CHƯƠNG 2: GIANG HỒ

3.8K 290 10
                                    


Tới nơi này đã một tháng, ngay từ đầu Phó Vân Mặc vẫn luôn cho rằng bản thân đang nằm mơ, nhưng các loại ăn uống tiêu tiểu đều chân thật đến như vậy, về sau nàng liền tiếp nhận sự thật này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tới nơi này đã một tháng, ngay từ đầu Phó Vân Mặc vẫn luôn cho rằng bản thân đang nằm mơ, nhưng các loại ăn uống tiêu tiểu đều chân thật đến như vậy, về sau nàng liền tiếp nhận sự thật này.

Muốn sống sót, thứ cần thiết không phải là có cơm ăn sao? Nếu như chính mình vừa vặn đã ở Tứ Hải lâu, thì liền ở Tứ Hải lâu tìm công việc chân chạy vặt vậy. Chưởng quầy của Tứ Hải lâu họ Lý, là người thành tinh, gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói tiếng quỷ, công phu được luyện thuần phục, bọn tiểu sau lưng đều kêu hắn là Lý nhân tinh.

Vốn dĩ tiểu nhị ở khách điếm chỉ giới hạn là nam nhân, nhưng tại lúc Phó Vân Mặc nói trên giang hồ có nhiều nữ hiệp như vậy, nam nhân có thể làm được thì nữ nhân cũng làm được, sau đó vị chưởng quầy thấy nàng cũng có vài phần tư sắc, làm chân chạy vặt trong khách điếm có thể thu hút thêm khách khứa, liền đồng ý, còn bố trí cho nàng cùng Tiểu Ngọc Nhi ở chung một phòng.

Phó Vân Mặc đem một đầu màu vàng kim buộc lại dùng dây quấn lại thành đuôi ngựa, phải mặc y phục lao động theo yêu cầu chưởng quầy Tứ Hải lâu, trước tiên phải làm việc thật tốt, ngay từ đầu bởi vì màu sắc mái tóc của nàng khiến cho rất nhiều người tới đây vây xem, thông thường vấn đề hỏi nàng đều là: Ngươi có phải người Tây Vực hay không? Phó Vân Mặc đều nhất quyết phủ nhận, chẳng qua là nàng tự nhuộm tóc mình mà thôi, như thế nào lại biến thành loại con quỷ tóc vàng mắt xanh lông đỏ chứ?

Chẳng qua mấy thứ mới mẻ cũng đều nhanh nhàm chán, Phó Vân Mặc về sau cũng không còn gặp vấn đề này nữa, hơn nữa nàng tay chân lanh lẹ, đầu óc linh hoạt, được rất nhiều người khách yêu thích. Lý chưởng quầy tất nhiên đối với nàng cũng có chút cưng chiều, tỷ như thời điểm khách khứa cho nàng một ít tiền boa, hắn cũng chỉ mắt nhắm mắt mở cho qua. Phó Vân Mặc tới nơi này đã một tháng, hơi hiểu biết được tình huống ở nơi này, đại khái cũng không khác biệt mấy với trong tiểu thuyết.

Tứ Hải lâu ở giữa Nguyên Cơ thành, mà Thiên Cơ thành mỗi năm lại là nơi tổ chức đại hội võ lâm, Tứ Hải lâu là địa điểm mà người trong võ lâm thường ghé tới. Bởi vì Thiên Cơ thành ở vị trí trung tâm giữa ba đại môn phái, cho nên nhân sĩ võ lâm lui đến rất nhiều, nhưng vì Thiên Cơ thành là thành trì có chủ tọa trấn thủ, cũng không bị làm hỗn loạn.

[BHTT] [EDIT HOÀN] XT - ĐIẾM TIỂU NHỊ CÙNG NỮ MA ĐẦUWhere stories live. Discover now