Chương 6

2.7K 187 11
                                    

"Chị đang tắm?"

"Ách, ha ha ~ "

"Còn vừa vào không lâu?"

"A, hắc hắc ~ "

"Chị khẳng định không thành vấn đề? Em cam đoan?"

"Chị ~ năn nỉ mà, không phải chỉ đoạt điện thoại của chị một lần thôi sao ~ Cuộc điện thoại này với chị không là gì cả, nhưng mà với em lại rất đặc biệt nha! Chị hy sinh một chuyện có cũng được không có cũng không sao, thành toàn cho nhân sinh của em đi!"

"Sao em biết cuộc điện thoại này với chị có cũng được không có cũng không sao?"

"Em..."

"Cô ấy nói gì?"

"Mời chúng ta ăn cơm! Hỏi ngày mai chúng ta có thời gian không, em đã nói không thành vấn đề! Ngày mai chị có thời gian thật mà, chị ~ "

"Đi đâu?"

"Sáu giờ chiều, đường Tây Đê nhà hàng Pháp nổi tiếng ở đó."

"Cơm Tây?" Lam Băng cau mày. "Nói lại với cô ấy đổi sang nhà hàng Trung đi."

"Tại sao? Nói không chừng Nhạc Nhạc đã đặt bàn xong rồi!" Diệp Hiểu Đồng bênh vực thần tượng. "Hơn nữa chị đâu có kén ăn, chọn gì mà chọn chứ?"

"Không phải chị chọn, là Nhạc Nhạc của em chọn..." Lam Băng nói xong khinh bỉ nhìn Diệp Hiểu Đồng, ý tứ, em xem em làm fan kiểu gì, còn không bằng người qua đường như chị.

Diệp Hiểu Đồng quả nhiên không chịu nổi một đòn, liền muốn gọi điện xác nhận với Thủy Nhạc, Lam Băng nhẹ nhàng nhắc nhở: "Bình thường chị đều tắm nửa giờ."

"..."

Nửa giờ sau Thủy Nhạc nhận được điện thoại của Diệp Hiểu Đồng, trước khi bắt máy còn do dự hồi lâu, vạn nhất Lam Băng không có thời gian làm sao bây giờ?

"Nhạc Nhạc, chúng ta đổi lại ăn món Trung có được không?"

Thủy Nhạc thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Được a, mọi người thích là được rồi. Em không thích cơm Tây sao?" Lẽ nào Lam Băng không thích? Vậy lần trước...

"Là chị không thích đó ~ " Thủy Nhạc còn chưa kịp suy nghĩ, Diệp Hiểu Đồng đã tiếp tục nói: "Chị em nói chị không thích."

"Nga." Thủy Nhạc lại ngốc ngốc trả lời. Lam Băng, vậy mà cô ấy lại chú ý. Buổi tối hôm đó không nói câu nào, vậy mà bây giờ còn nhớ rõ quan tâm đến khẩu vị của cô. Trên thế giới này sao lại có một người phụ nữ hoàn mỹ như vậy chứ? Xinh đẹp, lại tài hoa, lúc làm việc bất cẩn ngôn tiếu quyết đoán kinh người, bên trong lại dịu dàng săn sóc làm cho người ta như tắm gió xuân.

"Nga cái gì chứ, Nhạc Nhạc, ăn cơm với em, đương nhiên là phải đến nơi chị thích rồi!" Diệp Hiểu Đồng nói như chuyện hiển nhiên, hoàn toàn không ý thức được bản thân thực ra chỉ đi theo Lam Băng cọ ăn uống.

Thủy Nhạc vừa định nói chuyện, đầu bên kia đột nhiên truyền đến giọng Lam Băng: "Thủy Nhạc, nếu em không ngại, ngày mai đến chỗ Diệp tử ăn cơm đi, chỉ có hai người bọn chị thôi, được không?"

[BHTT/Edit/Hoàn] Sở vị ái tình Đạo diễn cùng Ca sĩWhere stories live. Discover now