Chương 11

2.2K 154 11
                                    

"Xin hỏi chị đã đọc được weibo của Mỗ mỗ quân? Trong đó nói đều là thật sao?"

"Mấy hôm nay đề tài thảo luận về chị đều đứng đầu bảng, xin hãy phát biểu một chút tâm trạng hiện giờ?"

"Mỗ mỗ quân nói chị phát hành bốn Album nhưng ngay cả một liveshow cá nhân cũng không có, là vì chất giọng của chị quá kém, không dám hát live, có phải như vậy không?"

"Có thể tiết lộ một chút quan hệ thân mật của chị với công ty đĩa nhạc không?"

"Mỗ mỗ quân viết weibo vạch trần chị, có phải hai người có tư thù cá nhân gì không?"

"Chị có gì muốn nói với Mỗ mỗ quân không?"

"Weibo này nhấc lên sóng to gió lớn trên mạng như vậy lại không thấy fan của chị ra mặt bảo vệ, chị có cảm thấy họ đã thất vọng về mình không?"

Thủy Nhạc đột nhiên dừng chân, lấy tay đẩy cái microphone sắp đụng vào mũi mình ra, bắt đầu tìm người vừa đưa ra vấn đề kia, vị phóng viên đó giác ngộ rất cao lặp lại câu hỏi một lần, Thủy Nhạc nhìn vào ánh mắt người kia hỏi: "Cô cảm thấy như thế nào là bảo vệ?"

Vị nữ phóng viên kia nhất thời không trả lời được, Thủy Nhạc cũng không dự định tự hỏi tự trả lời, chỉ là bảo Y Ân, đừng chen lấn, cứ thế này là được rồi. Y Ân còn chưa tỏ vẻ gì, các phóng viên trái lại lập tức hiểu ngầm, biết liên tục đuổi theo Thủy Nhạc vài ngày rốt cuộc thu được thành quả.

Một phóng viên mạng cướp lấy tiên cơ: "Nhất định chị đã đọc đươc weibo của Mỗ mỗ quân phải không? Có thể phát biểu một chút cảm nhận về phát ngôn này không?"

"Tôi đã xem, có thể nói."

... Vậy chị nói đi a! Một phóng viên tuần san giải trí thử hỏi: "Vậy cảm nhận của chị là?"

"Tôi cảm thấy, tác giả hành văn rất tốt. Ngôn từ ngắn gọn xúc tích, quan điểm rõ ràng, dùng từ sắc bén nhưng không cay nghiệt, ngữ khí sắc sảo nhưng không điêu ngoa, còn có chút khiếu hài hước, cá nhân tôi thực thích." Các phóng viên đều sợ ngây người, vẻ mặt cùng biểu hiện của Thủy Nhạc một chút cũng không giống đang châm chọc hoặc nói đùa: "Nhưng mà nội dung... tôi chỉ có thể nói rất phong phú. Nếu nhìn từ góc độ tiểu thuyết, tình tiết có trầm có bổng, cố sự khúc chiết ly kỳ, hẳn là một tác phẩm đồng nhân giá không huyền huyễn xuất sắc khó có được." Phóng viên và ký giả đều nhịn không được cười ra tiếng.

Mỗ phóng viên bình luận âm nhạc xác nhận: "Ý của chị là những chuyện trong weibo kia đều là bịa đặt sao?"

"Cũng không phải tất cả, có một là thật." Thủy Nhạc vừa dứt lời, ánh mắt các phóng viên liền sáng lên. Y Ân khiếp đảm ra một thân mồ hôi lạnh, gia hỏa này, lại muốn làm gì?!

"Đến bây giờ tôi vẫn chưa từng tổ chức một liveshow cá nhân nào, quả thật là vì không dám." Lời vừa ra, lập tức khống chế toàn trường. "Tôi cảm thấy mình tạm thời còn chưa có tư cách hát live một mình. Một liveshow trình diễn phải kéo dài mấy giờ, trước không nói tôi có thể hát hay không, tôi đã vốn không múa, lại không đủ nhiệt tình, cũng không có tài nghệ gì khác để biểu diễn, chỉ biết nhắm mắt lại hát tình ca, tôi sợ người nghe sẽ ngủ gật... Hoặc là nói, tôi không hy vọng fan của mình tốn mấy trăm ngàn mua vé vào cửa đến hiện trường, nghe được lại là những thứ mà họ nằm nhà cũng có thể nghe trên CD. Tôi hy vọng," Nói đến đây Thủy Nhạc dừng lại, cúi đầu trầm tư vài giây, lúc ngẩng đầu lên trong mắt tràn ngập khát khao: "Nếu có một ngày tôi có thể mở một liveshow cá nhân, tôi có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, tôi có thể đàn Guitar của mình, thậm chí mời một dàn nhạc, nói không chừng còn có thể nhảy một hai bài, mời một vài người bạn tốt... Tóm lại, khiến mỗi một người hâm mộ đến đó đều cảm thấy chuyến đi này không uổng công." Nói xong lời cuối cùng Thủy Nhạc ngượng ngùng cười, các phóng viên lại là lần đầu tiên nhìn thấy một Thủy Nhạc cảm tính như vậy, có chút rung động với những gì cô vừa chia sẽ, bầu không khí lập tức hài hòa hơn.

[BHTT/Edit/Hoàn] Sở vị ái tình Đạo diễn cùng Ca sĩWhere stories live. Discover now