Chương 26

2.4K 146 5
                                    

"Không phải anh đặt vé máy bay 2 giờ sao?"

"Đúng vậy."

"Vậy có phải anh nên xuất phát không?"

"Đúng vậy."

"...vậy sao anh còn chưa đi?"

"Thủy Nhạc Nhạc, em không nhìn ra anh có chuyện muốn nói với em à?"

"Nga, vậy nói đi."

"..."

"Được rồi." Thủy Nhạc buông kịch bản trong tay, ngẩng đầu, nghiêm túc chân thành nhìn Y Ân, "Anh nói đi, em đang nghe đây."

Y Ân đứng đó, trầm mặc hồi lâu, mới chậm rãi nói: "Tự chăm sóc bản thân cho tốt, đừng để anh cảm thấy lúc trước anh tiếp nhận Tả Tiệp là một sai lầm." Y Ân cũng không nhìn vào mắt Thủy Nhạc, mà là nhìn chằm chằm vào vết thương nhợt nhạt trên mặt cô, tự trách trong mắt khiến Thủy Nhạc không nhịn được đau lòng.

Thủy Nhạc đứng lên đi đến trước mặt Y Ân, nâng hai tay lên ôm má anh nhẹ nhàng lắc lắc, ngẩng đầu trịnh trọng nói: "Y Ân, đây chỉ là chuyện ngoài ý muốn. Ở nước ngoài quay phim một mình là quyết định của em, anh dung túng em là vì không ai có thể hiểu rõ năng lực của em hơn anh, anh biết rõ em có thể. Chút khổ cực này đối với một diễn viên mà nói không đáng kể chút nào, anh anh minh thần võ như vậy, cũng không nên vì quan tâm quá mà mù mắt a~"

Y Ân bị câu cuối cùng tức đến trợn trắng mắt, đang muốn phản đối, Thủy Nhạc lại nói tiếp: "Hơn nữa chuyện của Tả Tiệp, là chúng ta cùng nhau quyết định, em vẫn luôn cảm thấy trong chuyện này mình không hề làm sai, anh xem cậu ta hiện giờ lợi hại biết bao nhiêu a!" Nói câu cuối cùng vẻ mặt đầy kiêu ngạo và sùng bái, giống hệt bộ dáng hâm mộ thần tượng của Diệp Hiểu Đồng.

"Đúng đúng, em có mắt nhìn người nhất!" Y Ân cười phụ họa, lời muốn nói lại biến mất vô tung, thôi vậy, chờ em ấy về nước lại nói sau...

"Giờ thì yên tâm rồi?" Thủy Nhạc buông tay, đắc ý hỏi.

"Ừ, nhưng mà anh yên tâm cũng không phải vì em có năng lực gì, mà là Lam Băng đã nói sẽ ở lại chăm sóc em ~" Y Ân nhún vai, làm bộ không quan trọng.

"Cút đi ~ "

"Lam Băng... "

"Cút!"

"..." Y Ân xoay người mở cửa phòng, liền bắt gặp bảo bảo nào đó đang ôm hộp cơm vào lòng đứng đối diện chớp chớp mắt ra vẻ tò mò. Anh nhìn thoáng qua, không chút do dự rời đi.

Diệp Hiểu Đồng dõi theo bóng lưng anh hồi lâu, đợi đến khi sắp biến mất ở cuối hành lang, mới rướn cổ hô một câu: "Y Ân thúc thúc bái bai ~" làm cho thần tượng nhà cô cười ha ha.

Y Ân bóp trán, Thủy Nhạc Nhạc, em thật sự là cười quá lớn tiếng...

Diệp Hiểu Đồng đi vào phòng đóng cửa lại, liền nhìn thấy thần tượng nhà mình dựa vào sô pha cười tủm tỉm tán thưởng nhìn mình, đang muốn đắc ý vênh vang một chút, lại liếc thấy kịch bản đang mở ra nằm ở một bên, đột nhiên nghiêm mặt nói: "Nhạc Nhạc, chị em nói chị không được xem kịch bản nữa!"

[BHTT/Edit/Hoàn] Sở vị ái tình Đạo diễn cùng Ca sĩWhere stories live. Discover now