Chương 26

4.3K 243 16
                                    

Edit: Yuah

Beta: Yuri

Quả táo được cắt gọt ngay ngắn gọn gàng, hầu như từng miếng táo đều có cùng một kích thước với nhau, cách cắt hoa quả cũng thể hiện sâu sắc tính cách của người mặt liệt kia, nghiêm túc, cẩn thận, tỉ mỉ. Người như vậy mà bùng phát lên thì càng đáng sợ hơn nữa, Ôn Lương nhìn Lăng Tiêu ăn say sưa ngon lành, xuất phát từ đạo nghĩa của bạn bè... Anh vẫn không nên nhắc nhở cậu ta, như bây giờ rất tốt không phải sao?

Ngón tay trắng nõn đẹp đẽ kẹp một miếng táo, vẻ mặt Lăng Tiêu vô cùng hưởng thụ. Mỗi một miếng táo đều trông rất tươi và ngon, Ôn Lương hơi dao động, cũng chuẩn bị lấy một miếng. Sau đó... không lấy được.

Lăng Thần Nghị di chuyển nguyên đĩa táo đặt trước mặt Lăng Tiêu, như thể không nhìn thấy cánh tay Ôn Lương đang đưa tới.

Khoé miệng Ôn Lương co giật, có cần nhằm vào rõ ràng như thế được không? Lại nói, những hoa quả này là do ngày hôm qua Trịnh Diệp nổi hứng đến thăm bệnh rồi mua cho anh, đương nhiên, cũng có khả năng là Trịnh Diệp ăn không hết. Cho nên nói, những thứ đồ này đáng lẽ phải là của anh mới đúng chứ, tay trống trơn tới thăm bệnh nhân, còn ăn đồ ăn của bệnh nhân, cuối cùng có ý thức được là mình đang đi thăm bệnh hay không vậy?

"Người đẹp à, cậu cũng muốn ăn hả? Tôi đút cho cậu ăn nha." Lăng Tiêu làm dáng muốn đút tới.

Ánh mắt Lăng Thần Nghị tràn ngập ý lạnh lập tức quét qua đây, Ôn Lương nhìn cái người đang nhiệt tình đút hoa quả vào miệng mình, hoàn toàn không có muốn ăn chút nào.

"Không cần, cảm ơn." Tên mặt liệt thích ăn giấm thật sự đáng sợ.

"Vậy à..." Lăng Tiêu hơi thất vọng, cậu thật sự quan tâm Ôn Lương cơ mà, tuyệt đối không phải là muốn ăn đậu hũ đâu á.

Ớ... Lăng Tiêu vừa muốn rút tay lại, Lăng Thần Nghị đột nhiên nắm lấy cổ tay anh, xoay chuyển phương hướng, đưa miếng trái cây trong tay Lăng Tiêu vào trong miệng mình, tựa như không hề để ý, đầu lưỡi mềm mại nhẹ nhàng liếm ngón tay Lăng Tiêu.

Độ ấm truyền đến ngón tay, rõ ràng không quá nóng, nhưng mặt đỏ ửng một cách kỳ lạ, trái tim không tự chủ được rung động. Hành động vừa rồi của anh ấy vừa ám muội, lại vừa phiến tình... Lăng Tiêu dùng sức lắc đầu một cái, bỏ qua những suy nghĩ kỳ quái trong đầu, sao lại có cảm giác anh ấy vừa nãy là đang đùa giỡn mình vậy? Lẽ nào là bởi vì đời trước cộng với đời này làm xử nam quá lâu, cho nên đói khát đến nỗi anh trai của mình mà cũng thèm muốn? Vẻ mặt Lăng Tiêu như bị sét đánh, mau tỉnh lại đi, không thể như thế được, vậy chẳng khác nào là cầm thú chứ!

Vẻ mặt Lăng Thần Nghị vẫn lạnh tanh như cũ, giống như chuyện vừa nãy chỉ là vô tình chạm phải.

"Ngon lắm, cảm ơn tiểu Tiêu."

Thấy dáng vẻ ngay thẳng của anh trai nhà mình, Lăng Tiêu cảm thấy suy nghĩ bậy bạ của mình thật quá xấu hổ. Anh trai chỉ là đúng lúc muốn ăn một miếng táo mà thôi, lỡ chạm đến ngón tay mình cũng chỉ là do sơ ý, sao mình có thể nghĩ anh trai như vậy được, thật sự là suy nghĩ quá trớn rồi.

[EDIT] Sống Lại Bị Em Trai Cầm TùWhere stories live. Discover now