Chương 67: Ta muốn làm chủ nhân gia nô

610 12 1
                                    

Sau giờ ngọ trong phòng bệnh, Lý Âu chính ngồi ở trên giường đối trước mặt đích máy tính xách tay, trên màn hình máy tính thị gần nhất trong khoảng thời gian này công ty một ít chuyện trọng yếu đích bản ghi chép báo cáo. Nhưng là Lý Âu đích ánh mắt cũng là ở trên máy tính khán vài lần, tựu sẽ nhịn không được vãng một bên oa trong sô pha đích Lục Sinh trên người của nhìn lại.

Lý Âu cảm giác bây giờ cảm giác rất kỳ diệu. Lục Sinh nói cho hắn biết, kỳ thật hắn là 9 ngày trước mới hôn mê đích. Long Minh đưa tới trên tư liệu, 15 hào trước trên văn kiện cũng có hắn kí tên, nhìn những tư liệu kia hắn cũng hiểu được hiểu rõ. Nhất là 8 hào bắt đầu nguy cơ, hắn nhớ mang máng là có người đang cố ý chỉnh hắn, tại nhìn thấy Lục Hướng Viễn phía sau tựu trực giác đích thấy phải là hắn. Sau khi Lục Sinh cũng nói ngày đó bọn họ đã gặp mặt, Lý Âu nhưng hoàn toàn nghĩ không ra hắn cùng Lục Hướng Viễn gặp qua, lại càng không cần phải nói bọn họ nói những thứ gì.

Kỳ quái hơn chính là, hắn nhớ rõ ràng 7 hào buổi tối lái xe đi Dạ Mị, nhưng hoàn toàn nghĩ không ra đến Dạ Mị chuyện sau đó. Hắn chỉ cần vừa đi nghĩ, đầu sẽ đau dử dội, khiến hắn cái gì đều không có biện pháp suy nghĩ. Mà hắn mỗi lần nghĩ đến đau đầu, Lục Sinh đô hội rất không ủng hộ đích lạnh lùng nhìn hắn. Cứ bởi vì hắn thương còn chưa khỏe, Lục Sinh sẽ không trừng phạt hắn, nhưng là Lục Sinh toàn thân cái loại này không thích hơi thở hãy để cho Lý Âu không dám nữa nghĩ.

Lục Sinh nói đêm đó cũng không có phát sinh đặc biệt gì chuyện, không có gì hay nghĩ. Nhưng là Lý Âu nhưng vẫn cảm giác Lục Sinh không có nói thật, nếu không tại sao hắn hết lần này tới lần khác đã nhớ không nổi đến kia chuyện sau đó? Hơn nữa hắn trực giác đích cảm giác Lục Sinh cũng không hy vọng hắn nghĩ khởi những chuyện kia.

May mà Lý Âu không phải một để tâm vào chuyện vụn vặt người của, đã nghĩ không ra coi như xong. Hơn nữa từ hắn sau khi tỉnh lại liền phát hiện Lục Sinh thay đổi rất nhiều, không ngừng đối với hắn thái độ ôn hòa rất nhiều, hơn nữa mỗi ngày đều ở chỗ này cùng hắn.

Loại cảm giác này đối Lý Âu thật sự mà nói thị thật tốt quá, cho dù chỉ là một ở trên giường khán máy tính, nhất cá oa trong sô pha đọc sách, cũng sẽ khiến nhân cảm giác trong không khí đều tràn ngập nồng nặc ấm áp. Hắn vẫn luôn nghĩ thân cận Lục Sinh, nghĩ càng nhiều hơn có thể bồi tại Lục Sinh bên người. Chỉ là trước kia Lục Sinh luôn luôn không muốn khiến hắn quá mức thân cận. Không cho phép hắn tùy tiện gọi điện thoại, không cho phép hắn đưa đón, không sẽ thường xuyên đích cùng gặp mặt hắn. Nhiều khi Lý Âu đều cảm giác mình tượng điều chỉ có thể ở phương xa nhìn chủ nhân liều mạng vẫy đuôi cũng không được phép đến gần đại cẩu, khó tránh khỏi vẫn cảm giác có chút mất mác. Nhưng là bây giờ Lục Sinh phải một ngày 24 giờ đích cùng hắn, là trọng yếu hơn thị Lục Sinh nhìn ánh mắt của hắn không còn là nhàn nhạt, làm cho người ta cảm giác không chân thật vậy sự yên lặng mỹ hảo. Bây giờ Lục Sinh nhìn ánh mắt của hắn phải không che dấu chút nào đích để lộ ra yêu thích, để cho Lý Âu cảm giác mình tượng bị đặt ở trên đầu quả tim vậy yêu thích. Điều này làm cho Lý Âu cảm giác mình cùng Lục Sinh từ mạt như vậy thân cận quá, tượng tâm hòa tâm thiếp cùng một chỗ vậy thân cận. Nếu Lục Sinh đích thay đổi là bởi vì chính mình đích bị thương, kia Lý Âu cảm giác mình thật sự là bị thương kiếm lớn.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now