CHƯƠNG 7: QUỲ XUỐNG

2.3K 240 57
                                    


Hôm nay, Phó Vân Mặc phụ trách đưa cơm hộp, đúng vậy, đưa cơm hộp, không thể tưởng tượng được thời cổ đại như vậy đã vượt thời đại, còn có việc giao cơm hộp này, kỳ thật đây cũng là lần đầu tiên Phó Vân Mặc ra ngoài, bởi vì ngày thường đều do Đại Tráng phụ trách đưa cơm hộp đã sinh bệnh, vốn dĩ việc này cũng không đến lượt người chạy vặt như nàng làm, nhưng Trương Đại Ma Tử cố tình thừa dịp Lý nhân tinh gấp gáp tính toán sổ sách cuối tháng, liền đem việc này đẩy lên người của nàng.

Phó Vân Mặc cầm hộp đồ ăn đi trên đường đông đúc người, trong lòng yên lặng mắng Trương Đại Ma Tử độc thân cả đời, một bên đáp lại những người bên đường đang chào hỏi nàng.

"Tiểu Mặc cô nương đưa cơm hộp sao?"

"Vâng vâng."

"Tiểu Mặc cô nương hôm nay tinh thần thật tốt nha!"

"Vâng vâng."

"Tiểu Mặc cô nương vẫn chưa tìm hôn phu sao?"

"....."

Tựa hồ đã nghe tới vấn đề kỳ quái rồi, Phó Vân Mặc lập tức cất bước chạy ngay, bởi vì dung mạo của mình, đặc biệt hơn là mái tóc vàng của nàng, dân cư phụ cận ở Tứ Hải lâu đều nhận được ra nàng, mà nàng ngày thường luôn đầy vẻ tươi cười, gương mặt hảo cảm, nhân duyên tự nhiên cũng tốt hơn.

Nhưng mà, tuy cũng có không ít người mơ ước nàng, muốn giới thiệu hôn phu cho nàng, thì đến khi nàng nghe tới vấn đề kỳ quái này đều nhanh chân bỏ chạy.

Chờ sau khi Phó Vân Mặc giao cơm hộp xong, liền nghĩ đến quán trà uống một ly trà nóng rồi trở về, dù sao đưa cơm hộp là việc làm cho người ta có cơ hội lười biếng, không cần lén la lén lút.

"Thẩm thúc, cho ta chén trà nóng."

Thẩm thúc mở quán trà này đã hơn ba mươi năm, ngày thường Thẩm tẩu sẽ phụ trách pha trà, Thẩm thúc sẽ phụ trách chạy vặt, bọn họ ngẫu nhiên sẽ tặng một ít lộ phí cho người giang hồ không may hết tiền, bởi vậy, được người ở Thiên Cơ thành đặc biệt kính trọng.

"Được." Ngày thường Thẩm thúc sẽ lảm nhảm vài câu, hôm nay cư nhiên chỉ nhẹ nhàng đáp lời nàng một tiếng không thêm không bớt?

Phó Vân Mặc đi qua xem, nàng ở bên ngoài quán trà, chỉ nghĩ uống xong trà liền chạy đi cho nên không có bước vào quán trà, vừa đi qua xem thì thấy một nữ nhân thân mặc y phục màu tím đậm đưa lưng về phía nàng uống trà, một đầu tóc đen tùy ý rơi xuống lưng vai, như mây như thác nước, chỉ cần nhìn bóng dáng, cũng đã làm cho người khác không cấm được tưởng tượng nữ nhân này lớn lên có bao nhiêu đẹp đẽ, mà thời điểm Thẩm thúc bưng trà tới, ánh mắt còn pha lẫn sợ hãi mà nhìn nữ nhân kia một cái.

"Sao vậy, Thẩm thúc?" Phó Vân Mặc dựa vào cây cột ở quán trà, thanh âm cực thấp, có một thanh kiếm dựa vào bàn của nữ nhân áo tím, vỏ kiếm màu đen, lại ẩn ẩn thấy thanh kiếm này không đơn giản, mà nữ nhân áo tím kia sợ là càng thêm không đơn giản, chỉ có thể đè thấp thanh lượng, sợ người nọ nghe thấy được.

[BHTT] [EDIT HOÀN] XT - ĐIẾM TIỂU NHỊ CÙNG NỮ MA ĐẦUWhere stories live. Discover now