CHƯƠNG 8: HỌ DẠ

2.3K 262 128
                                    

Mạc Ly Hề từng bước đến gần, trên mặt Phó Vân Mặc lập tức nở ra nụ cười tươi, nhưng mà lại làm cho chân mày của Mạc Ly Hề hơi chau lại, đây là lần thứ mấy, vì cái gì khi ta cười, nàng ấy liền không thích nhỉ? Phó Vân Mặc nghĩ không ra.

"Có thể...nói vài câu không?"

Phó Vân Mặc gật đầu, hai người lại như lần trước đơn độc nói chuyện phiếm trong viện, nơi này an tĩnh, cũng sẽ không có người quấy rầy.

"Chuyện là, Mạc chưởng môn, hôm nay cảm ơn ngươi a!" Phó Vân Mặc nói xong, Mạc Ly Hề ngây ra một lúc, nhưng rất nhanh liền lấy lại tinh thần.

"Người nọ thái độ ác liệt, nhịn không được muốn giáo huấn hắn ta." Mạc Ly Hề vốn cũng không muốn xen vào chuyện của người khác, nhưng mắt thấy người chịu đựng là Phó Vân Mặc, nàng liền nhịn không được mà ra tay, nhìn thấy Trương Đại Ma Tử kia đau đến kêu oai oái, Gia Cát Điềm Nhi thiếu chút nữa nói ra: "Mạc sư tỷ, đáng bị đánh.", sáu chữ này, còn may tự mình kịp thời ngăn lại.

"Dù sao cũng cảm ơn ngươi, chỉ là sử dụng cách nói của các ngươi, người trong giang hồ thân bất do kỷ, ngươi giúp được một lần, cũng không giúp được lần thứ hai." Phó Vân Mặc cười cười, nếu muốn kết thúc tất cả, không phải Trương Đại Ma Tử đi, thì là chính mình sẽ đi, còn có khả năng chính mình lên làm chưởng quầy, đem hắn áp chết, nếu không a, Trương Đại Ma Tử khẳng định sẽ không để yên.

Mạc Ly Hề hơi hơi nhăn mày lại, ở trong mắt lóe lên một tia không đành lòng, Phó Vân Mặc nhìn thấy rõ ràng, lại còn không kịp nghĩ sâu, Mạc Ly Hề liền mở miệng: "Cùng người nói chuyện nhiều lần, cũng không biết tên của ngươi, không biết có thể cho ta biết tên họ của cô nương được không?"

"Phó Vân Mặc." Phó Vân Mặc sảng khoái đem tên của mình nói ra, Mạc Ly Hề nghe xong lộ ra ý cười dịu dàng, nói: "Vân Mặc....Tên thật không tồi, nghe liền cảm thấy có hương vị thư hương."

Phó Vân Mặc cười gượng vài cái...

Hương vị thư hương sao....ta còn sợ nhiều người nói mùi hương đêm chứ...

"Ông nội của ta đặt, ông ấy là người đọc sách. Ba của ta...cha mẹ của ta cũng là người đọc sách." Phó Vân Mặc tự giác nói nhiều hơn, lập tức dừng miệng, nhìn thấy ánh mắt của Mạc Ly Hề, nàng tựa hồ còn muốn hỏi thêm gì nữa.

"Vậy ngươi làm sao lại đến đây là tiểu nhị khách điếm này?" Trong mắt Mạc Ly Hề, rõ ràng cảm thấy không hợp lý lắm.

"....Gia đạo sa sút." Phó Vân Mặc dùng bốn chữ để tổng kết cảnh ngộ của mình, rốt cuộc nàng cũng là diễn viên, không phải biên kịch, cũng không có biện pháp lập tức đem gia đạo sa sút trải qua mà đều nói ra.

Cho nên nàng phải phát huy hết năng lực diễn xuất, vẻ mặt "ta không nghĩ sẽ nói tiếp" biểu tình đau thương, Mạc Ly Hề cũng có nhãn lực hơn người, tất nhiên liền không tiếp tục hỏi.

[BHTT] [EDIT HOÀN] XT - ĐIẾM TIỂU NHỊ CÙNG NỮ MA ĐẦUWhere stories live. Discover now