Chương 16

6.2K 351 44
                                    

Edit: Yuah

Beta: Yuri

Trong phòng bệnh cao cấp của bệnh viện thành phố.

Trịnh Diệp lười biếng tựa ở đầu giường, không biết trời cao đất dày sai khiến cháu trai của mình: "Lấy cho chú chùm nho coi." Vừa ra lệnh vừa dùng tay phải lật cuốn tạp chí ướt át ra xem. Chậc chậc, ngực của cô người mẫu này khủng thật.

Trịnh Lỗi ai oán liếc nhìn Trịnh Diệp, ánh mắt rơi vào cái giỏ trái cây chỉ cách tay phải của Trịnh Diệp có một cánh tay, nhỏ giọng thầm thì: "Cũng không phải không có tay."

"Chú bị thương nhé nhé nhé." Trịnh Diệp chỉ chỉ bờ vai của mình nhấn mạnh.

"Cũng có phải là hai cái tay đều bị thương đâu." Trịnh Lỗi tiếp tục kháng nghị nói. Chú út nhà cậu nhất định là lợi dụng lúc mình bị thương mà lười biếng! Trịnh Lỗi có thể dùng IQ của chính mình mà thề. Công ty thì ném cho cháu lớn quản lý, cháu nhỏ thì gọi tới bệnh viện sai tới sai lui như người giúp việc, còn bản thân mình đến động tay cũng không muốn động, muốn cái gì cũng phải cần Trịnh Lỗi cầm tới tận tay anh, muốn ăn cái gì cũng phải dâng đến miệng, anh mới cam lòng bỏ chút công sức để nhai. Chú như thế mà gọi là trưởng bối á? Có trưởng bối nào như thế không chứ? Xí!

"Cái thằng nhóc lì lợm không có lương tâm, không hiếu thuận kia, quên mất là ai ôm cháu từ nhỏ đến lớn rồi hả?" Trịnh Diệp trừng mắt, để cho thằng nhóc này hầu hạ có mấy ngày mà lại dám ý kiến ý cò, phản rồi, có biết như thế nào là tôn kính trưởng bối không đấy.

"Mẹ cháu chứ ai." Trịnh Lỗi không chút suy nghĩ thốt lên.

"Hỗn láo, chú không có ôm mày chắc?"

"Mẹ cháu nói không có nha." Trịnh Lỗi vạch trần không nhân nhượng một chút nào, "Mẹ cháu nói hồi nhỏ chú chê cháu xấu không muốn ôm cháu."

Trịnh Diệp nghẹn lời, ai nói thằng nhỏ này ngu ngốc vậy, rõ ràng rất khôn khéo là đằng khác, phúc hắc bẩm sinh rồi! Trịnh Diệp cuối cùng cũng cam lòng cử động cánh tay quý giá của mình, lấy một trái táo bên trong giỏ, tàn nhẫn mà ném tới.

Trịnh Lỗi chỉ có thể cam chịu, quả táo đáp ngay giữa trán, đau đến chảy nước mắt. Mỗi ngày hầu hạ người này không nói, bây giờ còn phải bị đánh, bạn nhỏ Trịnh Lỗi không khỏi oan ức: "Cháu cũng không có nói sai mà..."

Trịnh Diệp tức giận, trừng mắt cậu.

Hầu hạ ông chú này mệt muốn chết đi sống lại mà còn bị ăn đập nữa, Trịnh Lỗi cảm thấy trên đời này không có ai đáng thương hơn cậu nữa hết á. Cậu rõ ràng là con út trong nhà, chú út người khác không phải đều yêu thương chiều chuộng cháu út sao, ai lại như chú út của mình chứ, từ sáng đến tối chỉ biết bắt nạt cậu. Trịnh Lỗi càng nghĩ càng thấy ấm ức, không cam lòng yếu thế đọ mắt với Trịnh Diệp.

Khi Ôn Lương và Ôn Du Phi bước vào cửa, thứ đầu tiên thấy chính là Trịnh Lỗi cùng Trịnh Diệp đang mắt to trừng mắt nhỏ, giống như là đang so xem con mắt ai to hơn.

"Khụ khụ... Xin lỗi quấy rầy một lát." Thấy hai người trừng mắt quá chăm chú, Ôn Lương không thể không lên tiếng để tăng cao cảm giác về sự tồn tại của chính mình.

[EDIT] Sống Lại Bị Em Trai Cầm TùWhere stories live. Discover now