Chương 41: Đêm đầu (Thượng)

777 14 0
                                    

Bang Lý Âu khai thác phía sau huyệt tuyệt đối là văn kiện gian khổ đích nhiệm vụ.

Đương Lý Âu rốt cục thói quen hai ngón tay đích trừu tống, biến thành ba ngón tay phía sau vừa là đồng dạng một phen lăn qua lăn lại. Hơn nữa lần này hiển nhiên canh khó khăn.

Ba ngón tay vừa thăm dò đã bị gắt gao cô ở, miệng huyệt bắp thịt của tựa như gắt gao thủ vệ vương tử trinh tiết binh lính giống nhau một bước cũng không nhường, một chút cũng không thông cảm đã lòng nóng như lửa đốt đích vương tử điện hạ lòng của tình.

Lần này Lục Sinh đích khai thác cũng có vẻ canh cường ngạnh, miệng huyệt trương khai đã truyền đến xé rách vậy đau nhức, chờ Lý Âu đau đến bắt đầu đổ mồ hôi lạnh mới dừng lại khiến hắn chậm khẩu khí. Cho dù như vậy Lý Âu cũng không có tỏ vẻ bất mãn yêu cầu đình chỉ, ngược lại tại đau đớn cương chậm đi một chút trong khi để Lục Sinh lại tiếp tục.

Lục Sinh có điểm đau lòng hắn nhịn vất vả như vậy, cũng bắt đầu vuốt ve thân thể hắn hòa bộ vị nhạy cảm, tốt phân tán sự chú ý của hắn.

Lý Âu nhưng thấy Lục Sinh trong quần đích tính khí đã phồng thành màu đỏ thẫm, ám màu xanh gân máu nộ trương trứ, hiển nhiên Lục Sinh cũng nhẫn rất vất vả. Đồng dạng là nam nhân, Lý Âu rất rõ ràng dục vọng vào đầu thị văn kiện nhiều khó khăn nhịn sự.

"Chủ nhân, chủ nhân, ngài trực tiếp vào đi, ta có thể nhịn được đích." Lý Âu cắn răng, hung hăng nói đến.

Lục Sinh nhưng bật cười, một bên vuốt ve Lý Âu đích đại thối, một bên tiếp tục chậm rãi tại trong tiểu huyệt quấy trừu tống, "Ngươi là nghĩ lần đầu tiên theo ta lên sàng tựu vào bệnh viện sao?"

"Sẽ không."

"Mạo hiểm như đại cũng không phải cái gì tốt thói quen !" Lục Sinh vẫn như cũ cười, lại làm cho nhân cảm giác cười đến tà ác, "Một người đối tính đích lần đầu thể nghiệm đô hội khắc sâu ấn tượng, lần đầu tiên cương, lần đầu tiên bắn tinh, lần đầu tiên đối một người có tính xúc động, còn có lần đầu tiên lấy chồng ân ái. Nếu như ta bây giờ không quan tâm đích vọt vào, ta có thể cam đoan ngươi sẽ có một chung thân khó quên đầu đêm. Ta sẽ nhường ngươi tượng nằm ở trong địa ngục giống nhau, căn bản không phải trơn tề, có ngươi máu là đủ rồi, cảm giác kia tựa như đang cưỡng gian nhất cá sơ nữ !"

Lý Âu biết Lục Sinh tuyệt không phải làm như vậy, nhưng là hắn vẫn như cũ nhịn không được lăn lộn thân phát run, sợ run vậy dục vọng dọc theo hắn xương sống dọc theo đường đi nhảy lên.

Lục Sinh cũng cảm thấy Lý Âu biến hóa, nụ cười càng sâu tà ác hơn, "Ngươi sẽ khóc hô cầu ta dừng tay, nhưng là ta sẽ tiếp tục thao ngươi. Dùng của ta thịt phủng hung hăng hướng bên trong thống, tựa như giả bộ môtơ giống nhau không ngừng sáp ngươi, thống lạn của ngươi tiểu thí mắt, tựa như ta bây giờ lấy ngón tay tại thao ngươi giống nhau. Ta sẽ nhường ngươi nghe được 'Thao' tự tựu sợ hãi đắc thẳng phát run, nhưng là ngươi không có lựa chọn nào khác. Ngươi không ngừng cũng bị ta thao, hoàn phải chính mình cởi quần, nhếch lên cái mông của ngươi, chính mình gỡ ra của ngươi thí mắt, để cho ta đem nó thao đến rốt cuộc hợp không đứng dậy. Làm làm đầy tớ, ngươi chỉ là để cho ta tiết dục đích công cụ mà thôi. Chỉ cần ngươi dám phản kháng, ta sẽ dùng roi lột da của ngươi ra, sau đó khắp nơi lại một lần thao tử ngươi."

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now