Chương 50: Đem tìm đường chết tiến hành đến cùng

314 8 0
                                    

Đương Lý Âu lại nghe được sau lưng động tĩnh quay người lại đích trong khi, Long Minh đã vọt tới chỉ có một bước xa địa phương. Lý Âu đối với hắn đích dây dưa không ngớt đã rất không nhịn được, quyết định hung hăng cho hắn mấy quyền khiến hắn hoàn toàn thành thật xuống tới.

Thế nhưng Long Minh nhưng không có giơ quả đấm lên, mà là hung hăng tiến công trong ngực của hắn.

"Lý Âu, ngươi chưa từng đã cho ta cơ hội." Từ hắn tại Lý Âu chính là thủ hạ làm việc ngày đó trở đi, hắn tựu mất đi làm Lý Âu đích dom đích tư cách, cho dù chỉ là một đêm cũng không có khả năng.

"Ta không thích hỗn loạn quan hệ." Lý Âu lạnh lùng nói đến, điểm ấy khi hắn quyết định mướn người Long Minh đích trong khi tựu nói với hắn rất rõ ràng.

"Cho nên ta không cam lòng !" Long Minh thấp giọng nói, trong giọng nói lộ ra mãnh liệt không cam lòng hòa quyết tuyệt.

Lý Âu thật sự lười sẽ nói với hắn đi xuống, đang muốn đẩy hắn ra, lại đột nhiên cảm thấy trên lưng một trận đau đớn, cường liệt ma túy cảm trong nháy mắt truyền khắp toàn thân. Lý Âu kinh hãi cúi đầu, đã nhìn thấy Long Minh đích cầm trên tay nhất cá điện cao thế đánh khí, đang gắt gao đích đè ở bên hông của hắn.

"Ngươi..." Chỉ nói một chữ, thân thể sẽ không có thể chống đở đích ngã trên mặt đất. Cảm giác nguy cơ mãnh liệt khiến hắn nghĩ mau ly khai nơi này, nhưng là thân thể lại không nghe sai sử đắc chỉ có thể ở trên mặt đất kiên khó được di động.

"Lý Âu, chưa từng thử qua, làm sao ngươi biết ta không thể mang ngươi tới dục vọng đích đỉnh núi?" Long Minh đứng ở đó thấp giọng nói. Sau đó lôi Lý Âu chân của, đem hắn tha trở về phòng trung ương đích T trên đài. Dùng một bộ cổ tay khảo bắt lấy hai tay của hắn, treo ở một bên đồ đằng trụ trên, sau đó lại dùng cước khảo khóa chặt Lý Âu đích hai chân. Cước khảo gian đích vòng trang sức có dài một thước, thế nhưng vòng trang sức nhưng vòng qua đồ đằng trụ, để cho Lý Âu chân của có thể tiểu phạm vi hoạt động, nhưng không có khả năng công kích được hắn.

Hắn biết rõ điện giật chỉ là tạm thời ma túy thân thể, nhiều nhất chỉ cần vài, Lý Âu tựu có thể khôi phục đến đủ để cho hắn bất lực tình cảnh.

Mà phía sau, Lý Âu nhìn ánh mắt của hắn đã lạnh như băng âm trầm, to lớn phẫn nộ đều ở đây ánh mắt lạnh như băng giữa ngưng tụ thành hai luồng cuồng liệt đích một cơn lốc.

"Long Minh, ngươi tự tìm cái chết !" Đây không phải uy hiếp, mà là đang trần thuật một sự thật.

"A ! Vì chúng ta sư tử vương, chết một vạn lần thì như thế nào?" Nói, Long Minh tháo ra áo sơ mi của hắn, nhưng trong nháy mắt thấy hai bên trên đầu vú mang theo ngọc bích nhũ đinh.

Thì phải là Lục Sinh ở lại Lý Âu trên người dấu hiệu sao? Kia màu nâu đích núm nhìn qua cũng là như vậy mê người. Cúi đầu, Long Minh đem một bên núm hàm vào miệng liếm lộng lên.

Lý Âu chán ghét trứu khởi mi. Kia cảm thấy thật là làm cho hắn ác tâm đích muốn ói, nóng ướt đắc đầu lưỡi liếm tại trên đầu vú quả thực tượng điều con sên ở mặt trên ba giống nhau. Nhưng là cứ không thể ức chế chán ghét, thân thể bản năng phản ứng nhưng vẫn sẽ có. Chỉ là ngay cả kia hơi yếu khoái cảm cũng làm cho hắn cảm giác càng thêm ác tâm.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now