CHƯƠNG 4: TRỘM RƯỢU

2.5K 257 31
                                    

Phó Vân Mặc bưng trà nóng đi lên cho người của Thiên Duyên phái, Phó Vân Mặc trong bụng đều thì thầm kêu, nàng vì hầu hạ người của Thiên Duyên phái làm chậm thời gian ăn cơm chiều của chính mình, nàng thật rất muốn hỏi Lý nhân tinh thử xem, có thể để trong cơm của nàng thêm cái đùi gà không.

"Khách quan, trà nóng tới rồi đây." Phó Vân Mặc ở ngoài cửa lễ phép lên tiếng, bên trong vốn dĩ đã có âm thanh trò truyện vụn vặt thì trong nháy mắt ngừng lại, có lẽ nói là, lúc mình đứng ở cửa, các nàng bên trong đang nói chuyện thì đột nhiên dừng lại.

"Mời vào." Là thanh âm ôn nhu như ngọc, Phó Vân Mặc đều nghe vào tai, vốn dĩ tâm tình lúc nãy có chút oán trách bây giờ lại sung sướng lên không ít.

Đẩy cửa tiến vào, Mạc Ly Hề, Gia Cát Điềm Nhi cùng Văn Nhuợc Hàn đều ở đây, các nàng ngồi vây quanh bên bàn, ánh nến đang chiếu rọi xuống, làm cho các nàng vốn dĩ dung nhan đã đẹp liền được phụ trợ thêm cảm giác thần thần bí bí, đặc biệt là Mạc Ly Hề – Mạc tiên tử, cái tên này thật sư không phải là hư danh, ngay cả nữ nhân đều muốn tán thưởng nhan sắc của nàng.

"Khách quan, đây là trà của các vị." Phó Vân Mặc đem ấm trà đặt xuống, từ bữa trưa hôm nay Gia Cát Điềm Nhi cùng Văn Nhược Nhàn ăn đồ ăn thì nàng đã biết, ba người này đều ăn chay, cũng không biết có phải toàn bộ Thiên Duyên phái đều ăn chay, không uống rượu, chỉ uống trà hay không. Tiểu thuyết cũng không có nhắc đến điểm này, đại khái là sinh hoạt quá mức làm tác giả cũng lười để sáng tác đi!.

"Đa tạ." Mạc Ly Hề liếc mắt nhìn Phó Vân Mặc một cái, dung mạo cùng dáng người như vậy, không nên ở Tứ Hải lâu làm chân chạy vặt, thoạt nhìn giống như tiểu thư người nhà giàu, chẳng lẽ là gia đạo sa sút ư? Đáng tiếc.

"Tiểu nhị tỷ tỷ, ngươi còn chưa nói cho ta biết? Là thuốc nhuộm gì có thể làm tóc biến thành màu vàng kim? Ta cũng nghĩ không ra." Phó Vân Mặc vốn dĩ tâm tình đang sung sướng, bị Gia Cát Điềm Nhi vừa hỏi như vậy, nháy mắt lập tức sụp đổ.

Một câu hỏi khéo léo như vậy, tiểu cô nương, ngươi làm ta phải trả lời ngươi như thế nào đây. Ta làm sao biết thuốc nhuộm kia dùng nguyên liệu gì chứ.

"Làm sao mà lắm câu hỏi đến vậy, ăn cơm đi! Vị cô nương này, chớ trách, sư muội ta lòng hiếu kỳ thật sự quá nhiều."

Mạc Ly Hề nhìn Phó Vân Mặc cười cười, tuy rằng vẫn đang mang khăn che mặt, nhưng mà Phó Vân Mặc lại có thể cảm giác nàng tươi cười rạng rỡ như ánh mặt trời. Phó Vân Mặc cũng cười cười, nàng cười kỳ thật rất đẹp, fans tổng từng nói là bị vẻ tươi cười của mình hòa tan, Phó Vân Mặc tự biết ưu điểm của chính, quả nhiên đang lúc bản thân một chốc nở nụ cười tươi, nàng cảm thấy Mạc Ly Hề ngây người một lát.

"Nếu khách quan không có phân phó gì khác, tiểu nhân liền đi ra ngoài trước." Phó Vân Mặc nói xong, lại thấy ba người này sau khi nhìn nhau, đều là lắc đầu, Phó Vân Mặc liền thành công mà lui ra khỏi phòng.

[BHTT] [EDIT HOÀN] XT - ĐIẾM TIỂU NHỊ CÙNG NỮ MA ĐẦUWhere stories live. Discover now