu thủ nhân tâm, không chỉ thay sư muội cô giải độc, mà còn thay cô chăm sóc nàng, có đại ân với cô! Sao cô có thể lấy oán trả ơn, nói hắn như vậy chứ?"

Tiết Tử Linh: "... A ha ha, tại sao lại đần như vậy? Xem ra ta và ngươi không bao giờ có tiếng nói chung. Đi thôi đi thôi, ngươi nhanh lên, đừng luôn khiến ta phải đi chậm lại chờ ngươi."

Trang Trừng chu môi, chậm? Chậm chỗ nào? Từ lúc ra khỏi thành các nàng vẫn luôn dùng khinh công. Vì theo sát Tiết Tử Linh, ngay cả nói chuyện nàng cũng cảm thấy tốn sức. Cái này có thể nói chậm sao? Yên lặng đề khí, cố gắng theo sau.

Tiết Tử Linh đột nhiên quay đầu lại: "Đúng rồi." Nói xong lại quay đầu nhìn phía trước.

Trang Trừng đợi một phút đồng hồ cũng không đợi được câu tiếp theo, nhịn không được hỏi: "Vừa rồi cô muốn nói gì?"

[BH*Edit*Hoàn] Tử linh chuông - Giả Đại Phiến TửWhere stories live. Discover now