Chương 4

3.2K 198 0
                                    

Hai tháng sau, bộ phim đóng máy. Thủy Nhạc công tác bên ngoài không kịp quay lại. Trong tiệc khánh công truyền thông phỏng vấn đạo diễn Lam Băng, hỏi nàng vì sao chọn Thủy Nhạc cho nhân vật này. Lam Băng trả lời tương tự như lúc các nàng gặp nhau lần đầu tiên.

"Cho nên nhân vật này của Thủy Nhạc là do đạo diễn ngài đích thân chỉ định?"

"Đương nhiên, tôi đã tự mình gặp mặt nói chuyện kịch bản với cô ấy."

"Tự mình?" Phóng viên khó nén kinh ngạc. "Nói như vậy quả thật làm chúng tôi rất mong chờ. Nhưng theo tôi được biết nhân vật này tuy cũng là ca sĩ, nhưng phong cách lại hoàn toàn không giống Thủy Nhạc, đạo diễn vì sao sẽ..."

"Đến lúc đó mọi người sẽ biết ~"

"Ha ha, vậy tôi nhất định phải tự mình đến xem. Vấn đề cuối cùng, đạo diễn ngài cảm thấy diễn xuất của Thủy Nhạc thế nào? Chúng ta đều biết từ khi xuất đạo đây là lần đầu tiên cô ấy tham gia đóng phim."

"Giống như trong tưởng tượng của tôi, phi thường kinh diễm."

Thời điểm Thủy Nhạc nhìn đến đoạn phỏng vấn này, nhịn không được trong lòng nhảy nhót một chút, vẫn âm thầm mong đợi lại không dám mong đợi, thế nhưng trở thành sự thật. Càng làm cho Thủy Nhạc không tin được chính là, sau khi xác định ngày công chiếu, Lam Băng tự mình gọi điện đến, hỏi thăm hành trình của cô.

"Chị hy vọng em có thể đến rạp, tận mắt xem diễn xuất của mình dưới màn hình lớn. Em nhất định sẽ bị chính mình làm cảm động. Hơn nữa, đây là bộ phim đầu tiên em tham gia, rất đáng giá kỷ niệm không phải sao?" Giọng nói của Lam Băng thông qua di động truyền vào tai Thủy Nhạc, chân thành, chữ chữ ôn nhu.

Đột nhiên Thủy Nhạc nói không nên lời, mãi đến Lam Băng gọi tên cô: "Thủy Nhạc?"

"Ừm, em nhất định sẽ đến. Cảm ơn!"

"Không cần nói cảm ơn với chị, vậy đến lúc đó gặp!" Lam Băng nhanh chóng gác máy, Thủy Nhạc lại vẫn cầm di động lắng nghe âm báo bên trong, rất lâu sau mới hoàn hồn...

Nhưng hôm đó Thủy Nhạc không đến tham gia lễ công chiếu, cũng từ chối lời đề nghị của Diệp Hiểu Đồng sắp xếp cho cô một chỗ bên cạnh Lam Băng, ngược lại điệu thấp, trà trộn vào giữa đám siêu sao minh tinh, nhìn Y Ân như cá gặp nước ở trong đó chu toàn. Kỳ thật cũng không có ý điệu thấp, thật sự Thủy Nhạc chỉ là một ca sĩ mới nổi, bình thường lại cố tình rất ít xuất hiện trước mặt truyền thông, giữa một đám minh tinh ở đây thật sự rất khó gây chú ý. Thủy Nhạc cũng không thấy vắng vẻ, ngược lại còn thảnh thơi vui vẻ.

"Nhạc Nhạc?!" Tiếng gọi này vang lên rất đột ngột, làm người bên cạnh đều ghé mắt nhìn sang. Hiển nhiên chủ nhân của giọng nói này cực kỳ kinh ngạc khi thấy Thủy Nhạc xuất hiện ở đây.

"Hàn lão sư ~ chú làm gì như gặp ma vậy ~" Thủy Nhạc bị vẻ mặt của Hàn Trang chọc cười, nói chuyện cũng quên khách khí. Sau đó Thủy Nhạc cũng cảm thấy thực kỳ diệu, ngay từ đầu ở trước mặt Hàn Trang cô đã nói chuyện không khách khí, mà Hàn Trang vẫn luôn phối hợp dung túng cô, đây cũng xem như duyên phận bằng hữu đi.

[BHTT/Edit/Hoàn] Sở vị ái tình Đạo diễn cùng Ca sĩWhere stories live. Discover now