Chương 51: Long Minh điên cuồng

327 8 0
                                    

Long Minh đem Lý Âu cột vào hai cây đồ đằng trụ trong lúc đó, dùng roi đem Lý Âu trừu đắc mình đầy thương tích, Lý Âu nhưng cắn răng, tử không lên tiếng.

Bằng tâm mà nói, Long Minh đích roi dùng rất khá, 2 thước đầu rắn tiên rất nhiều tay già đời đều chơi không vui, lại càng không cần phải nói tượng Long Minh như vậy tinh chuẩn điểm rơi . Hơn nữa Long Minh đích roi không ngừng rơi vị chuẩn, độ mạnh yếu cũng nắm chắc rất có kỷ xảo. Một trên roi khứ có thể nhìn qua chỉ là nhàn nhạt một đạo hồng vết, lại có thể để cho Lý Âu đau đến mồ hôi lạnh ứa ra. Có đôi khi nếu không phải quất đích đau nhức, mà là tượng bị gậy gộc đánh một muộn côn, cơ hồ ngay cả khí đều không xuyên thấu qua được.

Chỉ là hắn những thủ đoạn này đối Lý Âu mà nói cũng không mới mẻ. Lý Âu chọn dom hoàn toàn khán cảm giác, bản thân hắn đúng là một theo đuổi phẩm chất người của, này khí tràng cường đại thủ đoạn đanh đá chua ngoa thành thục ổn trọng đích dom cũng canh có thể khiến cho hắn hảo cảm. Cho nên tượng Long Minh trình độ loại này, hắn thật đúng là không biết là hiếm lạ. Long Minh tại Dạ Mị xem như nổi tiếng rất cao dom, mọi người đối với hắn đích đánh giá cũng rất không tồi, nhưng tất cả mọi người rõ ràng, trừ hắn ra thực lực của bản thân ngoại, thường xuyên tại Lý Âu bên người đồng ra đồng tiến cũng cho hắn độ rất dầy một tầng kim. Trên thực tế Long Minh thân mình cũng không toán Dạ Mị đứng đầu dom một trong.

Mà Lý Âu muốn cùng nhất cá dom đối kháng đích trong khi, có rất ít dom đối với hắn có biện pháp.

Lúc này Long Minh cũng chết chết nhìn chằm chằm Lý Âu, trong lòng đích không cam lòng phẫn nộ cũng bởi vì Lý Âu đích chống cự mà càng ngày càng cuồng liệt. Càng là không lên tiếng lại càng muốn cho hắn lên tiếng, càng là chống cự lại càng muốn cho hắn cúi đầu.

Nhìn trước mắt trần trụi đã che kín vết roi sau lưng của, Long Minh đích ánh mắt âm ngoan, bên trong lóe đạo đạo hung tàn lãnh khốc quang. Trong tay trường tiên trên không trung huy vũ hai vòng, sau đó tựa như tia chóp bắn về phía Lý Âu đích hậu tâm.

"Oa a !" Lý Âu chỉ cảm thấy một cổ cự lực từ phía sau lưng chợt đánh úp lại, khiến hắn rốt cuộc khống chế không nổi đắc phát ra ngắn ngủi phải gọi thanh. Ngực một trận khí huyết cuồn cuộn, giống như có cái gì ngăn chận ngực, khiến hắn há to miệng dùng sức hít thở, nhưng vẫn là tượng bị giữ lại khí quản giống nhau bực mình đắc không thở nổi.

Vừa mới kia một tiên có thể đã bị thương nội tạng, cho nên mới sẽ khiến hắn hít thở không thông. Lý Âu không nghĩ tới Long Minh cũng dám xuống tay nặng như vậy, người nầy quả thực là điên thật rồi !

Rốt cục như nguyện nghe được Lý Âu đích tiếng kêu, Long Minh này mới phát giác được tâm tình sướng nhanh, hướng phía Lý Âu sau lưng của lại quăng hai tiên, mà Lý Âu đích phản ứng cũng rõ ràng so với trước muốn khẩn trương. Sau đó Long Minh vừa nặng nặng đắc quăng một tiên, roi trên không trung họa xuất nhất cá kỳ dị độ cung, sau đó tiên đầu tựa như đầu rắn giống nhau lao thẳng tới phía sau lưng.

"A !" Lại thấp gọi ra tiếng, sau đó Lý Âu tựu "Khái, khái !" Đích mãnh liệt ho lên. Vừa mới đích cảm giác tựa như bị cây gậy ở lưng trên hung hăng đâm một chút, giống như ngũ tạng lục phủ đều dời vị. Từ bên ngoài căn bản nhìn không ra cái gì, nhưng là chỉ có hắn tự mình biết vừa mới kia một chút có bao nhiêu ngoan, ngay cả hô hấp thì phổi bên trong đều ở ẩn ẩn làm đau nhức.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu