Chương 34

2K 130 6
                                    

Công việc lồng tiếng phim cũng không mất nhiều thời gian của Thủy Nhạc, không đến nửa tháng, cô liền cáo biệt hoàn toàn không đếm xỉa tới Tuần Ao cùng lưu luyến không rời Carol, ngồi lên máy bay về nước.

Để tuyên truyền cho Album mới, Y Ân cố tình lộ ra tin tức chuyến bay, sân bay thành phố B đã bị chen đến chật như nêm cối. Đây cũng xem như lần đầu tiên sau khi sự kiện sự kiện kia xảy ra Thủy Nhạc lần đầu tiên công khai lộ diện, hoặc là nói chính thức trở về.

Cô rõ ràng rất khác. Đây là tiếng lòng của toàn bộ phóng viên và mọi người xung quanh. Nếu nói trước đây Thủy Nhạc là đạm mạc, vậy thì hiện giờ, là thật cao lãnh: cao ngạo, lãnh khốc, hình dung từ nào cũng phù hợp. Càng không phải nói ánh mắt, ngay cả liếc nhìn một cái cũng lười cho bọn họ...

Còn trong lòng Khả Nhạc ý tưởng hoàn toàn không giống. Thủy Nhạc đại nhân của bọn họ rốt cục trở lại, hơn nữa, hoàn toàn không có bộ dáng tiều tụy như bọn họ lo lắng, ngược lại khí sắc rất tốt, thậm chí càng tỏ ra kiên định thong dong, sặc sỡ lóa mắt! Đây là Thủy Nhạc đại nhân của bọn họ! A a a a! Tất cả phong tình vạn chủng trên thế gian này, cũng không bằng một nét mặt vân đạm phong khinh của cô ấy.

"Nhạc Nhạc! Thủy Nhạc đại nhân! Chúng em rất nhớ chị! Hoan nghênh về nhà!"

Thủy Nhạc theo sự sắp xếp của Y Ân được mở một đường thông suốt ra đến đại sảnh, bị từng tiếng hét chỉnh tề hấp dẫn ánh mắt, liếc mắt nhìn lại, gia tộc Khả Nhạc trước sau như một ngay ngắn trật tự đứng đợi cô. Số lượng chỉ tăng không giảm, trên mặt vẫn là nhiệt tình như trước, ngay cả khẩu hiệu cũng không thay đổi. Chỉ là lúc này đây, cô nghe được âm cuối nức nở.

Vì thế Thủy Nhạc dừng lại, xoay người đi về hướng Khả Nhạc đang tập trung, gợi lên khóe môi, nghịch ngợm chớp chớp một con mắt, sau đó không quay đầu lại, tuyệt trần mà đi.

Lưu lại một đám Khả Nhạc, gào khóc.

Sau này, Khả Nhạc nhóm dần dần phát hiện, Thủy Nhạc đại nhân của bọn họ, càng ngày càng ít công khai lộ diện, cho dù lộ diện, cũng càng ngày càng tích tự như vàng. Nhưng mà! Nhạc Nhạc đối với các Khả Nhạc càng ngày càng dung túng! Ha ha ha ha cáp!!!

Tỷ như nói, sau khi trải qua mấy tháng hoang phế – không phải, trải qua mấy tháng tương tư thống khổ, các Khả Nhạc lại đem tất cả chiêu thức trong người, trong vòng ngắn ngủi vài ngày, đem toàn bộ hình ảnh của Thủy Nhạc cắt ghép vui vẻ đến hỏng rồi, các loại ảnh gif, hình động, video cắt nối biên tập, các loại fanmade MV lớn lớn nhỏ nhỏ ào ạt xuất hiện. Sau đó, lại lâm vào tình trạng khủng hoảng vì không còn hình mới cắt ghép. Vì thế, gia tộc Khả Nhạc bắt đầu da mặt dày, ấp a ấp úng lắp bắp lên tiếng ý đồ giật giây Thủy Nhạc tự chụp ảnh đăng lên. Về phần Thủy Nhạc, cô ấy thế nhưng... thế nhưng lấy các loại góc độ chụp 9 tấm ảnh, phát lên một bộ cửu cung đồ!

Lại tỷ như, có một đoạn thời gian trên mạng thịnh hành dùng giọng nói thật làm chuông điện thoại, gia tộc Khả Nhạc các loại năn nỉ ỉ ôi, cầu xin làm nũng khóc lóc om sòm dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào. Thủy Nhạc không còn cách nào, phát một câu: "Đừng nháo, đang thu âm đây ~ " thành công làm cho gia tộc Khả Nhạc trở nên điên cuồng.

[BHTT/Edit/Hoàn] Sở vị ái tình Đạo diễn cùng Ca sĩWhere stories live. Discover now