Chương 35

2.1K 124 0
                                    

Vừa qua năm mới, phim điện ảnh "Chủng tộc" liền bước vào giai đoạn tuyên truyền khẩn trương, kế hoạch trình chiếu trên các rạp toàn cầu.

Poster tuyên truyền vừa ra tới, giới giải trí liền nổ tung rồi. Bộ phim nửa năm trước Thủy Nhạc bâng quơ nhắc tới cơ hồ đã sắp bị mọi người lãng quên, hóa ra là do đoàn đội nổi tiếng như vậy thực hiện, mà cô, ở trong phim diễn một vai vô cùng quan trọng.

Đây là bộ phim điện ảnh thứ hai Thủy Nhạc đóng chính, hai lần đều là đạo diễn nổi tiếng, phong cách lại hoàn toàn khác nhau. "Chủng tộc" là một bộ phim khoa học giả tưởng lấy bối cảnh phương Tây rộng lớn, góc độ từ nhân loại kéo dài đến tất cả giống loài trên thế giới, kể về lịch sử nhân loại vào thời đại hồng hoang, con người dựa vào một phần sức mạnh cùng tràn đầy trí tuệ gian nan sinh hoạt giữa các giống loài.

Trong bộ phim này Thủy Nhạc vào vai, trích dẫn một câu trong tạp chí "Điện ảnh thị giới" chính là: Đây là một phim về các sự kiện, Thủy Nhạc đã đắp nặn nên một nhân vật hoàn mỹ xâu chuỗi các sự kiện ấy, vào vai không chỉ ba phần. Về phía nước ngoài, tạp chí có sức ảnh hưởng nhất "Universal" trực tiếp khẳng định: Không thể nghi ngờ, cô ấy sẽ trở thành ảnh hậu quốc tế trẻ tuổi nhất Châu Á.

Nhưng mà những chuyện này cũng không liên quan đến Thủy Nhạc, ngày đầu tiên công chiếu, cô đã đào thoát khỏi tầm nhìn của công chúng. Cô có chuyện càng quan trọng hơn phải làm, về những bức tranh mang về từ đoàn phim của Lam Băng.

"Sư huynh, buổi sáng ngày mai có thể chứ? Em đến đó xem, nghiên cứu cách bố trí thế nào."

"Có thể, anh đã liên hệ bên thiết kế, báo với anh ta ngày mai qua đó cùng nhau trao đổi. Ngày mai anh đến đón em."

"Ok." Thủy Nhạc buông di động, ngồi phịch trên sô pha của Y Ân, rốt cuộc đã có thể yên tâm mà ngủ cả ngày.

"Này, cái tên sư huynh cũ kỹ của em, làm việc cũng được đó chứ." Y Ân đưa cho cô một ly sữa nóng: "Uống nhanh đi rồi quay về ngủ một giấc."

"Tả Tả cũng không ở đây, anh làm gì đuổi em a? Còn có, sư huynh người ta là nghiêm túc chính chuyên có được không?"

Y Ân bĩu môi, tỏ vẻ không dám khen. Vị sư huynh này của Thủy Nhạc, chính là đệ tử của giáo viên dạy quốc họa cho Thủy Nhạc trước kia. Trong giới quốc họa rất có tài năng, ẩn ẩn có phong cách đại sư. Đối với vị sư muội này sư huynh cũng rất chiếu cố, chỉ là làm người quá mức nề nếp, cực kỳ không thú vị, rất không được lòng Y Ân. Đương nhiên, chuyện Y Ân có thích hay không cũng không quan trọng.

"Lần này em vẫn muốn để sư huynh ra mặt?"

"Ừ, dù sao anh ấy cũng quen rồi, em lười ứng phó những người đó."

Lần đầu tiên Thủy Nhạc công khai triển lãm cá nhân, lúc đó cô đã bước vào giới giải trí, vì không để tác phẩm của mình bị phù hoa giới giải trí tiêm nhiễm, đã chọn "mai danh ẩn tích", toàn bộ những chuyện cần ra mặt xử lý đều nhờ sư huynh hỗ trợ.

Cho nên, "Thủy tiểu thư" trong giới hội họa xem như một truyền kỳ nho nhỏ. Bức tranh đầu tiên ra đời đến nay cũng đã được vài năm. Từ đó đến nay Thủy Nhạc đã tham gia rất nhiều triển lãm tranh, mỗi lần trưng bài cũng không vượt quá 5 tác phẩm, hơn nữa vài lần triển lãm chủ đề cũng kỳ ảo bất đồng, cho nên dù được người trong giới đánh giá rất cao, lại ít có người biết về cô.

[BHTT/Edit/Hoàn] Sở vị ái tình Đạo diễn cùng Ca sĩWhere stories live. Discover now