Chương 63: Một cái tát

409 12 0
                                    

Cho dù là li e, quỵ đích thời gian lâu dài cũng sẽ tượng quỵ ở trên mũi đao giống nhau thống khổ. Lý Âu đích toàn thân đều đã che kín mồ hôi lạnh, cạn hạnh sắc đích quần áo trong trước sau đều bị đánh cho ướt đẫm, niêm ở trên người hiện ra một mảnh màu đậm đích vết mồ hôi.

"Oh? Đây không phải Lý Âu sao?" Đi ngang qua đích dom kinh ngạc nói.

Lý Âu bị khóa ở đại sảnh dễ thấy nhất đích nô lệ biểu diễn trên đài. Mặc dù chỉ là hai tay bị còng ở sau lưng tỏa tại biểu diễn trên đài, không có lại thêm bất luận cái gì sẽ tăng thêm nhục nhã đích đạo cụ, y phục cũng rất hoàn chỉnh mặc lên người, thậm chí ngay cả một hạng quyển chưa từng cho hắn đeo. Nhưng chỉ là bị khóa ở biểu diễn thai trước mặt mọi người bị phạt, đối nô mà nói cũng đã là cực lớn làm nhục.

"Tấm tắc, thật đáng thương, Lục Sinh sao có thể đối với ngươi như vậy?" Nam nhân vẻ mặt có vẻ rất đồng tình, nhưng trong mắt nhưng lóe không để cho nhận sai đích hưng tai nhạc họa.

Đáng tiếc Lý Âu đích ánh mắt vẫn luôn đứng ở đồng một chỗ, ngay cả khóe mắt chưa từng tảo hắn một chút.

Nam nhân theo Lý Âu đích ánh mắt nhìn, một điểm không ngoài ý muốn nhìn đến Lục Sinh đang một người ngồi ở đó. Khóe miệng không khỏi giương lên nhất cá giễu cợt độ cung, ôn hoà đích nói đến, "Bất quá cái này cũng không kỳ quái. Người nào dom không phải có mới nới cũ đích, mới mẻ kình vừa qua khứ, sẽ đồ tốt cũng mất mùi vị. Huống chi Tony đích điều kiện tốt như vậy, lại chính mới mẻ trứ, ngươi nếu là không thức thời, từ nay về sau còn ngươi nữa xui xẻo trong khi. Lý Âu, làm sub muốn nhận mệnh, cho dù ngươi trước kia là cao ngạo Sư Vương, bây giờ cũng bất quá thị chủ nhân dưới chân đích một con chó mà thôi. Xem rõ ràng, hãy cùng phòng khách này lý quỳ đích mỗi một con chó đều giống nhau, không có gì khác nhau."

Lý Âu đích ánh mắt rốt cục lạnh lùng nhìn về phía hắn, âm lãnh kia hung ác ánh mắt tựa như ngày sơ phục từ một nơi bí mật gần đó đích dã thú, tùy thời sẽ nhào lên hung hăng cắn xé dám can đảm khiêu khích hắn gia hỏa.

Cảm nhận được Lý Âu đích phẫn nộ, nam nhân chỉ là khinh thường hừ lạnh một tiếng. Bị khóa ở biểu diễn trên đài nô lệ đừng nói lao xuống đánh người , ngay cả mở miệng nói chuyện cũng không được phép. Lý Âu ngoại trừ trừng hắn, cũng làm không được khác. Bất quá khi dễ nhất cá không thể phản kháng nô lệ cũng là văn kiện rất không thú vị chuyện, nam nhân tiếng cười lạnh, dứt khoát xoay người đi.

Lý Âu lạnh lùng nhìn chăm chú vào nam nhân đi xa bóng lưng, trong lòng nhưng tượng bị kim đâm giống nhau. Hắn bất tại hồ người khác đối với hắn châm chọc khiêu khích, Lục Sinh đem hắn tỏa tại đây là làm cho người ta cười nhạo nhục nhã đích. Không có khiến hắn mặc vào nô lệ đích trang phục, bày ra canh khuất nhục tư thế, hắn đã cảm giác Lục Sinh đối với hắn rất nhân từ. Nhưng là hắn không để ý hậu quả muốn gặp Lục Sinh, thị muốn biết Lục Sinh rốt cuộc là nghĩ như thế nào, mà không phải bị khóa ở nơi này ngay cả một bước đều không thể tới gần.

Hắn biết trước Lục Sinh cũng không có lại thu nô ý tứ của, nhưng là từ Tony xuất hiện sau khi thu nô đích nghĩ gì Lục Sinh sẽ không đoạn quá. Hiện tại hắn đã có thể hiểu được Lục Sinh đích nghĩ gì. Ngay từ đầu muốn nhận nô, Lục Sinh hẳn là chẳng qua là cảm thấy hai người nô không dễ dàng để cho chủ nô quan hệ biến chất. Mà hắn sau mãnh liệt phản đối, nhưng canh tăng cường Lục Sinh hẳn là lại thu một nô đích nghĩ gì. Bây giờ duy nhất để cho Lục Sinh hoàn đang do dự đích, chính là bọn họ có hay không biến thành người yêu đích có thể. Nếu khả năng này bị hủy bỏ, Lục Sinh hẳn là rất nhanh thì sẽ lại thu một nô.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now