Chương 27: Khung Sùng Sơn Trang (3)

239 22 2
                                    

Mồng bốn bầu trời u ám, bông tuyết nhỏ vụn rơi cả ngày, đọng lại trên mặt đất một lớp mỏng. Đầu năm tuy rằng trời trong, nhưng càng lạnh hơn.

Thương Ẩn che kín áo lông cáo, trong chốc lát lại run một lần, lẩm bẩm: "Sao còn chưa tới, không phải nói sắp tới sao?"

Vừa nói xong, tiếng vó ngựa xa xa truyền đến. Thương Ẩn duỗi dài cổ vọng qua, lại lạnh đến phải rụt trở về, nhìn chằm chằm về phía trước.

Chứng kiến thân ảnh thon dài quan thuộc, Thương Ẩn lộ ra gương mặt tươi cười, lập tức hướng tới người nọ hô: "Tỷ, rốt cuộc đã trở về!"

Thương Kiêm Gia nhảy xuống ngựa, đi nhanh vài bước, vỗ lên đầu Thương Ẩn vài cái, cùng hắn đi về hướng sơn trang: "Ra đây làm gì? Lạnh chết đệ cho biết!"

"Đây không phải vì muốn nhìn thấy tỷ sớm một chút sao?" Thương Ẩn cười hắc hắc. "Đợi lát nữa ở trước mặt Trang Trừng tỷ cũng đừng đánh đệ, chừa chút mặt mũi cho đệ."

"Trang Trừng? Không tệ không tệ, nàng làm tức phụ của đệ ta không có ý kiến." Thương Kiêm Gia nói xong, liền thấy được người.

Trong phòng ngoài phòng như hai mùa khác nhau, Thương Kiêm Gia cả người ấm áp, cười nói: "Trang Trừng, sau này chúng ta là người một nhà..."

"Tỷ! Không phải!" Thương Ẩn thoáng nhìn qua Tiết Tử Linh, vội vàng cắt ngang, sợ nàng một khi mất hứng lại lấy vài món bảo vật trong nhà hắn: "Trang Trừng là tới làm khách đấy."

"A?" Thương Kiêm Gia lập tức thay đổi ánh mắt, nhìn về phía một cô gái khác.

Tiết Tử Linh cũng đang nhìn nàng. Tỷ đệ hai người vóc dáng giống nhau, tuấn tú tinh anh, bất quá so với Thương Ẩn, khí sắc Thương Kiêm Gia khỏe mạnh hồng hào, con người tỏa ra sự trầm ổn thành thục, ánh mắt lộ ra một cỗ uy áp cường thế. Không hổ là thương gia giàu có sinh ý khắp thiên hạ.

"Vị cô nương này, là Tiết Tử Linh?" Trên đường Thương Kiêm Gia cũng nghe được một ít tin đồn về Trang Trừng và Tiết Tử Linh. Nói hai người này như hình với bóng, nghiễm nhiên hảo hữu.

Tiết Tử Linh: "Là ta."

Thương Kiêm Gia cau mày, hoang mang tột độ nhìn về phía Thương Ẩn: "Đệ xác định?"

Thương Ẩn khoát tay: "Không đúng không đúng."

Thương Kiêm Gia nhìn chằm chằm Thương Ẩn: "Cái gì là không phải, nói chuyện rõ ràng. Tỷ đã cảnh cáo đệ, năm nay vẫn không tìm được người lập gia đình, tỷ..."

"Tỷ à!" Thương Ẩn bị thúc giục vài năm, nghe được lời mấy lời như thế liền đau đầu, kháng nghị nói: "Tỷ so với đệ còn lớn hơn một tuổi, như thế nào không tìm tỷ phu trước a?"

"Tỷ là tỷ của đệ!" Thương Kiêm Gia đương nhiên mà nói, ngụ ý: đệ có nghe lời ta không?

Thương Ẩn bất đắc dĩ thở dài.

"Đến cùng đệ có chọn được người chưa?" Thương Kiêm Gia truy vấn.

Thương Ẩn tìm về một chút tinh thần: "Có!"

Thương Kiêm Gia hoài nghi: "Thật sự có?"

Thương Ẩn thề son sắt: "Thật sự, người liền ở trong phòng đây."

[BH*Edit*Hoàn] Tử linh chuông - Giả Đại Phiến TửWhere stories live. Discover now