Chương 17: Trói lại quất roi

1.2K 36 0
                                    

Là mệnh lệnh của chủ nhân đương nhiên nô lệ phải chấp hành. Lý Âu nhanh chóng cởi hết quần áo, trần trụi đứng trước mặt Lục Sinh.

Đầu tiên Lục Sinh xoay người hắn lại kiểm tra thương tích lần trước, thấy chỗ bị thương cũng đã kéo da non, mông và đùi cũng hết sưng, chỉ còn lại vết roi xanh tím chằng chịt. Lục Sinh liếc nhìn chỗ giữa hai chân, lần này không hề nhếch lên mà ngoan ngoãn cúi đầu xuống. Đây là lần thứ ba Lý Âu hoàn toàn trần trụi đứng trước mặt Lục Sinh, nhưng đây là lần đầu tiên hắn không cương. So với dáng vẻ dữ tợn lúc cương thì bây giờ lại rất dịu dàng ngoan ngoãn. Chỉ là cái thứ kia, dù không trương những nhìn vẫn rất khoa trương, khiến Lục Sinh lần thứ hai cảm thán...quả nhiên không khác gì gia súc.

"Trước đây chịu được trói chặt tới mức nào?" Lục Sinh vừa hỏi, vừa bung sợi dây thừng ra, bắt đầu từ phía sau ngực Lý Âu.

"Vừa đủ, chơi trò này đa số người đều buộc không quá chặt thì cũng quá lỏng, rất ít người có thể làm vừa đủ." Lý Âu tuỳ tiện đánh giá.

"Ừm!" Lục Sinh tán đồng đáp.

Trói cùng với đánh roi và nến đều là những trò sm cơ bản. Chỉ cần là người chơi sm đều sẽ tiếp xúc với những trò này, chỉ là muốn thành thạo thật ra không dễ dàng. Trong giới này, người có khả năng quất roi cùng trói tốt sẽ có rất nhiều sub vây quanh. Nhưng trói cùng với quất roi có chỗ không giống nhau, buộc chặt hay không bắt nguồn từ nội tâm của người đó.

Thật ra, sm chính là trò giải trí của tâm hồn.

Quấn hai vòng trước ngực Lý Âu, sau đó quấn đến hai bắp tay, dây lại từ hai bắp tay vòng qua phía trước ngực, khiến hai bộ phận cùng cố định với nhau. Sau đó lại tiếp tục vòng hai vòng phía dưới ngực, quấn xuống hai bắp tay dưới, thắt một nút cố định. Sợi dây đầu tiên đã xong, Lục Sinh lấy thêm một sợi giống vậy. Bắt đầu từ giữa ngực, vòng qua vai, thắt lại với sợi sau lưng.

"Tay!"

Cánh tay của Lý Âu đã không cử động được nữa, Lục Sinh liền kéo hai cẳng tay của hắn xoay ngược ra sau, trói chặt lại.

Dưới động tác của Lục Sinh, từng lớp dây thừng quấn quanh người Lý Âu, khiến thân thể của hắn không còn chút tự do nào. Hô hấp của Lý Âu cũng thay đổi theo, trong cơ thể có một loại khí nóng đang dần bốc lên.

"Có cảm giác?". Lục Sinh cũng cảm thấy được thay đổi của Lý Âu.

Lúc Lý Âu động dục giống như một con thú hoang, hơi thở ồ ồ chầm chậm, thân thể sẽ căng thẳng, khiến người khác cảm thấy hắn có thể bạo phát bất cứ lúc nào.

"Đúng thưa chủ nhân!" Lý Âu có chút bất đắc dĩ nhìn bộ phận đang chậm rãi thức tỉnh phía dưới.

Đột nhiên Lục Sinh dùng sức nhéo hai đầu ti một cái.

"AAA!" Lý Âu kinh ngạc kêu lên, eo giật thẳng, thứ phía dưới cũng đột nhiên run lên, dựng thẳng góc 90 độ.

"Quả nhiên rất mẫn cảm!" Lục Sinh liếm liếm khoé môi, dường như trong đầu đang có một tiểu ác ma choàng áo đen hưng phấn gào thét.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz