Chương 29: Quá trình trưởng thành của sư tử nhỏ

920 30 0
                                    

Lý Âu cảm thấy bản thân là thể chất sub trời sinh.

Thời kỳ trưởng thành hắn không hề có bất kỳ cảm giác gì với các bạn nữ xinh đẹp, nhưng lại có hảo cảm với các bạn nam cao to cường tráng. Thích chơi đùa cùng bọn họ, nhìn cơ bắp rắn chắc sẽ có cảm giác kỳ quái. Ban đầu hắn chỉ coi như mình ngưỡng mộ đàn ông có thân hình cường tráng, sau đó hoài nghi chính mình là đồng tính luyến ái, cuối cùng sau khi tiếp xúc với vài thứ liên quan tới SM thì phát hiện thì ra mình có thể chất thích bị ngược đãi.

Hắn không biết người khác sau khi phát hiện chuyện như vậy sẽ có cảm giác gì nhưng ngược lại hắn thấy rất thú vị. Bắt người khác quỳ xuống, đừng nói làm, do dù nghĩ hắn cũng chưa từng nghĩ qua. Sau khi đọc trên mạng hắn cảm thấy rất kích thích, cũng không nghĩ sâu xa. Khi đó hắn mới lên cấp ba, thiếu niên ngông cuồng dám nghĩ dám làm. Lúc đánh nhau bên ngoài, đánh bại đối phương rồi liền bắt đối phương quỳ trên mặt đất, đánh cho mấy bạt tai hoặc bắt liếm giày, sau đó bới quần đối phương xem có cương hay không, thật sự phát hiện có mấy tên thật sự cương. Lý Âu còn rất có hứng thú với bọn họ, lúc gặp phải ở trường còn nhìn họ nhiều hơn một chút, làm mấy tên đó sợ đến vừa thấy hắn là chạy trốn. Cũng may Lý Âu chỉ là nhìn lâu hơn một chút, hắn cũng không phải S, dằn vặt người khác chỉ là thử qua cho biết, sau đó cũng không còn làm loại chuyện tẻ nhạt này nữa.

Ngược lại, hắn cũng muốn có người đối xử với mình như vậy. Đáng tiếc khi đó hắn học võ đã lâu, dáng người cao to doạ người, người dám tìm hắn đánh nhau cũng không có nên loại ham muốn này không có cách nào thực hiện. Khi đó Lý Âu còn cảm thấy đáng tiếc, hắn vì dân phục vụ nhưng ai sẽ phục vụ cho hắn?

Sau đó đủ 16 hắn liền cùng một đám hồ bằng cẩu hữu ra vào quán bar, yêu đương thường tình chẳng có gì kích thích, hắn lại nghĩ đến SM

Lúc mới vào giớ ai cũng cho rằng hắn là S, người tìm đến đều là M. Lý Âu chơi hai lần không cảm thấy có gì hay liền bắt đầu đánh giá S. Thành thật mà nói, hắn thật sự không để mắt đến S. Lý Âu là thiếu gia có tiền, từ nhỏ đến lớn cái gì cũng là tốt nhất, mà từ nhỏ hắn cũng tập được thói quen chú ý chi tiết nhỏ, chú trọng phẩm chất. Ngoài ra hắn còn hoàn toàn tin tưởng trực giác của mình, hắn sẽ không cúi đầu trước người yếu hơn hay ít nhất đối phương cũng không thể để cho hắn cảm thấy người đó yếu. Đáng tiếc không biết có phải do yêu cầu của hắn quá cao hay không mà qua rất lâu cũng không ai vừa mắt hắn. Càng khó tin là cuối cùng hắn coi trọng chính là sub.

Lần đầu tiên nhìn thấy người đó hắn liền cảm thấy người đó và nơi này không phù hợp. Chàng trai kia quỳ đối bên chân chủ nhân nhưng không có cảm giác nô lệ thấp kém nhu nhược mà ngược lại khiến người ta cảm thấy yên tĩnh ôn hoà. Lý Âu có thể cảm nhận được trong cuộc sống người kia chắc chắn có thân phận cao. Sau đó Lý Âu hoàn toàn để ý người đó, nghĩ biện pháp theo đuổi muốn người đó trở thành nô lệ của mình. Kết quả trong lần đầu tiên nói chuyện, sau mấy câu người đó cười đáp: "Cậu không phải S, cậu cũng là sub."

Đó là lần đầu tiên Lý Âu biết đến SM và BDSM khác nhau, biết S và dom, M và sub khác nhau. Hắn còn hỏi qua người kia sao ưu tú như vậy lại nguyện ý làm, ít nhất là do Lý Âu thấy không có gì đặc biệt, một nô lệ. Sub kia lại nói với hắn, hầu hạ dom là một chuyện rất thú vị. Lúc đó Lý Âu còn không hiểu, mãi cho đến tận rất lâu sau khi bị dạy dỗ hoàn toàn, hắn mới đột nhiên tỉnh ngộ nghĩ lại lời nói này.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن