Chương 60: Từ chủ nô đến người yêu

474 9 0
                                    

Lục Sinh cũng không phản đối một chủ nhiều nô, sự khác biệt hắn cảm giác như vậy canh có lợi cho nô lệ nhận rõ vị trí của mình, cũng càng có lợi cho chủ nô quan hệ lâu dài ổn định kéo dài nữa.

Dạ Mị có rất ít nhất đối nhất đích chủ nô vượt qua 2 năm, này không chỉ là tại Dạ Mị, mà là cả trong hội đều rất ít.

Đối nô lệ mà nói, không có cạnh tranh sẽ thiếu khuyết áp lực, không có tương đối tựu dễ dàng lệch khỏi quỹ đạo vốn có đích tiêu chuẩn. Nhất đối nhất đích nô cuối cùng trên cơ bản đô hội trì sủng mà kiêu, không tìm chuẩn vị trí của mình.

Còn đối với chủ nhân cũng có vấn đề giống như vậy, làm chủ nhân có nhiều nô lệ đích trong khi, chủ nhân đích địa vị tựu sẽ trở nên rất siêu nhiên. Bị nô lệ lấy lòng ngưỡng mộ, thỉnh cầu sủng ái. Nhưng chỉ có một nô lệ nói, nô lệ rất dễ dàng sinh ra "Chính mình cùng dom nhưng thật ra là ngang hàng" ảo giác, do đó mất đi đối dom nên có sợ hãi hòa tôn kính. Hơn nữa DS là phi thường tiêu hao nô đích trò chơi, nhiều khi nhất cá nô căn bản không thỏa mãn được dom đích phải.

Đương nhiên, này chỉ là đối thông thường dom hòa sub mà nói, chánh thức thành thục vĩ đại đích dom hòa sub cho dù là nhất đối nhất cũng có thể rất tốt duy trì chủ nhân hòa nô lệ đích quan hệ.

Thế nhưng sẽ thành thục vĩ đại đích dom hòa sub cũng không có biện pháp trăm phần trăm đích khống chế tình cảm của mình, đây cũng là tại sao hắn sẽ cân nhắc lại thu nhất cá nô đích nguyên nhân.

Tại Tony ra trước trước hắn còn không có nghĩ tới muốn lại thu nhất cá nô, chỉ là nhất cá Lý Âu liền khiến hắn chết sạch tế bào não. Nhưng là tại Tony nói muốn cùng hắn trong khi, hắn không tốn sức chút nào đích có thể nghĩ đến Lý Âu sẽ có phản ứng —— trên thực tế hắn thầm nghĩ đến Lý Âu sẽ phản đối, sẽ không mãn, sẽ khó chịu, sẽ dùng tiêu cực chống cự phương thức tỏ vẻ thái độ của hắn, lại không nghĩ rằng hắn thế nhưng sẽ công nhiên phản đối, thậm chí nói ra chỉ cần hắn còn có một khẩu khí, ai dám hầu hạ tựu giết chết của người nào nói. Hắn vẫn xa xa đánh giá thấp Lý Âu đối với hắn đích tham muốn giữ lấy hòa chấp nhất.

Đúng là nghĩ tới Lý Âu sẽ có phản ứng, Lục Sinh mới ý thức tới hắn cùng Lý Âu đích quan hệ tựa hồ có thất khống đích nguy hiểm. Phía sau lại thu nhất cá nô có thể cho hắn cùng Lý Âu trong lúc đó đích chủ nô quan hệ ổn định lại, trở lại quỹ đạo bình thường đi tới.

Nhưng là hắn không nghĩ tới hắn còn không có quyết định muốn không nên thu, Lý Âu cũng đã mất khống chế.

Nhất đối nhất đích chủ nô sẽ như vậy ít, còn có một cái nguyên nhân rất trọng yếu. Không phải nô lệ yêu phải chủ người chính là chủ nhân yêu phải nô lệ, hoặc là hai người đều đã yêu đối phương. Đừng tưởng rằng hai người đều đã yêu tựu viên mãn, trên thực tế những người này tuyệt đại bộ phân đều rất nhanh chia tay, hơn nữa rời đi cái vòng này.

Chủ nô hòa người thương có quá nhiều khác nhau, rất ít người có thể thích ứng tốt giữa hai người này đích thân phận chuyển đổi.

Mà Lục Sinh cũng chưa từng nghĩ tới muốn cùng mình nô lệ nói yêu thương, thậm chí cùng vượt cả đời.

Nhìn hoàn quỳ gối dưới chân đích Lý Âu, Lục Sinh chỉ cảm thấy một trận phiền táo. Lý Âu rốt cuộc là lúc nào không khống chế được đích? Trong trí nhớ Lý Âu giống như vừa mới thoát ly cái loại này kiệt ngạo bất tuân đích thái độ, vừa mới đàng hoàng một chút, hắn còn chưa tới phải gấp cảm giác được Lý Âu đối với hắn có nô lệ bên ngoài đích cảm giác, như thế nào chợt đột nhiên tựu hoàn toàn mất đi khống chế ?

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now