14.

1.7K 186 16
                                    

Jung Jaehyun thuê một nhà trọ nhỏ giá cả vừa phải thông qua một trung tâm bất động sản, ban đầu Jung Jaehyun muốn sống trong một căn nhà có sân ở vùng ngoại ô, Kim Doyoung không đồng ý. Kim Doyoung nói bọn họ không thể tiêu tiền như nước được, về sau còn rất nhiều việc cần đến tiền.

Jung Jaehyun liền vui vẻ ra sức gật đầu, nói tất cả đều nghe theo anh.

—— Bởi vì anh Doyoung đã nói với hắn là "Về sau."

Sự ngầm xác nhận này làm cho Jung Jaehyun cao hứng đến độ đánh mất tất cả nguyên tắc.

Bài học mới của hai người họ là làm sao để chung sống như một cặp đôi bình thường.

Kim Doyoung phải học cách kiêu ngạo và tự ý chí, trong khi Jung Jaehyun phải học cách từ bỏ nghi ngờ và mặc cảm của mình.

Có thể sẽ cần không ít thời gian, hoặc có thể cả đời này bọn họ cũng không bao giờ học được. Nhưng có thể dám chắc một điều rằng, dù cho họ chẳng thể yêu nhau theo cách bình thường nhất như những cặp đôi bình thường, họ tuyệt đối sẽ không chia xa thêm một lần nào nữa.

Để đi được đến bước này bọn họ đã phải buông bỏ rất nhiều, cũng đã trải qua vô vàn cực khổ.

Họ không đề cập đến bất kỳ cái giá phải trả nào cho sự yên bình hiện tại, nhưng họ đều ngầm hiểu được sức nặng của sự yên bình này, vì vậy họ luôn luôn trân trọng nó.

Thời điểm cùng Jung Jaehyun rời nhà, Kim Doyoung thỉnh thoảng sẽ bất giác tụt lại phía sau Jung Jaehyun nửa bước, tựa như vị trí của trợ lý Kim Doyoung ngày đó. Mà mỗi lần như vậy, Jung Jaehyun trước tiên sẽ giảm tốc độ, làm cho Kim Doyoung ý thức được chính mình phạm phải tật xấu gì, mau chóng sải bước bắt kịp hắn.

Nhưng cũng là không cải thiện được bao nhiêu. Vì thế sau này mỗi lần rời khỏi cửa, Jung Jaehyun sẽ luôn nắm lấy tay anh, siết chặt không buông, như vậy Kim Doyoung sẽ không còn phải ở phía sau hắn nữa.

Tác dụng phụ là Kim Doyoung sẽ luôn đỏ mặt.

Jung Jaehyun chưa từng biết anh Doyoung của hắn lại dễ ngượng ngùng đến vậy, chỉ đơn giản vì mỗi một chuyện nắm tay. Bất quá hắn vô cùng yêu thích bộ dạng quẫn bách này của anh Doyoung.

Là một phát hiện mới.

Cũng phải mất thật lâu Kim Doyoung mới có thể tiếp nhận việc chìm vào giấc ngủ trong vòng tay Jung Jaehyun.

Trước kia bọn họ tuy rằng đều làm những việc nên làm, nhưng là mỗi lần xong việc, Kim Doyoung tuyệt đối sẽ không nán lại phòng ngủ của Jung Jaehyun, là quy tắc do chính anh đặt ra cho bản thân.

Nhưng mà ở thời điểm hiện tại, cả hai đã thành công thoát ly khỏi ngăn cách kỳ quái trong mối quan hệ tình nhân, Jung Jaehyun rốt cuộc cũng có thể danh chính ngôn thuận yêu cầu Kim Doyoung đồng giường cộng chẩm, không còn cần phải hành động giống như một cấp dưới hoàn thành nghĩa vụ nào đó, và rời đi sau khi phục vụ.

Thời gian đầu, Kim Doyoung luôn cứng nhắc không dám nhúc nhích, đêm nào được đối phương ôm vào lòng thì đều mất ngủ, thậm chí khắp người còn đau nhức vào buổi sáng hôm sau.

[Shortfic | Jaedo][Edit] Đậu đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ