Chương 24: Đè lên chủ nhân nhưng lại thấy rất đau trứng

1.1K 34 1
                                    

Lý Âu cười lạnh như băng, trong mắt hắn có ánh sáng hung ác như nóng lòng muốn thử, bàn tay nắm lấy mặt anh cứng như sắt, bóp chặt lại như muốn anh chịu đau đớn.

Lục Sinh chỉ mở một đôi mắt đen bóng như ngọc lẳng lặng nhìn hắn, thậm chí trong mắt còn mang theo ý cười nhàn nhạt: "Ngươi muốn đánh ta?"

Ánh mắt lãnh đạm không hề sợ hãi kia giống như đã chọc giận Lý Âu, hắn càng dùng tay xiết chặt mặt Lục Sinh, "Cậu không tin tôi thật sự dám đánh cậu?"

"Vấn đề này không phải thử qua thì sẽ biết sao?"

Giọng nói khiêu khích kia hoàn toàn khiến Lý Âu phẫn nộ, hắn buông tay ra, mạnh mẽ đấm tới.

"Ầm!" một tiếng, nắm đấm đó mạnh mẽ đập xuống mặt thảm lót sàn bên cạnh tai Lục Sinh, tuy rằng Lục Sinh theo bản năng nghiên đầu nhưng sau đó vẫn lãnh tĩnh như cũ quay đầu liếc nhìn nắm đấm đó, khoé miệng nở ra một nụ cười trào phúng.

Không thấy vẻ mặt hoảng sợ của Lục Sinh, ánh mắt Lý Âu càng thêm thâm trầm đáng sợ, đôi mắt đen hơi híp lại, sau đó khoé miệng cũng giương lên một nụ cười lạnh. Ngón tay nhẹ nhàng xoa hai má Lục Sinh, cười nhẹ nói: "Chủ nhân da mỏng thịt mềm như vậy, lỡ vì một cái đấm mà phá huỷ gương mặt này thì thật đáng tiếc. Không bằng tôi đổi một phương thức khác để hầu hạ chủ nhân? Ngài còn chưa từng thử qua thứ phía dưới của tôi đúng không, nói không chừng nó lại hợp tâm ý của ngài đấy!"

Trong thân thể, dục hoả vốn đã bị cơn lửa giận ban nảy thắp lên, hạ thân hắn lúc này càng cương ngạnh đè lên bắp đùi Lục Sinh.

Con ngươi của Lục Sinh hơi rũ xuống như là đang nhìn thứ nóng bỏng đang đè lên bắp đùi của mình, cổ họng phát ra một tiếng cười khẽ: "Có thể! Chỉ cần ngươi không muốn nhận ta làm chủ nhân nữa, thì ngươi không còn là nô lệ của ta, hai chúng ta không còn bất cứ ràng buộc nào. Là ngươi muốn trả thù hay thật sự có dục vọng với ta cũng được, ngươi muốn làm gì thì cứ việc, ta có thể đảm bảo sẽ không báo lên quản lý câu lạc bộ."

Câu lạc bộ tuy rằng sẽ không can thiệp vào chuyện giữa hai thành viên, nhưng nếu có sub tấn công dom, câu lạc bộ sẽ tuỳ vào tình huống mà can thiệp. Nếu như nguyên nhân do dom cưỡng bách hay thương tổn sub nghiêm trọng sub thì câu lạc bộ sẽ không chất vấn sub nữa. Nhưng bản thân Lý Âu là kiểu 'cường thế một phương', mà trên người cũng không hề có vết thương nghiêm trọng nào do bị ngược đãi, nếu như hắn cường bạo dom của mình vậy câu lạc bộ nhất định sẽ can thiệp. Kết quả lạc quan nhất là bị câu lạc bộ xoá tên, mãi mãi không thể bước vào đây được nữa.

Thế nhưng Lý Âu chỉ cười lạnh: "Cậu có thể đi báo cáo. Bị chính sub của mình cường bạo, dù cho tôi có bị đuổi ra khỏi câu lạc bộ thì cậu cũng không có mặt mũi nào ở lại đây tiếp tục vui chơi." Huống chi bây giờ bên ngoài đầy người chờ xem chuyện cười của anh, nếu anh thật sự đi báo cáo chính là tự rước thêm nhục.

"Đã vậy ngươi còn chờ cái gì?"

Chỉ một câu nói nhàn nhạt đã khiến Lý Âu cứng người tại chỗ, sau đó ánh mắt liếc nhìn người dưới thân.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now