Chương 11

6.3K 394 50
                                    

Edit: LP

Beta: Yuri

Thẩm Tiếu Nhiên? Người đang đi tới vẻ mặt giận dữ, sự dịu dàng điềm tĩnh trước kia đều biến mất không còn bóng dáng. Vẻ mặt tổn thương như thể Lăng Tiêu đã làm điều gì đó có lỗi với anh, đôi mắt nhìn Ôn Lương mang đầy vẻ ác ý. Nhìn thấy biểu cảm của anh, Ôn Lương chỉ cảm thấy thật buồn cười.

Thẩm Tiếu Nhiên đang dắt cậu trai trẻ mặc 1 bộ quần áo và giầy màu trắng, trông vô hại và rụt rè như một con thỏ trắng nhỏ. "Con thỏ trắng" đó có đôi mắt to ươn ướt và dường như có thể khóc bất cứ lúc nào, vẻ mặt hốt hoảng, đáng thương, có lẽ là bày ra cho Thẩm Tiếu Nhiên xem. Nhưng Thẩm Tiếu Nhiên chỉ lo chăm chú nhìn Ôn Lương và Lăng Tiêu, không chú ý đến biểu cảm của cậu ta khiến cậu ta không nén được giận, mặt nhăn nhó trông rất nực cười.

Ôn Lương đánh giá Bạch Ngọc, không hổ danh là một đóa "sen trắng", khắp người đều là màu trắng, người không biết sẽ cho rằng trong nhà có tang lễ. (Nếu gặp phải người nào ăn mặt như thế thì người ta sẽ nghĩ trong nhà người đó có tang lễ, tác giả không cố ý mà chỉ là muốn châm biếm Bạch Ngọc mà thôi). Ngoài đôi mắt khá to thì nói thật không nhìn ra được chỗ nào có thể so được với Lăng Tiêu, mặt mũi xinh đẹp thanh tú, nhưng so với vẻ mặt yêu nghiệt của Lăng Tiêu thì hoàn toàn không sánh nổi. Ôn Lương kiếp trước luôn nghi ngờ đôi mắt của Thẩm Tiếu Nhiên, chẳng lẽ ăn thịt nhiều quá rồi nên đổi sang thích ăn mấy món chay? Gu thẩm mỹ thật là... độc đáo. Không phải người phàm như anh có thể hiểu được.

"Cậu ta là ai?" Thẩm Tiêu Nhiên chỉ vào Ôn Lương chất vấn mà không nhận ra rằng biểu hiện của anh lúc này rất giống một người chồng đang ghen tuông vợ mình ngoại tình.

Âm thanh lớn gần như muốn điếc tai, Lăng Tiêu xoa tai một cách đáng thương, lười không thèm đếm xỉa tới Thẩm Tiếu Nhiên.

Thẩm Tiếu Nhiên thấy Lăng Tiêu không quan tâm đến mình, sắc mặt vô cùng khó coi, nhưng lại không thể bắt Lăng Tiêu trả lời, nỗi uất ức bị dồn nén trong lòng, bực bội khó chịu một cách vô cớ, tựa như trong lòng đang trực trào một nỗi hoảng sợ. Ánh mắt nhìn sang Ôn Lương càng thêm uất hận, nhất định là lỗi của cậu ta. Nhưng lại không nghĩ ra Ôn Lương làm sai cái gì, cho dù Lăng Tiêu có quan hệ gì với Ôn Lương, cho dù Lăng Tiêu thực sự thích Ôn Lương hay Ôn Lương đã làm cái gì đi chăng nữa thì cũng là Lăng Tiêu tự nguyện, anh, không, có, quyền, quản!

Ôn Lương đứng nhìn Thẩm Tiếu Nhiên lườm mình nhưng lại mặc kệ anh ta, dù sao cũng không mất miếng thịt nào, thích lườm thì lườm đi. Anh nhìn Lăng Tiêu đứng bên cạnh mình, trong lòng ngạc nhiên, nhưng lại không lập tức giải thích mà thay vào đó là vẻ mặt thiếu kiên nhẫn. Chẳng lẽ những gì anh đã trải qua trong kiếp trước chỉ là một giấc mơ hay là bởi vì do sự tái sinh của anh nên nhiều chuyện đã bị thay đổi? Lăng Tiêu có vẻ không thích Thẩm Tiếu Nhiên, nhưng ở kiếp này Thẩm Tiếu Nhiên vẫn rất thân thiết với Bạch Ngọc, hơn nữa hôm nay cũng đến quán bar này giống như kiếp trước. Vậy thì, rốt cuộc Lăng Tiêu có thực sự không quan tâm đến Thẩm Tiếu Nhiên nữa không?

Ôn Lương bên kia đang suy nghĩ miên mang, Thẩm Tiếu Nhiên bên này lại rất khó chịu. Lăng Tiêu không thèm quan tâm tới anh thì thôi đi, nhưng cái tên không biết từ đâu chạy ra kia là sao chứ, ngang nhiên dám xem thường anh.

[EDIT] Sống Lại Bị Em Trai Cầm TùWhere stories live. Discover now