CHƯƠNG 12: HÔN ƯỚC

2.3K 220 9
                                    


"Ai nha ~ Các ngươi làm sao mà khách khí như vậy nữa, đều là người có hôn ước mà."

***********

"Hảo công phu a! Mạc tiên tử!" Nói chuyện chính là Ninh Bất Khuất, hắn cầm kiếm đi tới, hướng Mạc Ly Hề chắp tay thi lễ thật sâu, nói: "Không bằng lão phu đến thỉnh giáo kiếm pháp thất cầm thất túng này đi!"

Màn diễn lớn bắt đầu rồi, rốt cuộc đông đảo võ lâm nhân sĩ đi lên đánh tới đánh lui cũng chỉ là nóng người, thứ mà mọi người muốn nhìn, chính là trận đấu giữa ba đại môn phái.

"Ân...Mời Ninh chưởng môn chỉ giáo." Hai người đứng ở hai bên đài, từng trận gió thổi phất lên y phục của bọn họ, cuốn lên từng trận phong trần, rất có cảm giác trận đấu phong ba sắp tới.

"Ngươi có cảm giác thời điểm Mạc sư tỷ đánh với tên thư sinh kia thì đặc biệt dùng sức, hiện tại lại có chút...tinh thần không phấn chấn hay không?" Gia Cát Điềm Nhi ở bên tai của Văn Nhược Nhàn nói, từng trận nhiệt khí phun ở bên tai, Văn Nhược Nhàn không tự giác mà rụt rụt người lại, sắc mặt đỏ lên, nói: "Ân...Còn nữa, ngươi phải kêu là Chưởng môn."

"Vâng vâng ~"

Văn sư tỷ thật không thú vị a...

Trường kiếm Mạc Ly Hề đâm tới, Ninh Bất Khuất dùng kiếm chặn được một chiêu, ngay vào lúc này. Trường kiếm của Mạc Ly Hề rút vào chuôi kiếm, Ninh Bất Khuất thu lại nội lực không được, cúi người về phía trước dựa vào sức mạnh của thanh kiếm, chiêu thức trống rỗng, đây là chiêu thức nhất cầm.

Cũng may công phu xoay người của Ninh Bất Khuất cực tốt, chỉ một bước liền có thể ổn định thân hình, bất quá cao thủ so chiêu, một bước thông thường liền là bước trí mạng, Mạc Ly Hề thừa dịp rút ngắn khoảng cách một bước, trường kiếm từ chuôi kiếm xuất ra, lướt từ dưới lên trên, Ninh Bất Khuất vừa thấy, mũi chân chợt điểm, dùng sức linh hoạt lùi về sau mấy bước, lúc này mới khó khăn tránh thoát khỏi một chiêu.

Chiêu này chính là chiêu cá thăm dò, chỉ là khi Mạc Ly Hề dùng chiêu một cầm một túng, lại làm cho Ninh Bất Khuất thuận lợi tránh thoát ra.

Trong lòng Ninh Bất Khuất cảm thấy có chút may mắn, cũng may công phu của mình tốt, nếu không thì bản thân trúng phải chiêu môt cầm một túng biến hóa thất thường của Mạc Ly Hề liền bị đánh rơi xuống đài rồi, chẳng phải là làm trò cười trong thiên hạ sao?

Bản thân cũng may đã kịp thời ổn định trạng thái, thời điểm Mạc Ly Hề chưa ra chiêu tiếp theo, chân sau dùng sức, thân người nhảy lên, nghiêng người bay qua, dốc sức xuất ra chiêu Thương Vân thập tam kiếm của Du Long kiếm, trường kiếm trong tay linh hoạt, nhanh nhẹn giống như con rồng đang bay lượn. Mạc Ly Hề lập tức dùng kiếm chắn, từng chiêu từng chiêu được chặn lại, làm hổ khẩu của nàng có chút đau, có thể thấy được nội công tu vi của Ninh Bất Khuất này có bao nhiêu thâm hậu.

[BHTT] [EDIT HOÀN] XT - ĐIẾM TIỂU NHỊ CÙNG NỮ MA ĐẦUWhere stories live. Discover now